Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash: Tiêu chí chọn sữa tắm cho trẻ


Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash: Tiêu chí chọn sữa tắm cho trẻ

Làn da bé mỏng manh nhạy cảm và các bà mẹ đều biết rõ điều đó vì vậy việc lựa chọn sản phẩm tắm cho bé luôn được các mẹ cân nhắc cẩn thận nhưng đối với các mẹ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thì đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ khó khăn. Vậy hãy để bài viết này hỗ trợ các bà mẹ đưa ra những tiêu chí lựa chọn sản phẩm cho con cơ bản nhất cũng như sản phẩm có thể đáp ứng những tiêu chí này nhé!

Tiêu Chí Lựa Chọn Sữa Tắm Cho Bé

Các bà, các mẹ thường lựa chọn sản phẩm theo cảm tính với những sản phẩm được review tốt trên các kênh thông tin đại chúng hoặc được mọi người sử dụng nhiều, hoặc đi đâu cũng thấy mà quên rằng nó có thực sự phù hợp với con hay không. Các mẹ thường quên mất việc kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ và đặc biệt là danh sách thành phần có trong sản phẩm và thường cũng không có quá nhiều kinh nghiệm về các loại thành phần có trong đó để biết xem thành phần nào có công dụng gì? Hay thành phần nào thì dễ gây kích ứng cho con?

Điều này thực sự là một thiếu sót cực kỳ lớn khiến các mẹ chọn lầm sản phẩm và làm cho con bị kích ứng, nổi mẩn gây ngứa ngáy, khó chịu cho bé làm con mệt mỏi, uể oải hơn. Bạn nên đánh giá theo 3 tiêu chí chính sau

Nguồn gốc

Chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng và được cấp phép lưu hành, sử dụng chắc chắn phải là tiêu chí được các mẹ cần đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm cho con. Để chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng các mẹ cần chú ý 

Sản phẩm thuộc thương hiệu gì? Xuất xứ ở đâu?

Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm chứng hay chưa?

Sản phẩm đã được kiểm định bởi các cơ quan, chính quyền có liên quan chưa?

Nếu là sản phẩm nhập khẩu thì có tem phụ không? Có giấy công bố sản phẩm không? Có chứng nhận nhập khẩu không?

Tránh thành phần độc hại

Đọc kỹ thành phần sản phẩm và nghiên cứu các thành phần đó thật kỹ lưỡng về công dụng, tác hại của từng thành phần chắc chắn là việc tiếp theo các mẹ cần đặc biệt lưu ý bởi đây không chỉ là thói quen tốt và có ích trong việc tránh mua nhầm sản phẩm không phù hợp với con cũng như tiện theo dõi xem son thực sự dễ bị kích ứng với loại thành phần nào. Ds bé rất mỏng manh và dễ dàng bị kích ứng với các thành phần có đặc tính mạnh như Paraben, Fragrance, Mineral Oil và cả Sodium nên các mẹ cũng nên hạn chế các thành phần này có trong sản phẩm mặc dù không phải bé nào cũng nhạy cảm với các thành phần này.

Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và chứa nhiều vitamin bởi vitamin cũng là một loại dưỡng chất tốt cho da bé cũng như có khả năng làm sạch nhẹ dịu trên da con. Ngoài ra còn một số thành phần kháng viêm làm dịu da mà các mẹ có thể cân nhắc có trong sản phẩm như yến mạch, nha đam, hoa cúc…

Mục đích sử dụng

Thường thì các mẹ tin rằng những sản phẩm đa chức năng sẽ an toàn với bé cũng như có thể tiết kiệm một lượng lớn thời gian chăm sóc và làm sạch cho con nhưng đây là quan điểm khá sai lầm bởi càng nhiều công dụng thì thành phần càng phúc tạp và càng có nguy cơ gây nên tình trạng khô da của bé. Chính vì vậy sữa tắm cho bé nên chỉ có từ 1 tới 2 công dụng như làm sạch da, dưỡng ẩm, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị rôm sảy,...Điều này vừa giúp bảo vệ da bé vừa giúp các mẹ dễ dàng nhận biết được hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, đồng thời làm mềm da toàn bộ cơ thể trẻ nhỏ. Sản phẩm được làm từ hạt jojoba, không gây kích ứng, an toàn cho bé. Sản phẩm là một gợi ý tuyệt vời để mẹ sử dụng cho bé yêu của mình. Với các thành phần dưỡng chất an toàn và lành tính, sản phẩm rất được các mẹ yêu thích sử dụng và các bé cũng rất thích nữa bởi bao bì đầy màu sắc và thu hút trẻ.

Thành Phần Trong Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Bao gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tóc, các thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Tổng hợp từ các thành phần tự nhiên như: Aloe (lô hội), mật ong, cam thảo và một số thảo dược khác

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, Lauramide D.E., Propylene Glycol, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Honey, Malachi Extract, Hyaluronic Acid, Acid, Aloe Vera Leaf Extract Fire , Niacinamide, Dipotassium Glycyrrhizate, Dasodium EDITA, Polyquaternium 10, Citric Acid, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Yellow No.4, Flavor

Công Dụng Và Ưu Điểm Của Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch làn da cơ thể mỏng manh, nhạy cảm của bé.

Chiết suất từ mật ong và lô hội và trái cây không gây kích ứng da.

Sữa tắm Pororo chứa công thức giữ ẩm dịu nhẹ cho làn da của bé giúp cho làn da của bé luôn mềm mại.

Với mùi hương trái cây thiên nhiên dễ chịu và thơm mát sẽ giúp cho làn da của bé luôn thơm tho sạch sẽ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên tóc, da đầu, và cả người bé, massage nhẹ nhàng sau đó tắm gội lại bằng nước sạch.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo #SữaTắmTrẻEmPororoPettyBodyWashHànQuốc  #Cresentmall #chinhhang #kids #forkid

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: