Đặt banner 324 x 100

Bí mật cách các sản phẩm thương mại điện tử thu hút người mua 2021


Các sản phẩm thương mại điện tử khi chủ shop bán hàng trên các trang thương mại điện tử đang ngày càng phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội như chi phí thấp và thời gian đầu tư so với việc bán trực tiếp. Thêm vào đó số lượng người dùng truy cập vào các trang này tăng mạnh giúp nâng cao khả năng bán được hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu Doanh nghiệp bạn không có gì khác biệt so với hàng trăm hàng ngàn doanh nghiệp trên trị thường thì chắc chắn sẽ chẳng ai lựa chọn sản phẩm của bạn. Vậy làm thế nào để các sản phẩm thương mại điện tử thu hút người mua? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. 

I. Xu hướng mua hàng trên các trang thương mại điện tử

   Hiện nay, xu hướng sử dụng các trang thương mại điện tử đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Đây là kênh bán hàng bền vững và hiệu quả bởi những lợi ích thiết thực dựa trên các nền tảng công nghệ ngày càng hoàn thiện và được cập nhật liên tục. 

Các kênh thương mại điện tử ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các gian hàng trên các trang thương mại điện tử thể hiện được sự nhanh chóng, tiện lợi của mình khi chỉ cần một cú kích chuột bạn đã có thể xem được rất nhiều mặt hàng. Có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm, tiến hành đặt hàng và được chuyển đến tận nơi một cách nhanh chóng nhất.

Một số kênh thương mại điện tử phổ biến ở nước ta hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Các trang này không chỉ được thiết kế chuyên nghiệp thu hút được sự quan tâm của khách hàng mà còn cung cấp tới người dùng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ người mua người bán, đảm bảo quyền lợi của các bên tham gia…

Xu hướng mua hàng trên các trang thương mại điện tửXu hướng mua hàng trên các trang thương mại điện tử

II. Cách thu hút người mua của các sản phẩm thương mại điện tử

  Các sản phẩm thương mại điện tử thu hút người mua bằng những cách sau:

  1. Một là, thiết lập các “sản phẩm mồi” để thu hút khách hàng.

“Sản phẩm mồi” là những sản phẩm dùng để nhà bán hàng thu hút khách hàng giúp họ ghi nhớ gian hàng của mình. Thông thường đó là các sản phẩm đang là hot trend hiện nay và có giá ưu đãi đặc biệt so với các trang bán hàng khiến khách hàng phải dừng lại và ấn vào xem sản phẩm, “Follow” Shop và tiến hành mua hàng khi các sản phẩm của bạn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng. 

 2. Hai là, xây dựng chính sách giá cho các sản phẩm chủ đạo.

Trước khi xây dựng cho mình một chính sách giá hợp lý, các nhà bán hàng cần cân nhắc mức lãi gộp và giá bán sản phẩm phễu và các sản phẩm chủ đạo của các đối thủ cạnh tranh để xác định mức giá. Từ đó xây dựng cho Doanh nghiệp mình một chiến thuật kinh doanh hiệu quả đảm bảo đạt mức doanh thu tối ưu. 

 3. Ba là, tham gia các chương trình khuyến mại từ sàn thương mại điện tử.

Thiết lập chương trình khuyến mại và tạo mã hỗ trợ phí vận chuyển. Chính những hoạt động này sẽ là đòn bẩy đưa sản phẩm của bạn tới gần hơn với khách hàng. Vì vậy hãy đầu tư thời gian, nguồn nhân lực triển khai và tối ưu hiệu quả của các hoạt động này nhé!  

 4. Bốn là, chủ động tăng tương tác với khách hàng

Các nhà bán hàng cần tương tác với khách hàng bằng hình thức nhắn tin để giảm thiểu những đơn hủy và sẵn sàng trả lời những thắc mắc của khách hàng. 

Cách thu hút người mua của các sản phẩm thương mại điện tửCách thu hút người mua của các sản phẩm thương mại điện tử

III. Thiết kế kênh thương mại điện tử thu hút người mua 

Lượng truy cập của khách hàng trên các trang TMĐT khá cao nên việc thu hút lượng tương tác, lượt xem của khách hàng là việc vô cùng quan trọng quyết định việc có bán được hàng hay không?

Thiết kế kênh thương mại điện tử thu hút người mua Thiết kế kênh thương mại điện tử thu hút người mua 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế kênh thương mại điện tử để thu hút khách hàng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín hãy truy cập vào website http://hellosagano.com

Để tham khảo thêm về dịch vụ của chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại hiệu quả cao nhất cho trang thương mại điện tử của bạn.Liên hệ ngay 035.803.6622 hoặc 0975.543.965

Chúng tôi hy vọng với những thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quý độc giả tìm xây dựng được các sản phẩm thương mại điện tử thu hút người mua trên kênh TMĐT của mình.

Thông tin liên hệ


: Dichvuquantriwebhn
:
:
:
: