Đặt banner 324 x 100

Review 2 chiếc case xịn giá rẻ ưu chuộng nhất – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu


Review 2 chiếc case xịn giá rẻ được ưu chuộng nhất – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Case là một trong những bộ phận quan trọng trong dàn máy tính để bàn. Bộ phận này sẽ giúp bảo vệ các linh kiện, các bộ phận khác của máy tính như card VGA, RAM, CPU, ổ cứng hay nguồn, giúp chúng hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những chiếc case máy tính loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Case máy tính là gì? – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Case máy tính được coi là một giá đỡ vật lý giúp sắp xếp và bảo vệ các thành phần khác của một chiếc máy tính để bàn, ví dụ như CPU, RAM, ổ cứng, nguồn, VGA, giúp chúng trở nên gọn gàng và bền bỉ hơn. Đây gần như được coi là một thành phần bắt buộc phải có trong dàn máy tính để bàn hiện nay. Với chiếc case này, các linh kiện, bộ phận bên trong sẽ được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tình trạng va đập, rơi rớt hoặc bị dính nước. – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Không những vậy, nhiều chiếc case hiện nay còn được trang bị thêm cả hệ thống đèn LED RGB. Khi này, máy tính sẽ trở nên bắt mắt hơn, biến thành một vật trang trí đích thực.

Các loại case máy tính hiện nay – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Case máy tính rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, có thể phân chia chúng thành 4 loại cơ bản như sau:

  • Mini Tower: Đây là mẫu case máy tính có kích thước nhỏ nhất hiện nay. Sản phẩm này thường có 2 hoặc 3 khoang chuyên dùng để chứa ổ cứng. Case Mini Tower thường có độ cao từ 30 – 45cm và được gắn từ 1 – 2 card đồ họa. Tuy nhiên, vì thiết kế nhỏ gọn nên không gian bên trong case khá hẹp, rất khó để đi dây giữa. Không chỉ vậy, vì không gian hạn chế nên các linh kiện bên trong được sắp xếp sát nhau, dẫn đến hiện tượng tản nhiệt kém. – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu
  • Mid Tower: Đây là mẫu case có kích thước phổ biến nhất hiện nay. Độ cao của thiết bị này thường chỉ từ 45 – 60cm và có từ 2 – 4 khay ổ đĩa bên trong cùng một vài khay bên ngoài. Loại case này có kích thước vừa phải với nhiều không gian trống bên trong nên rất dễ dàng để đi dây, đảm bảo nhiệt độ luôn thoáng mát với khả năng tản nhiệt tốt. – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu
  • Full Tower: Đây là loại case có chiều cao chừng 76cm với số lượng ổ đĩa bên trong từ 6 đến 10. Loại case này thường dùng để gắn tản nhiệt nước với nhiều không gian trống để lắp đặt các linh kiện, phù hợp với những ai có nhu cầu xây dựng một dàn máy tính với kích thước lớn. Tuy nhiên, loại case này thường khá nặng và có mức giá thành khá cao. – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu
  • Ultra Tower hay còn gọi là Super Tower: Đây là loại case có thể xử lý tối đa lên tới 4 thẻ SLI. Case này thường được sử dụng trong việc xây dựng rạp hát gia đình. – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Tiêu chí chọn mua case máy tính phù hợp – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Trên thị trường hiện nay có không ít loại case máy tính để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được case đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần dựa trên những tiêu chí như sau:

  • Dựa trên nhu cầu người dùng: Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà việc lựa chọn case máy tính cũng có sự khác biệt. Trong trường hợp nhu cầu sử dụng của bạn hết sức đơn giản thì bạn chỉ cần những bộ case có kích thước nhỏ. Trong khi đó nếu sử dụng với nhu cầu làm máy chủ thì đòi hỏi sản phẩm sẽ cần có cấu hình cao hơn, thùng máy lớn hơn. – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu
  • Dựa trên kích thước của mainboard và card VGA. Đây là 2 yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn case máy tính cho mình. Hãy đảm bảo thùng máy đó của bạn có đủ chỗ để chứa vừa mainboard và card VGA mà bạn định lắp.
  • Lựa chọn case máy tính có đủ cổng cắm. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà yêu cầu về số lượng cổng cắm cũng có sự khác biệt. Ngoài một số cổng quen thuộc như cổng audio, cổng USB 2.0/3.0 thì nhiều case hiện nay còn được hỗ trợ thêm cả cổng USB sạc nhanh, cổng quang,…
  • Chọn case máy tính có khả năng tản nhiệt tốt để đảm bảo làm mát hiệu quả cho các linh kiện bên trong máy.
  • Dựa trên thiết kế của case. Tùy vào sở thích và tính thẩm mỹ của mỗi người mà việc lựa chọn thiết kế case máy tính cũng có sự khác biệt. Nhiều người thích chọn những loại case có thiết kế đơn giản nhưng lại có người yêu thích những mẫu case với thiết kế độc đáo,…mua linh kiện máy tính ở vũng tàu

Review 2 chiếc case xịn giá rẻ được ưu chuộng nhất – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Case máy tính Sama Jax 10 – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Sama là một trong những công ty của Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện cũng như máy tính hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thành lập năm 2002 với đội ngũ chuyên viên hàng đầu đã chế tạo thành công những sản phẩm linh kiện vô cùng giá trị nhất trên thị trường hiện nay. Case Sama JAX 10 là một trong những dòng Case thế hệ mới nhất của hãng vừa được cho ra đời gần đây.

Case máy tính Sama Jax 10
Case máy tính Sama Jax 10 – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Một sản phẩm tốt như vậy không thể thiếu tại các cửa hàng của Vcom Vũng tàu . Vcom Vũng tàu tự hào là nhà cung cấp số một trên thị trường về các sản phẩm công nghệ ở khu vực Miền Trung và Đà Nẵng. Hãy đến với Mega để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

Đặc điểm của sản phẩm Case Sama JAX 10 – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

• Máy bộ Dell Inspiron 3881 MTI52051W

 Màn hình Asus Rog Strix XG27VQ 27′ LED chuyên game

Với hệ thống gió lưu thông  giúp đẩy toàn bộ hơi nóng ra ngoài một cách ổn định giữ cho hệ thống luôn được hoạt động một cách êm ái người dùng có thể hoàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo sợ hệ thống bị giật.

Với chất liệu hoàn toàn thay thế bằng thép không rỉ kết hợp với khung sơn đen tĩnh tạo ra được chất riêng cho dòng sản phẩm mới này. Cùng với kích thước 450 X 206 X 470 vô cùng nhỏ gọn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng tiết kiệm được không gian làm việc hơn của người dùng.

Case máy tính Sama Jax 10
Case máy tính Sama Jax 10 – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Ngoài ra còn được hỗ trợ tối đa cổng kết nối như :2x USB 2.0, USB 3.0 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tối ưu trong quá trình kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách hễ dàng hơn.

Với kiểu dáng mặt giả xước kim loại tạo ra được nét riêng cho dòng sản phẩm mới này.

Case Jetek Game G9321W – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

mang hơi hướng thiết kế dành cho các game thủ, mạnh mẽ nhưng vẫn có khả năng đáp ứng rất tốt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thùng máy đáng dùng nhất cho phân khúc tầm trung. Cùng với thiết kế khá tỉ mỉ và sang trọng, nhờ hoàn thiện trên nền sơn tĩnh điện đen nhất quán cùng với dải đèn LED RGB bắt mắt, vỏ được làm từ chất liệu thép chống rỉ cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong.

Kích thước gọn nhẹ ( 380 x 180 x 413 mm , hướng tới phục vụ các chuẩn mainboard ATX) giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Case Jetek Game G9321W
Case Jetek Game G9321W – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB 3.0, USB 2.0, jack cắm tai nghe audio, micro.

Thiết kế trong suốt cổ điển Case Jetek Game G9321W – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Thùng máy/ Case Jetek Game G9321W có mặt bên được thiết kế với các mặt trong suốt được làm bằng nhựa acrylics giúp cho người dùng có thể nhìn thấy được các linh kiện bên trong, kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất. Hơn nữa, Case còn được đi cùng với khả năng hỗ trợ lắp đặt thêm 5 chiếc quạt, 1x120mm ở mặt sau và 2 quạt 120mm ở mặt trên và 2 quạt 120mm ở mặt trước. Cùng với nó, case cũng hỗ trợ lắp đặt card đồ hoạ có kích thước 260mm và hệ thống tản nhiệt cho CPU có kích thước 160mm.

Case Jetek Game G9321W - Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu
Case Jetek Game G9321W – Linh kiện máy tính ở Vũng Tàu

Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Thùng máy/ Case Jetek Game G9321W lại khá rộng. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Giải pháp tản nhiệt cũng đa dụng với lượng khay ổ cứng: 2 x 3.5″, 3 x 2.5″. Nguồn của Thùng máy/ Case Jetek Game G9321W được đặt ngay phần đáy của case thuận tiện lắp đặt và đảm bảo tối ưu khí động học trong vỏ, khoang sau rộng rãi dễ dàng đi dây.

Sản phẩm liên quan:

• ASUS ExpertBook B1 B1400CEAE-BV3012T

• DELL INSPIRON 3511 (P112F001ABL)

THÔNG TIN LIÊN HỆ Máy tính Vcom – Camera Vcom

Công ty TNHH TM-DỊCH VỤ  TIN HỌC VIỄN THÔNG Vcom Vũng tàu – Laptop Vcom

  •  Đ/C: 339 Thống Nhất Mới – Phường 8 – Thành Phố Vũng Tàu – Bà Rịa – Vũng Tàu
  •  Phone : 0995 095 959
  •  Email : vcomvungtau@gmail.com
  •  Website: vcomvungtau.com

Tham khảo các dịch vụ tài khoản số tại :  zotech.com.vn

Thông tin liên hệ


: hoanglong123
:
:
:
: