Đặt banner 324 x 100

5 cách chăm sóc da giúp diệt mụn trừ thâm hiệu quả


Trong quá trình làm đẹp, trị mụn hẳn là quá trình gian khổ và tốn nhiều thời gian nhất. Có rất nhiều chị em đau đầu khi mãi vẫn chưa tìm được mẹo trị mụn nào hiệu quả cho làn da mình. Đây là vấn đề chung và hầu hết mọi người đều gặp phải.

Trị mụn là quá trình cần phải có sự kiên trì. Làm sao để mụn mới không nổi lên, mụn cũ dần mất đi, các vết thâm do mụn để lại cũng dần tiêu biến là điều các chị em bị mụn luôn hướng đến. Nhưng làm thế nào để khiến đều đó thành sự thật? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 5 bước chăm sóc da giúp diệt mụn và trừ thâm hiệu quả.

Tẩy trang ngay cả khi bạn không trang điểm

Cho dù bạn không trang điểm đi nữa nhưng da bạn vẫn tiếp xúc với bụi bẩn hằng ngày, bã nhờn, kem chống nắng vì vậy vẫn phải tẩy trang để làn da được sạch sẽ, khô thoáng không gây bít tắt lỗ chân lông. Sữa rửa mặt vẫn có khả năng làm sạch da nhưng để làm sạch sâu cần sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng

Rửa mặt cẩn thận với sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp làm sạch các lỗ chân lông. Chúng ta vẫn nên rữa mặt lại bằng sữa rửa mặt để làn da được thư giản và sạch sẽ hoàn toàn. Nên chọn những sản phẩm sữa rửa mặt lành tính, dịu nhẹ để da được làm sạch nhưng không bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

Kem trị mụn dạng gel

Một sản phẩm trị mụn hiệu quả cần có 2 yếu tố. Một là có khả năng làm sạch, diệt vi khuẩn, hai là có thể làm dịu da, phục hồi vết thương nhanh chống như nghệ, rau má,… Thời tiết Việt Nam thường khiến da tiết nhiều dầu, bụi bẩn dễ bám và gây viêm nhiễm sinh ra mụn. Như vậy, cần một sản phẩm trong suốt, nhanh thấm vào da sẽ là lựa chọn tối ưu giúp quá trình trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, nên chọn những sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên để đảm bảo tính an toàn, làn da không bị kích ứng.

Trị thâm cho làn da đều màu hơn

Mụn có thể nổi lên và mất đi trong vài ngày, nhưng vết thâm mà nó đem lại không dễ mất. Phần lớn phải tốn một khoảng thời gian khá lâu mới trị khỏi. Vết thâm do mụn để lại khiến da trở nên xấu xí, kém sức sống. Vì vậy, sau khi những nốt mụn đã lặn đi, chúng ta cần bắt tay vào trị thâm để đẩy nhanh quá trình phục hồi da bạn nhé!

Thoa kem chống nắng

Nếu tác động của tia UV đối với làn da thường một thì với làn da mụn lại tới mười. Tia UV khiến mụn dễ bị sưng, viêm, lâu lành, các vết thâm thêm đen sạm. Vì vậy, thoa chống nắng là bước rất quan trọng để làn da nhanh phục hồi hơn.

Rửa mặt thật sạch, sử dụng kem trị mụn phù hợp cùng với thoa kem chống nắng đều đặn sẽ giúp bạn tạm biệt những nốt mụn cứng đầu và vết thâm xấu xí nhanh chóng. Chúc các bạn thành công nhé!

LAGIVADO – TINH HOA MỸ PHẨM HÀN QUỐC
☎️ Hotline: 1900 88 86 81
Website: https://lagivado.com/

Thông tin liên hệ


: nhinnt
: Nhi
:
:
: