Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Nên hay không nên dùng kem dưỡng ẩm cho bé?


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Nên hay không nên dùng kem dưỡng ẩm cho bé?

Trẻ sơ sinh luôn bị đe dọa bởi những mầm bệnh xung quanh bởi hệ miễn dịch của bé khi này là rất yếu. Những mầm bệnh này sẽ thâm nhập qua da bé để vào trong cơ thể nên để phòng tránh và ngăn ngừa các loại bệnh, mẹ nên lưu ý hơn trong việc chăm sóc da cho bé. Kem dưỡng ẩm sẽ là một trong những sản phẩm giúp mẹ bảo vệ con tốt hơn bởi nó không chỉ dưỡng ẩm mà còn giúp da bé được tăng cao đề kháng.

Có Nên Dùng Kem DƯỡng Ẩm Cho Bé?

Da trẻ sơ sinh cực kỳ nhạy cảm và mỏng manh

Trong suốt quá trình trong bụng mẹ, bé được mẹ che chở, bảo bọc nên da không phát triển toàn diện mà quá tình này sẽ được tiếp tục diễn ra khi bé chào đời. Đây cũng là lý do mà da bé rất mỏng khi chào đời và có độ đàn hồi rất cao cũng như rất dễ mất nước. TÌnh trạng mất nước nhanh chóng ở da bé là do da các liên kết tế bào da còn quá thưa thớt nên để cải thiện vấn đề mất nước này, các mẹ có thể dùng kem dưỡng ẩm cho con.

Hơn nữa, môi trường xung quanh, dầu gội, sữa tắm không thích hợp cũng là những nguyên nhân khiến da bé dễ kích ứng khiến bé khó chịu, bức bối và quấy khóc nên việc dưỡng ẩm cũng góp phần làm dịu những tình trạng này nếu mẹ có lỡ chọn nhầm loại không phù hợp với con.

Kem dưỡng ẩm còn giúp trẻ tăng cường độ đàn hồi trên da giúp thúc đẩy quá trình phát triển của da, điều này sẽ giúp da khỏe hơn. Ba mẹ nên lưu ý thương hiệu thành phần và hạn sử dụng để đảm bảo bé có những khởi đầu tốt nhất nhé!

Trẻ sơ sinh thường mắc phải tình trạng khô và bong tróc da

Khi trong bụng mẹ, da bé được nước ối bảo vệ nên lúc nào cũng ẩm nhưng khi ra đời, bé không còn được ngâm mình trong nước ối nữa mà phải tiếp xúc với môi trường khiến da bé chưa kịp thích nghi - da bé sẽ trở nên khô và dễ bong tróc vì vậy dưỡng ẩm là một bước cực kỳ quan trọng cho con để da bé dần thích nghi với môi trường.

Thời điểm nào nên dùng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh?

Khi bé chào đời thì càng về sau da bé càng mất nhiều nước, nếu mẹ không nhanh chóng cung cấp ẩm cho da bé thì trong thời gian ngắn, da bé sẽ bị bong tróc, nghiêm trọng hơn là bị chảy máu khiến bé cảm thấy đau nhức khó chịu và tình trạng này đối với bé sẽ tồi tệ hơn rất nhiều lần so với người lớn do da bé mỏng hơn da người trưởng thành những 3 lần.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là thương hiệu được các mẹ Hàn QUốc yêu thích và tin dùng bởi đã qua rất nhiều loại kiểm nghiệm và được chứng nhận bởi cục an toàn thực phẩm và sức khỏe của Hàn Quốc và Châu Âu. Thành phần chủ yếu là các loại vitamin từ trái cây giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng.

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 96% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm. 

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Celluloser, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe 

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: