Đặt banner 324 x 100

Review Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash


Review Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Việc chọn sữa tắm cho bé sơ sinh khá khó khăn bởi làn da của bé chưa hoàn thiện, sức đề kháng còn yếu, dễ bị tổn thương. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm chọn sữa tắm an toàn cho bé và cách sử dụng sữa tắm an toàn để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bé.

Kinh Nghiệm Chọn Sữa Tắm Cho Con

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hãy chọn những loại sữa tắm có thương hiệu, đã qua kiểm định chất lượng. Kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả

Thành phần an toàn với da bé

Một số thành phần hóa học trong sữa tắm như paraben, guaifenesin, chlorhexidine gluconate,… khiến da trẻ em rất dễ bị kích ứng… Bạn nên chọn loại sữa tắm có thành phần an toàn, có tác dụng làm sạch và dưỡng da tốt như chiết xuất trầu không, trầu không, thổ phục linh, kinh giới …

Tránh xa thành phần độc hại

Chất bảo quản, nước hoa tổng hợp, chất tạo bọt có thể gây kích ứng và gây hại cho da trẻ

Độ pH phù hợp với da (pH khoảng 5.5)

Ngoài khoảng pH này, vi khuẩn rất dễ sinh sôi, phá hủy hàng rào bảo vệ của da và gây ra các bệnh ngoài da như viêm da, chàm…

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tuổi con

Cấu trúc da non chưa hoàn thiện, nếu dùng kem quá tuổi sẽ gây kích ứng da khiến da mẩn đỏ, sưng tấy, nổi mụn nước. Cần đọc kỹ đối tượng sử dụng để chọn loại sữa tắm phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Xem review sản phẩm

Mẹ tham khảo sữa tắm cho trẻ sơ sinh review tốt, những kinh nghiệm, đánh giá của những người đã sử dụng để chọn cho con sản phẩm thích hợp, lựa chọn sản phẩm được đánh giá tốt, tránh mắc sai lầm của người đã sử dụng trước đồng thời mẹ cần tìm hiểu địa chỉ mua sữa tắm cho bé.

Đôi Nét Về Pororo

Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt. 

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash với thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, chứa các “kháng sinh thực vật”, có tác dụng làm sạch, dưỡng da hiệu quả, là dòng nước tắm được các chuyên gia Da liễu và bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thành Phần Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Propylene Glycol - là một chất giữ ẩm (dưỡng ẩm)

Honey Extract - giúp dưỡng ẩm, làm dịu và kháng khuẩn cho da.

Hyaluronic acid - là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Hyaluronic acid là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

\

Citric Acid - giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có thể sử dụng được, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng: axit citric là tăng sinh khả dụng của các khoáng chất, giúp cơ thể hấp thụ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa sỏi thận: axit citric ở dạng kali citrate giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận và phá vỡ những viên sỏi đã hình thành. Axit citric giúp phòng ngừa sỏi thận bằng cách làm cho các tinh thể trong nước tiểu ít lắng đọng hơn để không hình thành sỏi.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, Lauramide D.E., Propylene Glycol, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Honey, Malachi Extract, Hyaluronic Acid, Acid, Aloe Vera Leaf Extract Fire , Niacinamide, Dipotassium Glycyrrhizate, Dasodium EDITA, Polyquaternium 10, Citric Acid, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Yellow No.4, Flavor

Công Dụng Và Ưu Điểm Của Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch làn da cơ thể mỏng manh, nhạy cảm của bé.

Chiết suất từ mật ong và lô hội và trái cây không gây kích ứng da.

Sữa tắm Pororo chứa công thức giữ ẩm dịu nhẹ cho làn da của bé giúp cho làn da của bé luôn mềm mại.

Với mùi hương trái cây thiên nhiên dễ chịu và thơm mát sẽ giúp cho làn da của bé luôn thơm tho sạch sẽ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên tóc, da đầu, và cả người bé, massage nhẹ nhàng sau đó tắm gội lại bằng nước sạch.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo #SữaTắmTrẻEmPororoPettyBodyWashHànQuốc  #Cresentmall #chinhhang #kids #forkid

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: