Đặt banner 324 x 100

Bó hoa tiền 1k ở hà nội


BÓ HOA TIỀN 1K Ở HÀ NỘI

bó hoa bằng tiền 1k

Các dịp lễ như lễ 14/2, ngày 8 tháng 3, lễ phụ nữ 20 tháng 10 chuẩn bị đến rồi, bạn đã chọn được món quà nào để tặng những người phụ nữ mà mình yêu thương chưa? Hãy để HOA TIỀN HÀ NỘI gợi ý giúp bạn những mẫu hoa tiền 1k đẹp, ý nghĩa dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Những mẫu hoa làm bằng tiền 1k đẹp tại Hà Nội về chắc chắn sẽ làm say đắm những ai được tặng. Có thiết kế theo yêu cầu riêng biệt của quý khách. Liên hệ Hotline 0969 631 493 để được tư vấn thêm những mẫu hoa tiền độc đáo khác.

Bó hoa bằng tiền 1k và có ý nghĩa gì ?

Bó hoa bằng tiền 1k thường dùng tặng vào những dịp lễ, hay là đi đền chùa. Món quà thường nghĩ đến đó là những hộp hoa hoặc bó hoa, nhưng nếu bạn muốn phá cách thì bó hoa bằng tiền 1k này sẽ giúp người ấy sau khi nhận được thì sẽ bất ngờ vì một quà tặng ấn tượng này đấy.

Hoa tiền 1k thể hiện niềm hạnh phúc, sự sung túc. Có rất nhiều bó hoa tiền mệnh giá khác nhau có thể bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của bạn nhưng hoa tiền mệnh giá 1k luôn nổi bật hẳn lên bởi sự rực rỡ đầy tươi vui của chúng. Khi bạn tặng cho ai bó hoa này, chúng sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho họ.

Lý do nên sử dụng bó hoa tiền 1k

Tại sao lại là mệnh giá tiền giấy này này? Bởi chính màu sắc và tính may mắn của những tờ tiền 1k này nên chúng được lựa chọn để có mặt trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Mệnh giá hợp lý, một bó chỉ đao động từ 300k – 1000k là có thể sở hữu một bó hoa cực đẹp. Hai là Sở dĩ tiền là một vật thực tế có thể sử dụng được trong đời sống thường ngày, một thứ rất quan trọng và hầu như không bị mất đi giá trị khi còn hiện vật. Đối với những bó hoa tươi thì có thể trưng được trung bình một tuần lễ, nhưng với hoa bằng tiền giấy thì hoa không hề bị héo.

Nếu bạn muốn lựa chọn bó hoa bằng tiền để tặng bạn gái, tặng vợ để tạo sự bất ngờ cho người ấy trong ngày sinh nhật thì ngoài việc lựa chọn giá trị của tiền ra thì các loài hoa thật sử dụng trong đó cũng là một vấn đề rất được quan tâm. Khi quyết định gửi tặng người yêu, vợ bằng cách tặng bó hoa bằng tiền trong ngày sinh nhật trọng đại thì vấn đề mà không ít người đang quan tâm đó là sử dụng mệnh giá tiền nào trong bó hoa này? Theo kinh nghiệm và thực tế thì chúng tôi thấy rằng khách hàng thường chọn mẫu hoa tiền 1k nhiều hơn.


GIÁ XĂNG TĂNG – GIÁ HOA KHÔNG TĂNG
 

Shop Hoa Tiền ở Hà Nội luôn Cam kết:

– Giá rẻ nhất thị trường

– Luôn gởi hình trước và sau khi giao hoa

– Tư vấn nhiệt tình

– Giao hoa nhanh chóng  từ khi chốt đơn hàng. Có thể sớm hơn theo yêu cầu quý khách

– Thanh toán dể dàng (chuyển khoản, thanh toán tiền trực tiếp).

– Kèm theo thiệp chúc mừng, băng rôn (nếu có nội dung chúc mừng).  

– Giao hàng có phí Ship thành phố. Thời gian giao hàng nhanh nhất có thể

– Sản phẩm quý khách đặt có thể thay đổi đôi chút do cảm nhận về màu sắc, hoa tươi phụ thuộc theo mùa, khí hậu và điều kiện từng địa phương nơi chuyển đến. Trong điều kiện không có sẵn hoa theo mẫu khách hàng chọn, Shop hoa tiền hà nội sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo và tư vấn hoa thay thế. Trường hợp không đủ thời gian hoặc không liên lạc được, chúng tôi sẽ chủ động thay thế loại hoa khác có ý nghĩa và màu sắc theo mẫu.

 Hoa tiền Hà Nội cam kết các sản phẩm phải thực hiện dựa trên mẫu đã chọn. 

Thông tin liên hệ


: hoatienhanoi
: Hoa tien Ha noi
: 0969631493
: ngõ 199 hồ tùng mậu