Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Kem chống nắng phù hợp với mẹ và bé


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Kem chống nắng phù hợp với mẹ và bé

Thời tiết nắng nóng, khí hậu thay đổi, mũ rộng vành, kính râm, mặc quần áo dài không thể bảo vệ làn da của bé, dễ bị bỏng, mẩn đỏ khi trời nắng nóng khiến nhiều cha mẹ không biết phải làm thế nào. Tôi tin rằng kem chống nắng là không. Làm thế nào để bảo vệ trẻ khỏi tác hại của tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

23768

Chọn Thành Phần Dịu Nhẹ Cho Làn Da Của Con

Giữ cho con bạn vui vẻ và năng động ngoài trời là mục tiêu lý tưởng của bất kỳ bà mẹ hiện đại nào. Vì vậy, bé cần sử dụng kem chống nắng dịu nhẹ, dưỡng ẩm tốt - các thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tránh bị khô khi vui chơi kéo dài.

Nên thoa kem chống nắng khi bé ra ngoài, không chỉ vào mùa hè. Điều này đã hình thành lối suy nghĩ cho trẻ từ khi còn nhỏ, giúp trẻ duy trì thói quen bảo vệ da khỏi tia UV khi lớn lên. Khi thoa kem dưỡng da mặt, hai mẹ con có thể chia sẻ cảm xúc và tăng cường mối quan hệ của họ

Luôn có những dòng kem chống nắng dành cho trẻ em độc lập, với thành phần dịu nhẹ và hiệu quả chống thấm nước và mồ hôi vượt trội. Do các bé còn quá nhỏ nên khó có thể kiểm soát được hành vi của mình nên khó tránh khỏi tình trạng ô nhiễm nguồn nước

Mẹ Và Bé Dùng Chung Kem Chống Nắng Được Không?

Kem chống nắng dùng cho bé thì sẽ hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ nên cực kỳ phù hợp với mẹ nhé! Nhưng nếu dịu nhẹ như vậy thì tác dụng có tốt không, có đủ khả năng chống nắng với da người lớn không? Về vấn đề này bạn không cần phải lo lắng bởi dịu nhẹ ở đây là các thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng với da chứ không phải là khả năng chống nắng dịu nhẹ bởi trên thực tế da bé rất mỏng nên thậm chí khả năng chống nắng của kem chống nắng dành riêng cho bé còn vượt trội hơn so với kem chống nắng dành cho người lớn nữa.

Bên cạnh đó, một số người trưởng thành sở hữu làn da nhạy cảm cần được bác sĩ da liễu khuyên dùng kem chống nắng dành cho trẻ em nữa đấy. Hơn nữa dùng chung kem chống nắng với con sẽ giúp mẹ không phải chuẩn bị quá nhiều thứ lỉnh kỉnh nào là kem chống nắng cho mẹ, rồi kem chống nắng cho con, nào là món này của mẹ món kia của con nữa.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion  là một loại kem chống nắng dạng sữa cực kỳ dịu nhẹ tới từ nhà Goongbe cực kỳ an toàn cho da người lớn nhạy cảm và da trẻ em. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, không chứa cồn, không paraben và có mùi hương nhẹ đã được qua kiểm định của châu Âu là an toàn với trẻ nhỏ.

Với công nghệ màng lọc tia UV đặc biệt của Goongbe. khả năng chống tia UV và chống trôi của sản phẩm cũng tốt hơn (chống trôi sau 1 tới 2 tiếng tùy loại da). Hơn nữa, dưỡng chất Hyaluronic acid giúp giữ ẩm cho lớp sừng, giúp da bé luôn thoải mái.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: