Đặt banner 324 x 100

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1: Sữa tắm gội xả cho bé là gì? Có an toàn không?


Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1: Sữa tắm gội xả cho bé là gì? Có an toàn không?

Vì sao phải chọn sản phẩm tắm gội an toàn cho bé? Câu hỏi đơn giản nhưng lại làm các ông bố bà mẹ phải đau đầu bởi thị trường quảng cáo có rất nhiều sản phẩm với đủ loại chất lượng và giá cả thượng vàng hạ cám, thật giả lẫn lộn và lý do thì rất nhiều. Vậy Hãy cùng đọc bài viết này để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn cho bé và nguyên nhân nên dùng sữa tắm gội nhé!

Sữa Tắm Gội Xả Cho Bé Là Gì?

Dầu gội xả cho bé là sản phẩm ba trong một (sữa tắm, dầu gội, dầu xả) vệ sinh và chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh. Sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da bé mịn màng, tóc mềm mượt, không bết dính. Dầu gội và dầu xả dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất được làm từ các thành phần tự nhiên dịu nhẹ, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản có hại, an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ.

Dùng Sữa Tắm Gội Xả Cho Bé An Toàn Không?

Một số cha mẹ sợ dầu gội của con có chứa thành phần hóa chất không tốt nên chỉ dùng các loại hoa quả thiên nhiên, các loại lá có tính mát, tiệt trùng (chè xanh, mướp đắng, lá bưởi, khế ...) để tắm cho con.

Trên thực tế, không phải gia đình nào cũng có thể tự trồng những loại lá tắm này. Mua trên thị trường không đảm bảo an toàn, do việc sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong trồng trọt ở nước ta đã rất phổ biến nên bạn cần lưu ý khi làm sạch và tắm lá cho con. Vì lá tắm thiên nhiên thường bám vào lông sâu, trứng,... nhiều trẻ em là nạn nhân của việc tắm nước không đảm bảo nên những loại lá này cần được làm sạch cẩn thận và kỹ lưỡng.

Sử dụng dầu gội cho bé là giải pháp an toàn được các mẹ lựa chọn nhưng phải chọn đúng loại. Các chuyên gia sức khỏe trẻ sơ sinh cho biết, mẹ không cần quá lo lắng khi sử dụng sữa tắm cho trẻ sơ sinh, vì sữa tắm chính hãng, chất lượng cao đã được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận an toàn cho bé. Cha mẹ cần chọn cho con mình những sản phẩm phù hợp.

Tại Sao Nền Sử Dụng Sữa Tắm Gội Xả Cho Bé?

Tiện lợi, tiết kiệm

Chăm sóc con là công việc tốn nhiều thời gian nhất là khi con còn nhỏ và phải sạch sẽ. Dầu gội cho bé không mất thời gian pha nước tắm mà lại giúp mẹ khỏe mạnh hơn, nhất là khi mẹ phải chăm con một mình, vì cách sử dụng dầu gội rất đơn giản - thoa trực tiếp lên da hoặc hòa sản phẩm với nước.

An toàn với bệnh ngoài da

Dầu gội dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất chứa các thành phần tự nhiên; thành phần axit lactic và lactose giúp làn da của bé an toàn hơn và ngăn ngừa rôm sảy, hăm tã, viêm da tã lót, mụn nhọt và các bệnh ngoài da khác

Khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả

Khi trẻ mới sinh ra đã có một lớp phấn bảo vệ, khi trẻ còn trong bụng mẹ, lớp phấn này sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của trẻ. Khi em bé chào đời, lớp phấn được tẩy đi vì nó không còn tác dụng nuôi dưỡng ban đầu mà là chất để vi khuẩn dễ dàng xâm nhập dẫn đến các bệnh về da cho bé. Dầu gội cho bé tốt nhất có thể giúp loại bỏ bụi bẩn, da chết và tế bào chết trên da đầu và cơ thể bé mà vẫn đảm bảo dịu nhẹ, không làm chảy nước mắt, không làm khô da bé.

Mùi hương thiên nhiên giúp bé dễ ngủ

Theo các chuyên gia, sử dụng sữa tắm cho trẻ không chỉ giúp bảo vệ làn da mà hương thơm tự nhiên của một số loại sữa tắm còn giúp trẻ thư giãn và ngủ ngon hơn.

Tăng đề kháng cho da, chống tác nhân có hại từ môi trường

Một vài loại sữa tắm gội có công thức bảo vệ da trong thời gian dài có thể lên tới 48 giờ giúp da bé chống lại các vi khuẩn xâm nhập từ môi trường bên ngoài, cũng như tác hại của ánh nắng mặt trời gây hại cho da.

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 là sản phẩm nổi tiếng trong dòng chăm sóc sức khỏe trẻ em của nhà Pororo - một hãng nổi tiếng về các sản phẩm dành cho bé với nhiều năng kinh nghiệm sản xuất mọi thứ liên quan tới trẻ. Với các thành phần từ thiên nhiên đã được kiểm định thì đây chính là sản phẩm tối ưu dành cho bé. Hơn nữa, bao bì cực bắt mắt nên sẽ giúp trẻ tự ý thức và hứng thú hơn trong việc tự tắm rửa, chăm sóc cho bản thân.

Công dụng của Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Được chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hương dịu nhẹ, thơm mát.

Giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé

Đặc biệt, không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Thành phần chính trong Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho tóc, nhiều thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Dùng cho trẻ từ 0 tuổi trở lên.

Lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi thoa lên tóc và toàn thân để tạo bọt, massage một cách nhẹ nhàng sau đó tắm, gội sạch bằng nước.

Lưu ý về Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Tắm gội sẽ đem lại cho trẻ cảm giác thoải mái, thích thú và bé sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nhưng không nên tắm cho trẻ trong thời gian quá lâu vì như thế sẽ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe bé.

Trong quá trình tắm cho bé bạn hãy cẩn thận không để sản phẩm tiếp xúc với mắt và rửa thật sạch với nước nếu trường hợp đó có xảy ra

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo SữaTắmTrẻEmPororoPettyBodyWashHànQuốc  #Cresentmall #chinhhang #kids #forkid #suatam3trong1 #sưatam3in1 #daugoi3in1 #daugoi3trong1

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: