Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Tìm hiểu kem chống nắng dành cho da nhạy cảm


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Tìm hiểu kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Chỉ số SPF là gì? Vì sao trong kem chống nắng cần có chỉ số này? Dùng kem chống nắng như thế nào thì hiệu quả? Và một số cách chống nắng khác hỗ trợ cho kem chống nắng đạt hiệu quả cao hơn và đặc biệt sản phẩm nào phù hợp với da nhạy cảm và da trẻ con.

Cách Nhận Biết Làn Da Nhạy Cảm

Da nhạy cảm cần được bảo vệ đặc biệt vì dễ bị tổn thương, kích ứng, mẩn đỏ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì vậy việc tìm sản phẩm kem chống nắng phù hợp là rất quan trọng. Biểu hiện của da nhạy cảm: dễ nổi mẩn đỏ gây ngứa, kích ứng da sau khi sử dụng mỹ phẩm, nguồn nước lạ, dị ứng khi sử dụng thức ăn,...Da nhạy cảm cũng là da thường, nếu bạn biết cách chăm sóc. Dấu hiệu nhận biết da nhạy cảm:

Da dễ bong tróc, nổi mụn

Dễ xuất hiện tình trạng kích ứng khi thay đổi mỹ phẩm, nguồn nước sinh hoạt,…

Thường xuyên có cảm giác ngứa ngáy, có các mảng da khô,…

Dễ bị nổi mẩn đỏ khi ra ngoài trời nắng, dị ứng với thời tiết,…

Da nhạy cảm, bạn cần chăm sóc nó kỹ lưỡng và toàn diện hơn. Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm là không thể thiếu trong trường hợp này.

Tại Sao Cần Sử Dụng Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm?

Da nhạy cảm không thể tự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, v.v. Tác hại của tia cực tím đối với tình trạng da này rất nguy hiểm.

Tia UVA

Chiếm 95% tia cực tím có cường độ mạnh nhất gây đen da, sạm da, nám, tàn nhang, nguy hiểm hơn là ung thư da. Nếu tiếp xúc trực tiếp lâu ngày sẽ gây ra các triệu chứng như sưng, phù nề, bỏng rát, đau và sốt

Tia UVB

Tác nhân gây bệnh bỏng nắng và bỏng rát, bỏng rát. Khi chúng ta dễ bị tổn thương ở bộ phận này, chúng có thể gây hại cho da và mắt. Nếu không có biện pháp bảo vệ thích hợp, làn da rất mỏng manh, đặc biệt là da nhạy cảm. Mức độ tổn thương của loại da này cao gấp nhiều lần so với da thường

Cách Chọn Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm

Kiểm tra sản phẩm lên vùng da tay

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn cần chú ý chọn kem chống nắng phù hợp. Khi lựa chọn một sản phẩm, nó nên được thử nghiệm trên da. Bôi một lượng nhỏ kem và sử dụng nếu không thấy ngứa, mẩn đỏ, khó chịu sau 8 giờ.

Các thành phần trong kem chống nắng giúp tăng khả năng chống lại ánh nắng của da. Sử dụng lâu dài sẽ có kết quả không tốt, nhất là đối với da nhạy cảm. Tuyệt đối tránh xa các thành phần sau

Oxybenzone: Theo nghiên cứu, thành phần này tác động xấu đến cơ thể nếu dùng trong thời gian dài. Chúng thẩm thấu vào máu và gây rối loạn hormon trong cơ thể.

Retinyl Palmitate: Mặc dù là một thành phần hỗ trợ chống oxy hóa. Nhưng nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, chúng bị phá vỡ tạo thành các gốc tự do có hại, phá hủy cấu trúc

Chất bảo quản Paraben: Tác nhân xấu gây nên tình trạng dị ứng, rối loạn nội tiết tố, gây kích ứng da.

Octinoxate: Đây là chất có công dụng hấp thụ và phản xạ tia UVB, tuy nhiên nếu dùng quá lâu sẽ khiến rối loạn hormon trong cơ thể.

Hương liệu: Là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng da nhạy cảm bị kích ứng hay mẩn đỏ.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion  được chiết xuất từ ​​100% nguồn nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên, an toàn cho da nhạy cảm, dễ nổi mụn, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: