Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Se khít lỗ chân lông không phải là khó


Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Se khít lỗ chân lông không phải là khó

Để thu nhỏ lỗ chân lông thì ngoài việc luôn giữ da mặt sạch sẽ, khô thoáng, ăn uống sinh hoạt hợp lý thì bạn còn có thể dùng mặt nạ chứa các thành phần hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Điều này sẽ giúp da được đẩy nhanh quá trình thu lỗ chân lông về kích cỡ vốn có của nó. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến lỗ chân lông to và giải đáp thắc mắc rằng liệu mặt nạ se khít lỗ chân lông có thực sự hiệu quả?

Nguyên Nhân Nào Gây Ra Tình Trạng Lỗ Chân Lông To?

Lỗ chân lông là những lỗ mà bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường trên bề mặt da đóng vai trò tiết mồ hôi và nhờn để giúp da có được độ ẩm phù hợp. Nếu lỗ chân lông giãn nở, kích thước to hơn hơn có thể khiến da trông mất thẩm mỹ hơn. Những nguyên nhân khiến lỗ chân lông to có thể bao gồm

Da dầu, nhờn

Đối với da dầu, lỗ chân lông có xu hướng nở ra do tuyến bã nhờn tăng cường hoạt động để tiết ra nhiều dầu hơn. Đây là lúc bụi bẩn tích tụ khiến lỗ chân lông to hơn dẫn đến mụn. Nhiều chị em nghĩ rằng da dầu có thể không cần đắp mặt nạ vì nó có thể gây bít lỗ chân lông và khiến da tiết nhiều dầu hơn. Tuy nhiên, đây là một sự hiểu lầm. Nên sử dụng mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da dầu vì nó có thể giảm dầu và giữ độ ẩm tự nhiên cho da.

Tia cực tím

Khi tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím, da sẽ mất độ ẩm, giảm collagen, co rút lớp mô dưới da, lỗ chân lông to ra. Tác động của tia cực tím cũng làm tăng hoạt động của enzym phá hủy ma trận da (MMP). MMP phá hủy fibrin và các phân tử giữ nước, dẫn đến khô da, nhăn nheo và chảy xệ, đây là điều kiện khiến lỗ chân lông to ra.

Tuổi tác

Sau 30 tuổi, quá trình sản sinh collagen và elastin tự nhiên giảm dẫn đến cấu trúc đàn hồi của da yếu đi, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như khô da, chảy xệ, lỗ chân lông nở to.

Ô nhiễm không khí

Những hạt bụi bẩn với kích thước nano hay còn gọi là bụi mụn được hình thành từ hoạt động sản xuất, phương tiện giao thông, vật liệu xây dựng,... sẽ bám vào các lỗ chân lông kết hợp với dầu nhờn khiến lỗ chân lông bị bít tắc làng tăng sinh các gốc tự do (ROS), với điều kiện thuận lợi, gốc tự do sẽ phá vỡ cấu trúc nền  khiến da khô, mỏng, xuất hiện nếp nhăn, lỗ chân lông bắt đầu bị tơi lỏng và giãn nở hơn.

Chăm sóc sai cách

Đa số phụ nữ hiện nay đều lược bỏ bước tẩy trang cho da khi thấy mình không hề dùng mỹ phẩm hay kem chống nắng mà chỉ toàn ở nhà không, điều này hoàn toàn sai lầm bởi bụi mịn khi bám vào da cả ngày cũng không khác gì một lớp trang điểm nên nếu không làm sạch kỹ càng thì có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến việc lỗ chân lông sẽ bị bụi bẩn nông rộng ra.

Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Có Hiệu Quả Không?

Phụ nữ hiện đại ngày nay ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm mặt nạ se khít lỗ chân lông có thương hiệu hơn là những loại mặt nạ tự nhiên được làm tại nhà bởi tính hiệu quả, tính tiện dụng và đảm bảo an toàn, sạch sẽ cho da hơn. Các loại mặt nạ này sở hữu các thành phần chuyên dụng được chiết xuất dạng cô đặc, không lẫn tạp chất giúp điều trị và ngăn ngừa hình thành mụn trên da tốt hơn. Không chỉ vậy, nhiều dòng mặt nạ còn có khả năng gom và se cồi mụn giúp mụn nhanh chóng được loại bỏ khỏi da hơn.

Ngoài việc se khít lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn, những loại mặt nạ này còn được bổ sung thêm các hoạt chất khác như vitamin, thành phần dưỡng ẩm,... giúp da tươi sáng, mịn màng và ẩm mượt hơn từ đó giảm dầu nhờn tiết ra trên da, hạn chế việc kích thước lỗ chân lông bị giãn nở rộng hơn. Hơn nữa nhiều dòng mặt nạ hiện nay còn có các thành phần kích thích tái tạo da giúp da của bạn được trẻ hóa và nhanh chóng lành các tổn thương trên da.

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask là mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông cho hiệu quả cực tốt, được đánh giá cao tại Hàn Quốc. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với các nàng sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Với 7 thành phần tự nhiên rất an toàn cho làn da nhạy cảm như da mụn thậm chí còn có khả năng giảm viêm sưng cho da mụn nhờ vào thành phần tràm trà.

Công Dụng Của It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Cấp nước, dưỡng ẩm lâu cho làn da, giúp da luôn ẩm mượt căng tràn sức sống.

Trẻ hóa làn da, giúp làn da săn chắc, đàn hồi.

Làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại bề mặt mà mềm mịn.

Làm dịu da, giúp da thư giãn sau một ngày dài tiếp xúc với nắng gió và khó bụi.

Bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm của môi trường.

Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng cho da.

Làm sáng da, nâng tông da khi sử dụng thường xuyên.

Hỗ trợ điều trị mụn

Giảm sưng viêm cho da

Hút sạch dầu thừa giúp làm giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây mụn

Hướng Dẫn Sử Dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Rửa sạch mặt và thoa toner

Bước 2: Đắp mặt nạ 7Synergy lên da, thư giãn trong khoảng 15-20 phút.

Bước 3: Sau đó, bạn gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ đều khắp da mặt để dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu đều vào bên trong da là được, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: