Đặt banner 324 x 100

Top 5 cây son cam đất giá rẻ từ các hãng nổi tiếng


Một trong những màu son được các cô gái mê mẩn nhất đó chính là màu cam đất. Nếu nàng chưa có một em son môi màu cam đất nào trong bộ sưu tập son của mình thì đây chính là cơ hội đó. Beauties Vietnam điểm danh ngay 5 cây son cam đất giá rẻ để nàng tham khảo chọn lựa nha!

TẠI SAO MÀU SON CAM ĐẤT LẠI HOT?
Con gái Châu Á thiên về hướng mềm mại, nhẹ nhàng nữ tính hơn các bạn nữ ở Phương Tây. Chính tính cách đó mà những màu son được ưa chuộng ở Châu Á cũng khác nhiều so ở bên Châu Âu hay Mỹ. Gái Việt thì có xu hướng thích phong cách của gái Hàn và gái Trung, dịu dàng nhã nhặn. Vậy nên những màu son như cam đất rất được các bạn nữ Việt lựa chọn.

TẠI SAO MÀU SON CAM ĐẤT LẠI HOT?
Cam đất được xếp vào những màu son trung tính. Đúng như tên gọi, màu son màu cam có ngả sang màu đất thì được gọi là son cam đất. Nhiều người gọi son cam đất là cam nude. Thực ra cũng không có sai nhưng son nude thì màu nhẹ nhàng còn cam đất thì có nhiều tone khác nhau, từ nhẹ đến đậm cũng có. Màu son cam gợi lên sự trẻ trung và năng động nhưng chính màu đất nhẹ nhàng lại kéo lại sự nữ tính.

Son cam đất giá rẻ được rất nhiều bạn trẻ thích dùng. Những thỏi son cam đất của các hãng mỹ phẩm đều được bán chạy trước nhất. Có lẽ bởi lý do son cam đất rất dễ phối đồ, dường như mặc bộ trang phục nào, tham gia sự kiện hay đi chơi đơn giản cũng có thể dùng màu son này. Nét thanh lịch, sự nhã nhặn và thông dụng khiến cho màu son cam đất là một trong những màu son “ăn khách” nhất!

TOP 5 CÂY SON CAM ĐẤT GIÁ RẺ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

#1 Amok Strong Fix màu số 12
- Giá: 200k
Nếu cô nàng đang tìm cho mình một cây son cam đất lì cực lì, bám cực bám thì cứ rinh ngay em này về nhà luôn nhé! Dùng son Amok Strong Fix màu số 12 không lo bám chì, không lo trôi son, lên môi cực mềm, cực mịn mà giá cực yêu nàng à!
Em son cam đất này lần đầu tiên gặp gỡ thì nàng sẽ không có ấn tượng mấy đâu bởi thiết kế của em này khá đơn giản. Nên có thể nàng nào mà coi trọng bề ngoài của son thì chắc hẳn không thích em này tí nào. Lưu ý là son cũng khiến môi khô nhẹ nên tốt nhất là thoa một lớp son dưỡng phía bên trong để có được lớp son đẹp nhất nha.

#2 Son Bbia last lipstick vỏ xanh màu số 6
- Giá: 150k
Quả là mức giá yêu quá phải không nàng ơi! Em son Bbia đúng là không bao giờ khiến cho các cô gái của chúng ta thất vọng mà. Son lên môi rất mướt, độ bám có thể lên đến 8 tiếng nhé! Nếu nàng đi ăn nhẹ nhàng thì không sợ trôi đi mất màu đẹp đâu nha.
Bên cạnh chất son tốt, em son cam đất dưới 200k này còn được nhiều cô gái yêu thích bởi mùi hương thơm nhẹ, không gây khó chịu nữa đó. Diện màu son này đi làm vào mùa hè thì cực xinh luôn nha!

#3 Son 2 đầu Karadium màu số 6
- Giá: 170k
Có thiết kế dài khá sang chảnh và độc đáo, chắc chắn nàng nào mà không để ý thì dễ tưởng đây là một cây son bút chì. Nhưng hoàn toàn không phải đâu nha cô gái, đây là son lì đó nha. Điểm đặc biệt nhất của em son này cũng chính là thiết kế. Son có thiết kế 2 đầu là một đầu vặn thỏi và đầu kia là mút để chỉnh màu son. Nếu nàng muốn giữa màu son hoặc xuống tông son chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng đầu mút là ok thôi à.

#4 Son Urban Doll Kiss màu số 10
- Giá: 150k
Trong 10 màu son trẻ trung của Urban Doll Kiss thì có lẽ màu son số 10 cam đất là thu hút được sự chú ý nhiều nhất. Chất son lên môi rất chi là mướt. Thiết kế bên ngoài khá “chảnh”. Đây chính là thỏi son cam đất 2019 được các bạn nữ nhắc tới nhiều nhất trong thời gian quá đó nàng.

#5 Son L.A girl matte flat Pigment gloss
- Giá: 115k
Nàng nào thích dùng son cam đất chuẩn Tây thì chọn ngay em son của L.A này nha. Độ lì của cực tốt luôn, son bám màu rất lâu trên môi, phù hợp với những bạn thích phong cách chín chắn, già dặn một chút.

Nàng còn thắc mắc son màu cam đất hợp với da nào thì cứ yên tâm, màu son cam đất là màu phù hợp với tất cả mọi loại da từ rám nắng cho đến trắng hồng. Chúc nàng lựa chọn được cho mình cây son ưng ý nhất nha!

Thông tin liên hệ


: tungseo
:
:
:
: