Đặt banner 324 x 100

Cách trang trí shop trên shopee chuẩn không cần chỉnh


Có rất nhiều bạn khi mới bắt đầu kinh doanh Shopee chắc hẳn chưa nghĩ đến việc trang tri shop hoặc chỉ trang trí sơ sài mà vội vã triển khai các hoạt động bán hàng. Tuy nhiên việc trang trí shop trên Shopee vô cùng quan trọng bởi nó được xem là yếu tố quyết định khả năng ra đơn của bạn. Vậy Cách trang trí shop trên shopee chuẩn không cần chỉnh ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

I. Tại sao phải tìm hiểu cách trang trí shop trên Shopee?

 1. Tạo ra sự khác biệt và nhận diện thương hiệu

Khi trang trí, tạo ra dấu ấn riêng là cách tối ưu nhất để phân biệt bạn với hàng triệu gian hàng khác trên Shopee. Nếu làm tốt, bạn sẽ được lưu lại trong tâm trí của khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng. Điều này giúp người dùng tìm đến gian hàng của bạn đầu tiên khi phát sinh nhu cầu mua hàng. 

 2. Tạo sự chú ý

Một gian hàng được thiết kế bắt mắt luôn tạo ra sự chú ý với người dùng. Sự đồng bộ và chuyên nghiệp về màu sắc và bố cục sẽ nâng cao giá trị sản phẩm cho gian hàng của bạn. Không chỉ vậy chính sự hài hoà và bắt mắt đó sẽ tạo được những ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng về hình ảnh doanh nghiệp. Khi đó chắc chắn tiến trình mua hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. 

 3. Giữ chân người tiêu dùng

Chắc chắn một người lướt mua sản phẩm trên Shopee sẽ bất chợt dừng lại trước một gian hàng được trang trí chỉn chu, nổi bật hơn so với phần còn lại. Hay khi đứng trước rất nhiều sự lựa chọn chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn cửa hàng được đầu tư tỉ mỉ và chau chuốt từ nội dung cho tới hình ảnh, video và sự sắp xếp bày bán các sản phẩm.  

Tại sao phải tìm hiểu cách trang trí shop trên ShopeeTại sao phải tìm hiểu cách trang trí shop trên Shopee

II. Cách trang trí từng phần của shop trên Shopee đúng chuẩn

Cách trang trí shop trên Shopee đơn giản nhất là truy cập hướng dẫn trang trí gian hàng từ Shopee. Tại đây Shopee cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hiện đại đi kèm theo là những hướng dẫn chi tiết để hỗ trợ trang trí cho gian hàng của bạn.

 1. Thêm banner cho gian hàng

Có 2 loại banner bạn cần lưu ý khí trang trí shop là banner quay vòng và banner 2 hình:

Đối với banner quay vòng, đây là dạng banner được thiết kế tối đa 6 ảnh và quay vòng luân phiên trên 1 phần diện tích của gian hàng online. Hãy tận dụng nó thật tốt để có thể đưa những thông tin nổi bật của gian hàng, các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. 

 2. Thêm các danh mục nổi bật

Danh mục và sản phẩm nổi bật là nơi trưng bày những sản phẩm bán chạy của shop. Hãy trang trí và sắp xếp phần này thật chỉn chu và khoa học để có thể dễ dàng điều hướng người dùng tìm đến sản phẩm của shop.

 3. Thêm sản phẩm bán chạy

Tại mục này bạn sẽ trưng bày các sản phẩm mang lại doanh thu cao cho shop. Tạo sự chú ý cho người dùng, kích thích nhu cầu mua của khách hàng. Bởi thông thường chúng ta thường mang trong mình tâm lý chạy theo số đông và tin tưởng những sản phẩm có nhiều khách hàng đã mua và sử dụng.  

 4. Tạo mục khuyến mãi

Đây là một những cách trang trí shop trên Shopee giúp bạn có được sự quan tâm của khách hàng và nổ đơn nhanh chóng.

Cách trang trí từng phần của shop trên Shopee đúng chuẩnCách trang trí từng phần của shop trên Shopee đúng chuẩn

III. Tổng kết cách trang trí shop trên Shopee

Qua bài viết này, Sagano muốn hướng dẫn bạn cách trang trí shop trên Shopee sao cho hiệu quả. Áp dụng những kiến thức này, bản có thể bắt đầu trang trí cho gian hàng mình trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt. Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ trang trí của chúng tôi bằng cách truy cập vào trang web http://hellsagano.com nổ đơn nhanh chóng  

Thông tin liên hệ


: Dichvuquantriwebhn
:
:
:
: