Đặt banner 324 x 100

Nichiei Asia phân phối sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp tại Nhật Bản


Công ty cổ phần quốc tế Nichiei Asia là công ty thuộc tập đoàn Nichiei Bussan có trụ sở chính tại Osaka - Nhật Bản. Tập đoàn Nichiei Bussan đã có gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1975, chúng tôi là bạn đồng hành trên những hành trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần của hàng triệu khách hàng khắp thế giới. Để làm được điều đó, “nhân” và “tín” là triết lý kinh doanh bền vững của chúng tôi.

Chữ tín của người Nhật
Tín không chỉ là niềm tin, lời hứa danh dự, nó còn là uy tín, trách nhiệm và là bổn phận của doanh nghiệp với xã hội. Chữ tín được truyền qua suốt bao thế hệ người Nhật. Với Nichiei Bussan, giữ được uy tín thương hiệu là trách nhiệm và bổn phận của doanh nghiệp trước niềm tin khách hàng trao tặng.
Chữ tín là cầu nối quan trọng giữa Nichiei Bussan với khách hàng của chúng tôi, đồng thời là tiêu chuẩn bền vững xoay quanh tất cả mọi khâu vận hành của doanh nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chữ tín càng có sức nặng hơn bao giờ hết, Nichiei Bussan hiểu rằng chúng tôi đang chăm sóc cho cả hạnh phúc và tương lai của nhiều thế hệ con người.
Chúng tôi hoạt động vì con người
Xuyên suốt gần 50 năm phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Nichiei Bussan, con người luôn là thước đo tiêu chuẩn trong mọi khâu sản xuất và kinh doanh. Có thể nói, Nichiei Bussan đang được vận hành vì con người. Từ lựa chọn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng đến sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, vật tư y tế, sản phẩm làm đẹp… mỗi bước đi của Nichiei Bussan đều đặt sức khỏe và cảm nhận của con người lên hàng đầu.
Nhờ vậy, Nichiei Bussan đã phát triển bền vững từ năm 1975 đến nay. Năm 2001, cột mốc đánh dấu cho những nỗ lực của chúng tôi chính là Chứng nhận Thực phẩm tốt cho sức khỏe - JHFA (Japan Health Food Authorization) của Bộ Y Tế Nhật Bản dành cho sản phẩm “Sụn cá mập mới”. Những sản phẩm muốn đạt được chứng nhận này cần phải thông qua 69 tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt, được yêu cầu kiểm tra và báo cáo mỗi năm một lần để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe con người.  

Các sản phẩm mà công ty Nichiei Asia cung cấp
  1. Viên uống DHA - EPA - SQ – Bổ mắt – Bổ não – Bổ tim - 330 viên
Viên uống dầu cá Nichiei Bussan bổ sung hàm lượng cao dưỡng chất DHA và EPA từ cá mòi đại dương, giúp bồi bổ trí não khoẻ mạnh, tinh anh, mắt sáng khoẻ, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và mắt.
- DHA&EPA SQ Nichiei Bussan chứa DHA và EPA vừa giúp hỗ trợ hoạt động trí não ở người cao tuổi, vừa giảm thiểu nguy cơ tim mạch, tiểu đường, tăng cường dưỡng chất cho mắt sáng khoẻ ở dân văn phòng, người lớn. vừa tốt cho trẻ nhỏ phát triển trí thông minh, mắt tinh anh.
- Hỗ trợ bảo vệ mắt khỏi thoái hóa điểm vàng, dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô mắt.
- Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, hỗ trợ cân bằng huyết áp và ổn định thể trạng người dùng.
- Nuôi dưỡng cơ thể tươi trẻ, làn da căng mịn, giúp se khít lỗ chân lông.
- Bồi bổ xương khớp, trí não, hạn chế mắc các bệnh về xương khớp,…

2. Viên uống giải độc gan Nano Nichiei Bussan – 330 viên
Viên uống giải độc gan Liver Extract Sperm EX có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, ứng dụng công nghệ Nano cho hiệu quả hấp thụ nhanh gấp 8-10 lần thông thường hỗ trợ giải độc gan và củng cố hoạt động chức năng gan.
  • Hỗ trợ bảo vệ màng tế bào gan, giảm thiểu tác động của các chất độc hại ảnh hưởng đến gan.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp gan hỗ trợ thải độc nhanh chóng.
  • Hỗ trợ đào thải nhanh các tế bào gan đã bị hư hại và tăng cường sản sinh tế bào gan mới, củng cố thêm hoạt động chức năng gan.
  • Giảm thiểu đáng kể các vấn đề về gan như xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan…
  • Hạn chế tình trạng mụn trứng cá do gan yếu, chăm sóc da sáng khỏe, mịn màng.
 
  1. Viên uống Fucoidan EX hỗ trợ điều trị ung thư – 150 viên
Viên uống Kanehide Bio Fucoidan EX với 100% tảo nâu Hondawara, không chỉ mang lại cơ thể khoẻ khoắn mà còn hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đề kháng, đặc biệt là ung thư.
- ​Viên uống Kanehide Bio Fucoidan EX giúp hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư bằng cách hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình tự chết, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống giúp giảm thiểu lượng mỡ trong máu, ổn định huyết áp và tăng cường sức khỏe.
​- Kanehide Bio Fucoidan EX được bào chế từ 100% tảo nâu Hondawara được trồng tại vùng biển sạch Okinawa (Nhật Bản) có hàm lượng Fucoidan cao hàng đầu hiện nay. Từ đó, viên uống mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
- Viên uống được bào chế dưới dạng viên nang mềm từ thực vật, Kanehide Bio Fucoidan EX dễ hấp thụ vào cơ thể và đặc biệt phù hợp với người đang trong liệu trình hoá trị, xạ trị.

3. Viên uống Anserine – Hỗ trợ điều trị Gout – 120 viên
Viên uống Anserine Premium với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên hỗ trợ quá trình đào thải độc tố, làm giảm triệu chứng đau khớp và sự hình thành Acid Uric ở các khớp xương.
- Viên uống Anserine Premium được chiết xuất từ thịt cá đánh bắt ở vùng biển Nhật Bản, có chứa Anserine có công dụng hỗ trợ giảm đau, sưng tại các khớp xương do bệnh Gout gây ra.
- Viên uống Anserine còn được chiết xuất từ hoa cúc, men kẽm, sâm núi Tây… giúp hỗ trợ quá trình đào thải độc tố cho cơ thể, giảm sự hình thành Acid Uric ở các khớp xương, bên cạnh đó còn làm chậm quá trình lão hóa da.
- Viên uống Anserine Premium được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Nichiei Bussan, nổi tiếng với các dòng thực phẩm sức khoẻ và làm đẹp tại Nhật và Việt Nam, đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao cấp hàng đầu cho người dùng.
4. Nattokinase Premium 10.000FU – Chống tai biến, Đột quỵ - 3000 viên
Công dụng của viên uống hỗ trợ điều trị tai biến Nattokinase Premium Nichiei Bussan 10.000FU.
  • Ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, giúp mạch máu được thông thoáng và thúc đẩy máu lưu thông lên não hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ điều trị các di chứng để lại sau tai biến, đột quỵ.
  • Cải thiện trí não, tăng cường tuần hoàn máu lên não, giúp dây thần kinh hoạt động hiệu quả.
  • Điều hoà huyết áp, giảm mỡ trong máu.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, bồi bổ thể chất và tinh thần, giúp hệ xương khớp chắc khoẻ, xoa dịu tinh thần, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nichiei Bussan
Nichiei Bussan không chỉ đơn thuần là doanh nghiệp phân phối thực phẩm chức năng. Chúng tôi mong muốn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và các đối tác để tiếp tục đồng hành cùng họ trong 10 năm, 20 năm và thậm chí còn hơn thế. Sở dĩ, các sản phẩm của công ty được đánh giá cao bởi:
  1. Chất lượng sản phẩm
Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng chuyên về lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ. Từ trước đến nay, tất cả các sản phẩm nội địa Nhật, được sản xuất từ công nghệ Nhật Bản và cho người Nhật sử dụng luôn nổi tiếng trên toàn thế giới về quy chuẩn chất lượng khắt khe. Đặc biệt, thực phẩm chức năng là các sản phẩm uống trực tiếp nên chất lượng sản phẩm sẽ càng được kiểm định khắt khe hơn.
  1. Chi phí hợp lý
Thực phẩm chức năng Nhật Bản được người dân Nhật sử dụng rất phổ biến. Vậy nên, giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý để người dân có thể mua dùng. So với nhiều nước khác, thực phẩm chức năng Nhật Bản được đánh giá là có mức giá phải chăng và phù hợp với thu nhập của người Việt.
  1. Phù hợp với cơ địa của người Châu Á
Đây chính là điểm vượt trội nhất của thực phẩm chức năng Nhật so với các quốc gia khác. Các loại viên uống của Nhật được nghiên cứu về thành phần, thiết kế về kết cấu, kích thước phù hợp tối ưu với cơ địa của người Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây cũng chính là lý do vì sao khi sử dụng thực phẩm chức năng Nhật Bản, người Việt có thể thấy được hiệu quả nhanh hơn so với thực phẩm chức năng của các quốc gia khác.

Nichiei Bussan đã có những bước đi bền vững trong nửa thế kỷ. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đặt chữ tín và con người lên hàng đầu. Chúng tôi nỗ lực làm việc để trở thành cầu nối giữa sức khỏe và hạnh phúc của con người. Nếu bạn đang cần tìm một nguồn hỗ trợ cho sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần của mình và những người thân yêu, Nichiei Bussan xin gửi lời chào từ nước Nhật đến các khách hàng tương lai của chúng tôi! 
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ NICHIEI ASIA
Địa chỉ: Số 3,Đường số 8, P. Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh 
Tel: (028) 6275 5970 - Hotline: 0926 733 886
Email: info@nichiei.com.vn
Website: http://nichiei.com.vn

 

Thông tin liên hệ


: pnvn1
:
:
:
: