Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Da khô tróc vảy từ đâu mà ra, làm sao điều trị


Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Da khô tróc vảy từ đâu mà ra, làm sao điều trị

Da là một trong những bộ phận quan trọng nhất không chỉ tạo nên vẻ ngoài của bạn mà còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có hại bên ngoài môi trường. Tuy nhiên khi da bị  khô ráp, căng , tróc vảy, ngứa và đau thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo da bạn đang bị yếu đi và cần phải phục hồi ngay lập tức. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những việc xoay quanh vấn đề da khô trong bài viết dưới đây nhé!

Dấu Hiệu Và Triệu Chứng

Khô da thường là tác nhân chính khi chiếm hơn 40% số bệnh nhân tới da liễu để điều trị những vấn đề liên quan tới khô da. Khô da có thể khiến bạn dễ kích ứng, ngứa ngáy, khó chịu, và nhanh chóng lão hóa.

Da khô nhẹ

Ban đầu tình trạng khô chỉ biểu hiện với cảm giác căng nhẹ trên da và cảm thấy chút khô ráp.

Da khô

Sau đó khi da tiếp tục mất đi độ ẩm, làn da trở nên thô hơn, có thể có vết nứt hoặc tróc vảy và thường có cảm giác ngứa.

Da khô nặng

Nếu tình trạng khô da không được điều trị hoặc chăm sóc da không hiệu quả, làn da có thể bị tổn thương nhiều hơn,  da căng và trở nên khô ráp và nứt nẻ và cảm thấy ngứa dữ dội.

Da nhạy cảm

Việc để làn da chịu tình trạng khô bong tróc quá lâu sẽ khiến da bạn chuyển từ trạng thái da khỏe thành da nhạy cảm, tất nhiên không phải da nhạy cảm thì sẽ bị khô nhưng da khô thì chắc chắn có thể thành da nhạy cảm đấy. Nhưng dù da khô hay không thì việc cấp ẩm đầy đủ trong khi chăm sóc da sẽ luôn giúp da khỏe hơn và chống lão hóa tốt hơn. Bên cạnh đó cần tránh các sản phẩm chứa qua nhiều hương liệu cũng như là phẩm màu và cồn để tránh tình trạng khô da trở nên tồi tệ hơn.

Các bệnh liên quan tới khô da

Xerosis là thuật ngữ y học cho bệnh khô da. Tên bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp; 'Xero' nghĩa là 'khô' và 'osis' nghĩa là 'bệnh'.

Viêm da cơ địa và Vẩy nến cũng có liên quan tình trạng khô da, dù các loại này thường do viêm nhiễm. Thông thường, khi bị các bệnh này thì da sẽ bị tróc vảy, tấy đỏ và rất ngứa.

Các bệnh về trao đổi chất như bệnh đái tháo đường và các bệnh về thận cũng  làm tăng nguy cơ khô da.

Các Nhân Tố Gây Hại Khiến Da Bị Khô

Chăm sóc da sai cách

Việc mặc kệ làn da khô sẽ khiến tình trạng càng trở nên tồi tệ hơn và tác động xấu đến hệ thống cugn cấp độ ẩm ở các lớp tế bào da bên dưới. Trong các trường hợp này, dùng mặt nạ cấp ẩm và kem dưỡng ẩm dành cho da khô là rất cần thiết.

Phơi nắng

Việc sử dụng kem chống nắng sẽ bảo vệ các tế bào da khỏi bị tia UV hủy hoại, điều này có tác dụng phục hồi các nhân tố dưỡng ẩm bị mất đi.Phải nhớ rằng bất kì sản phẩm chăm sóc nào dành cho da khô cũng đều không nên chứa cồn và phẩm màu dễ gây kích ứng, vì da khô, đặc biệt là da mặt bị khô rất dễ bị kích ứng hơn da thường.

Nghề nghiệp

Nghe có vẻ không liên quan lắm tới việc da bị khô nhưng thực tế là có ví dụ như các nghề phải làm việc liên tục trong một môi trường quá nóng hoặc quá lạnh (nông dân/ngư dân), công việc phải sử dụng thuốc tẩy, rửa thường xuyên (bác sĩ, y tá, thợ làm tóc) hay các nghề tiếp xúc nhiều với hóa chất (thợ cơ khí, công nhân vệ sinh).

Mất nước

Ai cũng biết điều này nhưng không phải ai cũng nhớ thực hiện việc uống đủ nước để cấp nước cho da từ bên trong hi mất nước, cơ thể suy giảm việc cung cấp độ ẩm cho da và làm chậm dòng chảy tự nhiên của nước qua da, từ đó góp phần làm da khô.  Người lớn tuổi thường dễ bị mất nước vì cảm giác khát bị suy giảm theo tuổi tác.

Hút thuốc

Việc hút thuốc sẽ khiến độc tố có trong thuốc ngấm vào cơ thể làm giảm lưu lượng máu từ đó khiến da không thể nhận được nước và các dưỡng chất đầy đủ dẫn tới da bị khô và lão hóa.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask phù hợp với tất cả loai da giúp cấp ẩm và tạo một lớp màng khóa ẩm giúp da không bị thất thoát nước khi phải hoạt động quá nhiều ở môi trường không phù hợp nữa.

Thành phần chính trong It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

7 thành phần thực phần tương tác với nhau giúp khôi phục sự cân bằng và sức khỏe cho làn da:

Rau kinh giới: Cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn căng mọng.

Đậu lên men: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Cây liễu trắng: Thu nhỏ lỗ chân lông.

Rau Sam: Làm dịu làn da, giúp da thư giãn, hạn chế tình trạng da mệt mỏi do khói bụi.

Rễ cây hoàng cầm: Làm mềm da, cho bề mặt da mịn màng.

Vỏ trái bã đậu: Bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.

Cây bách: Nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh lên từng ngày

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi, hãy tới mall Mediheal để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: