Đặt banner 324 x 100

Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue: Tiêu chí chọn khăn giấy


Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue: Tiêu chí chọn khăn giấy

Khăn giấy khô là sản phẩm cần thiết trong khi chăm sóc trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh, tuy nhiên da bé lại cực kỳ mỏng manh, nhạy cảm nên việc lựa chọn khăn giấy an toàn cho con cũng là một vấn đề cần cân nhắc cẩn thận. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải quyết vấn đề này cho các mẹ, hãy cùng đọc tiếp nhé!

Tiêu Chí Lựa Chọn Khăn Giấy Khô

Thương hiệu

Lựa chọn thương hiệu uy tín luôn là lời khuyên đầu tiên dành cho các mẹ bởi những thương hiệu này đều cần phải qua rất nhiều kiểm định mới được phép đưa ra thị trường. Một sản phẩm có thương hiệu sẽ bao gồm cách đóng gói đúng quy cách, có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, nơi sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng, mã vạch sản phẩm...

Chất liệu

Khăn giấy khô nên được sản xuất từ bột giấy tự nhiên giúp sản phẩm được mềm, mịn, không xơ, không cặn và khả năng thấm hút tốt hơn, an toàn với da trẻ. Thành phần sản phẩm không nên chứa chất hóa học, chất cấm hay hương liệu vì sẽ dễ gây kích ứng, mẩn ngứa, dị ứng trên da bé, nặng hơn có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con.

Công nghệ sản xuất

Là một trong những tiêu chí tạo ra một sản phẩm chất lượng nên việc áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến, mô hình khép kín, vô trùng sẽ đảm bảo khăn giấy không nhiễm khuẩn và an toàn cho bé bởi đây là sản phẩm dùng trực tiếp lên da của con. Mọi khâu sản xuất từ nguyên liệu đầu vào, xử lý nguyên vật liệu, sản xuất hay đóng gói cần tuân thủ nghiêm ngặt về các quy định đánh giá chất lượng.

Giá thành

Nhìn chung giá của khăn vải khô đa năng có giá không quá cao. Nhưng các sản phẩm có thương hiệu uy tín và đặc biệt là dành cho da nhạy cảm của bé sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với loại thông thường một chút. Vì vậy, nếu giá của sản phẩm quá thấp so với mặt bằng chung mẹ nên tìm hiểu xem sản phẩm có chất lượng tốt hay không nhé. Còn nếu giá thành nhỉnh hơn một chút thì cũng là bình thường thôi nha! 

Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Pororo là thương hiệu dành cho trẻ em nổi tiếng tại Hàn Quốc và rất được trẻ con yêu thích. Với kinh nghiệm sản xuất đồ cho trẻ em từ đồ chơi cho tới thực phẩm, từ nước giải khát tới bánh kẹo, từ dôd gia dụng cho tới đồ vệ sinh cá nhân, chỉ cần trẻ con cần dùng thì Pororo đều cho ra mắt thị trường sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Khăn Giấy Hai Lớp Pororo Facial Tissue là một trong những sản phẩm như vậy và với nhiều năm sản xuất sản phẩm dành riêng cho trẻ thì Pororo nắm rõ các tiêu chí đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue với 6 lốc khăn giấy nhiều màu sắc vui mắt cùng với số lượng cực nhiều, rất phù hợp với trẻ trong giai đoạn bé phát triển vì vừa tiện dụng cho ba mẹ, vừa kích thích các giác quan lẫn trí não của con nhờ vào bao bì màu sắc, phù hợp với lứa tuổi và càng yên tâm về độ an toàn khi sử dụng cho bé bởi đây là một thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm.

Công dụng của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Khăn giấy sử dụng một lần, giữ vệ sinh cho bé yêu bạn một cách tiện lợi nhất.

Khăn giấy dạng rút, thuận lợi trong việc sử dụng.

Giấy hai lớp, dày và dai, không dễ bị nát và vụn.

Mang lại cho bạn cảm giác vừa mềm mịn trên da. 

Ưu điểm của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Sản phẩm được sản xuất từ bột giấy tự nhiên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời nó có khả năng thấm hút rất tốt, việc vệ sinh cho bé sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với sử dụng các sản  phẩm khác. Hơn thế nữa, bề mặt của khăn rất mềm mại giúp bé thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời. 

Đã được kiểm nghiệm và cấp phép bởi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm không chứa bất kỳ chất hóa học hay chất tạo hương nào nên tuyệt đối an toàn cho bé.

Sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như lau người, lau tay chân, vệ sinh cho bé hay dùng để tẩy trang, lau các vật dụng trong gia đình. 

Sản phẩm được đóng trong hộp giấy kín nên đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nhiễm khuẩn cũng như an toàn với môi trường

Màu sắc bắt mắt rất phù hợp với trẻ.

Nhược điểm của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Hộp giấy có thể bị móm khi vận chuyển

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo #Cresentmall #chinhhang #kids #Lốc6Hộp #KhănGiấyHaiLớpAnToànChoDa #PororoFacialTissue

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: