Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Giải quyết da kích ứng chỉ với 3 phút


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Giải quyết da kích ứng chỉ với 3 phút

Da mặt mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da khác nên rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài khiến da bị tổn thương, gây sẹo lồi, lõm, thâm, sần sùi,… từ nhẹ đến trung bình đều có thể bị. được cải thiện với việc chăm sóc đúng cách và sử dụng các sản phẩm làm dịu da phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu cách giải quyết da kích ứng trong bài viết này nhé!

Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Kích Ứng

Dùng sản phẩm và chu trình chăm sóc da cơ bản

Khi da bị mẩn đỏ hoặc viêm nhiễm, bạn phải lập tức ngưng sử dụng sản phẩm mới đã dùng trong 7-10 ngày trước, đồng thời sử dụng cùng chu kỳ hoặc sản phẩm cũ. Không nên dưỡng quá nhiều bước vì sẽ khiến da dễ bị kích ứng. Quay trở lại các thói quen cơ bản để tránh kích ứng và giúp da phục hồi

Rửa mặt nhẹ nhàng, đúng cách

Rửa mặt ngày 2 lần (sáng và tối). Chọn sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, massage nhẹ nhàng (tránh ma sát mạnh để giảm tổn thương da), rửa mặt bằng nước lạnh, sau đó lau sạch bằng khăn mềm (khăn dùng trên mặt không được dùng chung với khăn tắm)

Không tẩy tế bào chết

Không tẩy tế bào chết khi bị kích ứng - làm tăng độ nhạy cảm của da (đặc biệt khi bị bong tróc). Sau một vài ngày sử dụng sản phẩm tẩy da chết nhẹ, da bắt đầu phục hồi. Sau khi da khỏe hơn nên chọn những loại tẩy tế bào chết dạng gel hay lotion không chứa hạt càng tốt để loại bỏ tế bào chết nhưng cũng giảm thiểu tối đa tác động lên da.

Dùng sản phẩm có thành phần làm dịu và làm lành

Ưu tiên chọn những sản phẩm có công dụng cấp ẩm, làm dịu và làm lành cho da chính là chìa khóa để giảm kích ứng trong thời gian ngắn đấy. Những thành phần giúp cấp ẩm, làm dịu, phục hồi da thông thường sẽ là nha đam, lá tía tô, glycerin, dịch nhầy ốc sên, đồng peptit, hyaluronic acid, vitamin B5, keo ong,... Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chứa các thành phần này nếu mục đích của bạn là làm dịu và lành da.

Dưỡng ẩm

Việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ giúp lớp màng chất béo dày hơn - lớp màng tự nhiên bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường và giúp da phục hồi tốt hơn. Dưỡng ẩm đúng cách và đầy đủ sẽ giúp da khỏe hơn, giảm tình trạng khô rát và sưng đỏ, ngăn chặn mụn mủ, sẹo hình thành.

Đắp mặt nạ hằng ngày

Ai cũng biết mặt nạ chỉ nên đắp tối đa 2 lần một tuần vì dưỡng chất cô đặc với nhiều loại khác nhau nếu quá lạm dụng có thể gây bít tắc lỗ chân lông dẫn tới mụn và có khi còn gây kích ứng ngược cho da. Tuy nhiên đó là với loại mặt nạ phổ thông và thời gian đắp lên tới tận trên 20 phút. Đối với các loại mặt nạ chuyên làm dịu, cấp ẩm và chỉ có thể dùng trong 2, 3 phút thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng hằng ngày và đó chính là mặt nạ lotion. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho da kích ứng bởi vì không những bạn có thể sử dụng mỗi ngày mà còn cá hiệu quả rất nhanh chỉ sau 3 phút thôi - hoàn toàn phù hợp với việc làm dịu da kích ứng cấp tốc.

Uống đủ nước

Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể có khả năng thanh lọc những chất gây kích ứng cho da, tuy nhiên chỉ nên uống đủ chứ không nên uống nhiều bởi cái gì nhiều quá cũng không tốt. Tùy vào thể trạng, môi trường, cường độ hoạt động mà bạn nên điều chỉnh lượng nước phù hợp đồng thời kết hợp ăn uống với khẩu phần ăn giàu vitamin sẽ giúp cho tình trạng kích ứng da được khắc phục nhanh hơn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack với tinh chất lá tía tô giúp làm dịu và chữa lành cho da rất tốt. Với thành phần đơn giản, không cầu kỳ, sản phẩm tập trung đúng mục đích cấp ẩm, làm dịu, làm lành và kháng khuẩn cho da, giúp da khỏe hơn sau một thời gian sử dụng cũng như làm dịu da tức thì chỉ sau 3 phút. Đây là một dạng mặt nạ lotion được đóng gói sẵn nên vô cùng tiện lợi, có thể mang đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy da mình có dấu hiệu bị kích ứng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: