Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Mặt nạ trị mụn là gì? Câu hỏi thường gặp và lưu ý khi dùng mặt nạ trị mụn


Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Mặt nạ trị mụn là gì? Câu hỏi thường gặp và lưu ý khi dùng mặt nạ trị mụn

Mụn luôn khiến những bạn bị mắc phải luôn đau nhức, khó chịu và tự ti rất nhiều việc tìm tới mặt nạ hỗ trợ điều trị mụn là một trong những giải pháp và những khổ chủ nghĩ tới khi bị mụn. Vậy tại sao không tìm hiểu về mặt nạ trị mụn, các câu hỏi thường gặp cung như cần lưu ý khi dùng mặt nạ trị mụn trong bài viết này nhé!

Mặt Nạ Trị Mụn Là Gì?

Mặt nạ trị mụn khác mặt nạ thường ở chỗ thành phần trong mặt nạ trị mụn đa phần là các dưỡng chất khoáng khuẩn, kháng viêm, cấp ẩm và làm dịu làn da đang bị mụn. Bên cạnh đó là các hoạt chất vào mặt nạ để giúp kiểm soát bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Trị Mụn

Làm sạch da trước khi dùng mặt nạ 

Là bước quan trọng để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da hơn từ đó giúp đạt hiệu quả cao và nhanh chóng hơn. Và việc rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông mở rộng giúp dưỡng chất càng có thể thấm sâu hơn - một tip nhỏ trong việc đắp mặt nạ bạn có thể bỏ túi nhé!

Không dùng quá 2 lần một tuần

Mặt nạ dù tốt tới đâu thì dưỡng chất có trong mặt nạ thường quá cô đặc dễ khiến da bị quá tải vì vậy không nên dùng quá nhiều lần trong một tuần và tốt nhất là chỉ nên dùng tối đa 2 lần 1 tuần mà thôi. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp massage khi đắp mặt nạ để dưỡng chất thấm sâu hơn cũng như làn da được săn chắc hơn nhờ vào chuyển động nhẹ nhàng vừa phải của quá trình massage.

Không thay đổi nhiều loại mặt nạ trong thời gian ngắn

Bởi da sẽ không kịp thích nghi với các thành phần trong loại mặt nạ này thì đã phải tập làm quen với những chất khác có trong loại mặt nạ mới dễ khiến da bị kích ứng, nổi mụn nhiều hơn. Việc đắp mặt nạ không đúng sẽ làm da bị yếu đi thay vì như mục đích ban đầu mà mặt nạ hướng tới là làm da khỏe hơn và hỗ trợ trị mụn.

Chỉ nên là biện pháp hỗ trợ, bổ sung

Không nên thay thế mặt nạ trị mụn cho những phương pháp trị mụn đặc trị bởi dưỡng chất trị mụn có trong mặt nạ đúng là rất nhẹ dịu với da nhưng cũng đồng thời là quá nhẹ để có thể điều trị mụn hoàn toàn hay có kết quả rõ rệt trên da.ư

Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Dùng Mặt Nạ Trị Mụn

Có thể đắp mặt nạ qua đêm không?

Nếu loại mặt nạ bạn dùng là mặt nạ ngủ thì hoàn toàn được nhé. Ngược lại, mặt nạ giấy đặc biệt là mặt nạ kiểm soát nhờn có khoáng sét, khoáng bùn nếu bạn đắp qua đêm không những không giúp da cải thiện mà còn khiến da trở nên khô hơn và thậm chí là kích ứng và khô da

Sau khi đắp mặt nạ trị mụn viêm có cần dùng thêm kem/ gel dưỡng ẩm không?

Không dùng kem dưỡng/ gel dưỡng sau khi đắp nạ là điều hoàn toàn sai lầm. Các loại mặt nạ trị mụn viêm sưng thường có tác dụng kiểm soát nhờn, kháng viêm và làm dịu da và chúng không chuyên về việc dưỡng ẩm. Do đó sau khi đắp các loại mặt nạ trị mụn, bạn vẫn cần tiếp tục các bước dưỡng da như thông thường nhé.

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask với các thành phần trị mụn dịu nhẹ được chiết xuất từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị mụn một cách tích cực giúp da bạn giảm tình trạng sưng viêm do mụn gây ra, làm dịu da cũng như giảm lượng dầu thừa trên da và làm sạch da rất tốt.

Thành Phần Của It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract (600Ppm) - tác dụng kháng khuẩn và chống mụn trứng cá, làm dịu, thanh lọc và khử trùng cho da.

Centella Asiatica Extract -  giúp làm dịu, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cải thiện các vết thương nhỏ, vết bỏng và vết trầy xước và nó cũng là một chất chống viêm nổi tiếng đối với bệnh chàm.

Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract - chiết xuất hoa cúc có chứa terpenoids chamazulene và bisabolol là những chất chống viêm tuyệt vời. Ngoài ra, hoa cúc cũng có một số hoạt động chống oxy hóa (nhờ một số hoạt chất khác được gọi là matricide, apigenin và luteolin).

Salix Alba (Willow) Bark Extract - giúp tẩy tế bào chết và làm se lỗ chân lông

Scutellaria Baicalensis Root Extract - một loại thuốc thảo dược truyền thống của Trung Quốc chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh như baicalin, baicalein và wogonin. Bên cạnh đó nó còn có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm (chống lại P.acnes và Malassezia furfur) cũng như một số hoạt động làm sáng da.

Portulaca Oleracea Extract - là một loại cây nổi tiếng trong y học cổ truyền Hàn Quốc để điều trị nhiễm trùng, da bị kích ứng, chống viêm và chống oxy hóa tuyệt vời và cũng có khả năng chữa lành vết thương nhờ chứa axit béo omega-3 (axit α-linolenic), NMF (polysaccharides và axit amin), vitamin (β-carotene), khoáng chất và chất chống oxy hóa (betaxanthin màu vàng và betacyanins màu đỏ)

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil - Một trong những loại tinh dầu được biết đến nhiều nhất đến từ Úc, nơi nó đã được sử dụng gần 100 năm để khử trùng và chống viêm. Tác dụng nổi tiếng nhất của nó có lẽ là một thành phần chống mụn trứng cá khi có hiệu quả chống lại vi khuẩn gây mụn quái ác có tên P.acnes và có thể so sánh với sản phẩm trị mụn tiêu chuẩn vàng, kem dưỡng da 5% Benzoyl Peroxide. Tuy nhiên, bạn cần kiên nhẫn hơn vì tác dụng của nó đến chậm hơn nhưng cũng ít tác dụng phụ hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Rửa sạch mặt và thoa toner

Bước 2: Đắp mặt nạ 7Synergy lên da, thư giãn trong khoảng 15-20 phút.

Bước 3: Sau đó, bạn gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ đều khắp da mặt để dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu đều vào bên trong da là được, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: