Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Tìm hiểu những thành phần giúp làm trắng da hiệu quả


Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Tìm hiểu những thành phần giúp làm trắng da hiệu quả

Làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son chính là nét đẹp bất di bất dịch mà bao cô gái châu Á mong muốn sở hữu qua bao đời nay. Theo nhu cầu đó, các nhãn hàng đua nhau tung ra những sản phẩm làm trắng da với những lời quảng cáo có cánh nhưng sau khi sử dụng lại khiến chị em vô cùng thất vọng bởi không phải sản phẩm nào cũng có thể giúp da trắng sáng. Vậy sự khác biệt giữa sản phẩm thực sự có hiệu quả và sản phẩm chỉ quảng cáo là gì? Đó chính là thành phần trong sản phẩm đó đấy. Vậy hãy cùng đọc bài viết này để nắm rõ những thành phần có trong sản phẩm có thể giúp bạn thực sự trắng sáng hơn nhé!

Thành Phần Giúp Làm Trắng Da

Hydroquinone

Là một phái sinh của Benzen làm trắng da bằng cách triệt tiêu các tế bào melanocytes sản sinh melanin. Mặc dù được coi là cách làm trắng da nhanh nhất cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn ko thể làm trắng da ngay tức thì được do ko có khả năng triệt tiêu các melanin đã vốn có. Các melanin này phải đợi để được đào thải qua quá trình bong da chết thường là vài tuần có khi vài tháng.

Mặc dù vậy, các nghiên cứu gần đây cho thấy Hydroquinone có tác dụng phụ rất lớn, nếu dùng lâu dài còn gây nên hiện tượng bị tối màu mảng da (tuy vậy trường hợp này đối với da Châu Á xảy ra khá hiếm, da càng tối màu dễ mắc phải hơn).Vài nghiên cứu đưa ra mối quan hệ của việc sử dụng Hydroquinone với bệnh ung thư leukemia. Tuy nhiên là hầu hết các vấn đề này nảy sinh là bởi việc sử dụng Hydroquinone lâu dài với nồng độ cao (6-10%). Sau một thời gian Hydroquinone được dùng trong mỹ phẩm đã bị cấm và hạn chế ở một số nước Châu Âu. Hiện tại ở Mỹ Hydroquinone vẫn có thể mua ngoài thị trường mới nồng độ 2% trở xuống và cao hơn nếu đc kê đơn.

Việc dùng Hydroquinone vẫn còn nhiều tranh cãi (ví dụ như Paula Begoun ủng hộ sử dụng Hydroquinone ở nồng độ 2% an toàn không cần kê đơn của bác sĩ trong thời gian khoảng 4 tháng rồi sử dụng sang sản phẩm trắng da khác và lại quay lại dùng nếu có nhu cầu) do đó sự lựa chọn là ở bạn.

Arbutin

Arbutin được chiết xuất từ quả Bearberry. Đây là chất được sử dụng rộng rãi trong các dòng dưỡng trắng da của Nhật Bản và Hàn Quốc… điển hình là Hada Labo. Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, khá lành tính và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do

Theo các nghiên cứu chỉ ra, sử dụng Arbutin với nồng độ 1% trở lên sẽ cho thấy kết quả rõ rệt và tốt nhất là kết hợp cùng với các chất làm trắng khác như Kojic Acid. Hầu hết nồng độ % của Arbutin trong mỹ phẩm Nhật và Hàn đều ở mức an toàn với da nên đây vẫn là lựa chọn số 1 của các chị em muốn làm trắng da.

Niacinamide – Vitamin B3

Niacinamide là một dạng của Vitamin B3, có tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo – 2 thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ da”, giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng. Ngoài ra vitamin B3 còn cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm trắng da, giảm thiểu các đốm sậm màu. Niacinamide kết hợp với retinyl palmitate đã được chứng minh là cải thiện chứng tăng sắc tố và tăng cường độ sáng của da sau 4 tuần điều trị so với dùng riêng rẽ. Đây là một trong số ít các chất cùng Vitamin C và Retinoids được xếp vào dạng SIÊU SAO trong việc dưỡng da đấy nhé.

Vitamin C

Vitamin C thì hẳn ai cũng biết với tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, ngoài ra nó còn có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin. Chính vì thế mà trong hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da đều có chứa một dạng nào đó của Vitamin C. Ngoài việc bôi, uống Vitamin C hàng ngày cũng giúp cơ thể khỏe mạnh và cũng giúp da dẻ đẹp, trắng sáng hơn. Nếu ít ăn hoa quả chứa vitamin C thì mỗi ngày chúng ta nên uống 500-1000mg Vitamin C để đc hưởng tác dụng tuyệt vời của loại vitamin này nhé.

Vitamin A – RETINOIDS

Retinoids là tên gọi chung cho các phái sinh của Vitamin A được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Retinoids nổi lên như một loại cure-all (tức là giải quyết được hết các vấn đề về da). Các bác sĩ da liễu nhận ra da bệnh nhân mụn của họ có chiều hướng mềm mại, sạch mụn, căng sáng và ít dấu hiệu lão hoá hơn. Do có khả năng thúc đẩy làn da tái tạo và phục hồi nên Retinoids có thể làm cho làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask chưa rất nhiều thành phần có khả năng làm trắng cho da như vitamin C, vitamin A, niacinamide giúp hỗ trợ làm trắng sáng da bởi mặc dù sản phẩm có các chất này nhưng ở nồng độ thấp nên chỉ hỗ trợ làm sáng da, nếu muốn sáng da hiệu quả bạn cần phải sử dụng sản phẩm đặc trị làm sáng da. Tuy nhiên mặt nạ này có thể giúp da tập làm quen với các thành phần làm sáng da để tránh gây kích ứng khi sử dụng sản phẩm đặc trị bởi thông thường các chất làm sáng da ở nồng độ cao sẽ cho hiệu quả tốt nhưng đồng thời cũng mang nguy cơ kích ứng rất cao da da bạn yếu hoặc do da chưa kịp làm quen thích nghi.

Công Dụng Của Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Trong mặt nạ dưỡng trắng của It Girl On Dresser có chứa rất nhiều các loại vitamin đặc biệt là vitamin C có tác dụng giúp ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố melanin làm đen da đồng thời cải thiện được vết thâm và tàn nhang.

Không những thế, dưỡng chất có trong Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask giúp phục hồi và tái tạo lại làn da bị thâm sạm và nám, giúp da có sức sống hà trắng sáng hơn. Hơn nữa, dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ bảo vệ da khỏi các loại tia UVA, UVB và UVC.

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: