Đặt banner 324 x 100

Kem tẩy da chết Dermalogica – bí quyết sở hữu làn da mềm mịn


Thực tế, có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và mềm mịn như sử dụng tinh chất dưỡng trắng, kem dưỡng da chứa các hoạt chất dinh dưỡng… Tuy nhiên, tẩy tế bào chết là một trong số những cách tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, nhưng lại là bước mà phái đẹp thường lãng quên.
Tẩy tế bào chết là quá trình giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ đi các tế bào già cỗi để làn da tinh khiết, sạch sâu. Tăng cường khả năng thẩm thấu của các thành phần dưỡng chất ở những bước chăm sóc tiếp theo. Tuy nhiên, nếu tẩy tế bào chết sai cách hoặc lựa chọn sản phẩm không phù hợp với làn da thì đồng thời cũng kéo theo nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến làn da.
Chính vì vậy, để giúp cho phái đẹp dễ dàng lựa chọn sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, mỹ phẩm Dermalogica đã mang đến dòng sản phẩm tẩy da chết Dermalogica Multivitamin Thermafoliant an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn!
Bằng công nghệ tiên tiến kết hợp với các thành phần tẩy da chết hóa học và cơ học, giúp thanh lọc bề mặt da, làm mềm da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da căng mịn suốt ngày dài. Tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết. Bên cạnh đó kem tẩy da chết Derma còn có khả năng tinh chỉnh kết cấu da, đem đến cho bạn làn da căng mịn, khỏe đẹp hơn.
Mỹ phẩm Dermalogica chính hãng - Posts | Facebook
Đặc biệt, hỗn hợp bột khoáng siêu mịn gồm Sodium Bicarbonate, Silica và Magnesium có khả năng giảm thiểu sự hình thành của các vết chân chim, cải thiện kết cấu làn da. Làm bong tróc đi lớp tế bào chết một cách tự nhiên, bẻ gãy mối liên kết giữa các tế bào già cỗi, dư thừa trên bề mặt da.
Với những công dụng tuyệt vời của kem tẩy da chết Derma, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo đặt mua mỹ phẩm Dermalogica chính hãng tại Mỹ phẩm Center ngay hôm nay bạn nhé!
 

Thông tin liên hệ


: nhi1862001
:
:
:
: