Đặt banner 324 x 100

Top 10 laptop gaming giá rẻ tốt nhất năm 2021


TOP 10 LAPTOP GAMING GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2021

1. ASUS ROG ZEPHYRUS G15 – Mua Laptop gaming ở Vũng tàu tốt nhát 2021

ROG Zephyrus G14 của Asus là lựa chọn laptop gaming hàng đầu của chúng tôi trong một thời gian khá dài. Nó đã làm đúng mọi thứ và chúng tôi không chắc liệu Asus có thể lặp lại thành ng vang dội của mình hay không. Nhưng bằng cách nào đó, Asus đã cố gắng làm cho G14 lớn hơn một chút và tốt hơn rất nhiều. Khi làm như vậy, nó đã tạo ra ROG Zephyrus G15, Hệ thống 15 inch tốt nhất mà bạn có thể mua.

Xem thêm: Danh mục LAPTOP tại Vcom Vũng Tàu

Laptop Asus ROG Zephyrus G15 GA502IV-AZ033T Chính Hãng
Laptop Asus ROG Zephyrus G15 GA502IV-AZ033T Chính Hãng

Chỉ nặng hơn 1.8kg, Zephyrus G15 là một trong những laptop gaming 15 inch nhẹ nhất mà bạn có thể mua. Nhưng bạn không thực hiện bất kỳ thỏa hiệp nào về hiệu suất cho tính di động đó: nó được cung cấp bởi các chip di động hàng đầu mà AMD và Nvidia đã cung cấp và bao gồm màn hình 165Hz QHD (1440p). Kết hợp với nhau, những thành phần này có thể xử lý ngay cả những tựa game AAA khó nhất ở độ phân giải QHD. Màn hình cũng có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, vì vậy trò chơi của bạn sẽ trông rất sống động.

Nhưng nó không chỉ là chơi game; hầu hết mọi thứ khác về G15 đều tuyệt vời. Âm thanh (6 loa) có bộ bass và treble mạnh mẽ, bàn phím và bàn di chuột có cảm giác nhấp thỏa mãn, và pin có thể kéo dài tới tám giờ rưỡi.

G15 sẽ không phải là laptop dành cho tất cả mọi người. Không có webcam, và một số có thể thích thứ gì đó giá cả phải chăng hơn hoặc có tính thẩm mỹ hào nhoáng hơn. Nhưng nó là một trong những laptop gaming tốt nhất bạn có thể mua.

2. ASUS ROG ZEPHYRUS G14 – Laptop Gaming tốt nhất với màn 14 inch

ROG Zephyrus G14 là laptop gaming 14 inch tốt nhất mà bạn có thể mua. Gần đây nhất, chúng tôi đã đánh giá mô hình năm ngoái, bao gồm dòng Ryzen 4000 của AMD cho đến Ryzen 9 4900HS tám lõi và GPU Nvidia RTX 2060. Có một mô hình hoàn toàn mới có dòng Ryzen 5000 và đồ họa RTX 3000 của Nvidia, chúng tôi đang mong đợi được sử dụng càng sớm càng tốt.

Với giá dưới 2.000 USD, Zephyrus nhồi nhét một trong những bộ vi xử lý di động mạnh nhất trên thị trường vào khung máy 14 inch siêu di động. Với khả năng làm mát để khởi động, laptop cung cấp tốc độ khung hình mà chúng tôi chưa từng thấy trong một laptop có kích thước này trước đây. Nó xử lý mọi trò chơi mà chúng tôi đã ném vào nó mà không tỏ ra chút nào là mệt mỏi.

Asus ROG Zephyrus G14: Laptop gaming 14 inch mạnh nhất thế giới - LAPTOP VCOM VŨNG TÀU
Asus ROG Zephyrus G14: Laptop gaming 14 inch mạnh nhất thế giới – LAPTOP VCOM VŨNG TÀU

Nhưng ngoài hiệu suất chơi game tuyệt vời, G14 còn có bàn phím, bàn di chuột, màn hình và lựa chọn cổng kết nối đều tuyệt vời. Ngay cả thời lượng pin cũng tốt – điều mà chúng ta hầu như không bao giờ nói về laptop gaming.

Có một vài nhược điểm đối với G14, nhưng chúng khá nhỏ và phụ thuộc vào người dùng. Lưu ý quan trọng nhất là nó thiếu một webcam; bạn sẽ cần một cái bên ngoài nếu bạn định thực hiện cuộc gọi điện video. Ngoài ra còn có một số lỗi trong đèn nền, không có kết nối Thunderbolt (vì đó là hệ thống AMD, nó thuộc tiêu chuẩn của Intel) và quạt có thể kêu to hơn khi sử dụng. Nhưng đây không phải là vấn đề, nó sẽ không có tác động lớn đến trải nghiệm chơi game của nhiều người. Nhìn chung, chúng tôi có rất ít phàn nàn.

Xem thêm :TOP 6 LAPTOP VĂN PHÒNG HOT NĂM 2021 – LAPTOP VCOM

3. RAZER BLADE PRO 17 – Laptop Gaming tốt nhất với màn hình 17 inch

Blade Pro 17 mang lại một số hiệu suất chơi game tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong một laptop – nhưng đó thậm chí không phải là điểm mạnh nhất của nó. Điều làm cho chiếc flagship 17 inch của Razer trở nên ấn tượng là nó mang sức mạnh không tưởng vào một khung máy mỏng và hấp dẫn. Nó chỉ dày 0,8 inch và chỉ cần một cục sạc – vì vậy bạn có thể mang nó trong ba lô hoặc cặp tài liệu một cách dễ dàng.

Razer Blade Pro 17 sắp ra mắt thêm tùy chọn hiển thị 300Hz
Razer Blade Pro 17 sắp ra mắt thêm tùy chọn hiển thị 300Hz

Những Game thủ đam mê chơi game có thể chọn kiểu máy có màn hình 300Hz – Tần số quét gần như cao nhất mà bạn có thể nhận được trên laptop – trong khi những người muốn kết hợp chơi game với một số ng việc sáng tạo có thể chọn cấu hình màn hình cảm ứng 120Hz. Cả hai mẫu đều đi kèm với bàn phím RGB cho mỗi phím có thể tùy chỉnh, giúp tăng thêm màu sắc cho thiết kế của Razer Blade Pro mà không quá khó chịu đối với văn phòng.

Blade Pro 17 chắc chắn không rẻ, nhưng nó là laptop xứng đáng để mua nếu bạn muốn có những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất.

Xem thêm: TOP 5 Laptop tốt trong năm 2021 – mua laptop vũng tàu

4. ASUS ROG STRIX G15 ADVANTAGE EDITION – Laptop Gaming tốt nhất với màn 15 inch

ROG Strix G15 Advantage Edition là một trong số ít laptop gaming bạn sẽ thấy có cả bộ xử lý AMD và GPU AMD. Đừng lo lắng – nó mang lại hiệu suất chơi game ngang bằng với những gì bạn sẽ thấy từ laptop có GPU hàng đầu của Nvidia. Nó cũng mang lại thời lượng pin chơi game tốt nhất mà chúng tôi từng thấy – nó có thể duy trì tốc độ khung hình có thể chơi được trên Red Dead Redemption 2 trong hơn một giờ mà không cần bộ sạc đi kèm.

Máy tính xách tay chơi game ASUS ROG Strix G15 G513QY Advantage Edition 15.6 - laptop Vcom
Máy tính xách tay chơi game ASUS ROG Strix G15 G513QY Advantage Edition 15.6 – laptop Vcom

Nói về pin, chúng tôi sử dụng trung bình 9 giờ 16 phút làm việc giữa các lần sạc, điều này làm cho Strix G15 trở thành một trong những laptop gaming lâu nhất trên thị trường. Điều đó ấn tượng gấp đôi vì nó cung cấp năng lượng cho hàng tấn đèn LED đầy màu sắc, bao gồm bàn phím RGB cho mỗi phím và dải ánh sáng đầy màu sắc xung quanh mép trước của nắp tản nhiệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế vui nhộn, táo bạo và bạn đang sử dụng AMD, phiên bản Strix G15 Advantage là laptop gaming tốt nhất dành cho bạn.

5. DELL G5 15 SE – Laptop Gaming tốt nhất với mức giá rẻ nhất

Dell G5 15 SE mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời với tầm giá thấp hơn nhiều so với các đối thủ. Bạn có thể mua nó với giá khoảng 1.000 đô la. Mặc dù nó chỉ đi kèm với màn hình 60Hz, nhưng phần cứng bên trong (đặc biệt là bộ xử lý Ryzen 7 của AMD) có khả năng tối đa hóa điều đó trên tất cả các trò chơi đòi hỏi ở độ phân giải 1080p gốc, vì vậy bạn có thể tin tưởng sẽ có được trải nghiệm chơi được từ các tựa game yêu thích của mình.

ĐÁNH GIÁ LAPTOP DELL G5 15 SE (2020) | LAPTOP VCOM VŨNG TÀU
ĐÁNH GIÁ LAPTOP DELL G5 15 SE (2020) | LAPTOP VCOM VŨNG TÀU

Chúng tôi cũng bị ấn tượng bởi khả năng kết nối của G5. Nó bao gồm một Mini DisplayPort, một HDMI và một giắc cắm Ethernet – tất cả các cổng mà bạn không thấy hàng ngày trên laptop ở mức giá này. Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm giá trị tuyệt vời cho số tiền của mình, thì G5 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

6. RAZER BLADE 15 ADVANCED – Laptop Gaming mỏng nhẹ

Blade 15 không mạnh mẽ như người anh em 17 inch của nó, nhưng nó có thể là một lựa chọn “đúng” hơn đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp cân bằng giữa hiệu suất và tính di động, Blade 15 có thể đạt được điều đó. Nó vẫn có các chip hàng đầu trên thị trường và có thể đi kèm với màn hình 300Hz, nhưng chỉ nặng 2.1kg và dày 0,7 inch, nó có kích thước tương đương với một số laptop 15 inch như Dell XPS 15.

Razer Blade 15 Advanced Model (2021) -Vcom Laptop
Razer Blade 15 Advanced Model (2021) -Vcom Laptop

Ngoài hiệu suất chơi game đáng kinh ngạc, Blade 15 còn hoạt động tốt như một cỗ máy “cày cuốc”. Chúng tôi là những FAN hâm mộ với bàn phím của nó, nó khá thoải mái khi sử dụng và có đèn RGB cho mỗi phím và bàn di chuột rộng rãi với một cú nhấp chuột mượt mà. Điểm trừ chính là chiếc Blade này khá nóng trong quá trình thử nghiệm trò chơi của chúng tôi – không chỉ bộ vi xử lý đạt đến 99 độ mà cả bản lề và phần tựa tay cũng không thoải mái khi chạm vào.

7. ASUS ROG STRIX G15 G513IC – Laptop Gaming tốt nhất với RGB nhiều màu sắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop gaming cao cấp với màu sắc sặc sỡ, hào nhoáng, ROG Strix G15 là dành cho bạn. Bàn phím của Strix G15 không chỉ là một trong những bàn phím thoải mái nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm trên laptop gaming; nó cũng có một số ánh sáng RGB trên mỗi phím, điều thú vị nhất mà chúng tôi từng thấy với tất cả các loại hiệu ứng.

Ngoài ra còn có một dải ánh sáng đầy màu sắc quấn quanh mặt trước của boong (cũng có thể tùy chỉnh) và một logo phát sáng đầy màu sắc trên nắp. Tóm lại: nếu bạn sử dụng điều này ở nơi ng cộng, bạn sẽ là tâm điểm chú ý.

Asus ROG STRIX G15 G513
Asus ROG STRIX G15 G513

Tất nhiên, Strix cũng tuyệt vời ở bên trong, cung cấp tốc độ khung hình tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy từ một laptop 15 inch với chip hàng đầu của Intel và Nvidia. Bạn cũng sẽ nhận được toàn bộ lợi ích của sức mạnh của chúng với tùy chọn màn hình 300Hz. Và Strix được cài đặt sẵn các chương trình khác nhau để giúp tùy chỉnh trải nghiệm chơi game của bạn. Bạn có thể cá nhân hóa cấu hình màu sắc, phân bổ băng thông và hơn thế nữa dựa trên loại trò chơi bạn đang chơi.

8. DELL ALIENWARE AREA-51M – Laptop Gaming tốt nhất sử dụng CPU Desktop có thể tháo rời.

Nếu tiền bạc, cân nặng, không gian làm việc không phải là vấn đề với bạn, bạn có thể quan tâm đến Alienware Area-51m. Thiết bị khổng lồ này thực chất là một máy tính để bàn ở dạng laptop. Nó kết hợp một CPU DESKTOP và một GPU di động mạnh mẽ với màn hình 17 inch và bàn phím kích thước đầy đủ, mang lại hiệu suất máy tính để bàn thực sự trong một khung máy vẫn di động (về mặt kỹ thuật).

DELL ALIENWARE AREA-51M - Laptop Gaming tốt nhất sử dụng CPU Desktop có thể tháo rời.
DELL ALIENWARE AREA-51M – Laptop Gaming tốt nhất sử dụng CPU Desktop có thể tháo rời.

Những người đam mê PC cũng sẽ đánh giá cao rằng bạn có thể tự cập nhật nhiều thành phần, bao gồm CPU, RAM và SSD.

9. DELL ALIENWARE M15 R3 – Laptop chơi game giá rẻ tốt nhất của Alienware

Alienware M15 R3 là laptop hiếm hoi được sản xuất 2020 lọt vào danh sách này. Alienware m15 R3 là một trong những laptop gaming độc ​​đáo, đẹp hơn trước đây. Nó không chỉ có vẻ ngoài sạch sẽ mà còn là một điểm nổi bật so với rất nhiều laptop gaming hiện có. Nó không cần phải trông quá hầm hố để cho mọi người biết rằng đó là một laptop gaming. Hơn nữa, kết cấu bằng hợp kim magiê mang lại cho nó vẻ ngoài cao cấp đồng thời giảm trọng lượng tổng thể.

DELL ALIENWARE M15 R3 - Laptop chơi game giá rẻ tốt nhất của Alienware
DELL ALIENWARE M15 R3 – Laptop chơi game giá rẻ tốt nhất của Alienware

Alienware m15 R3 vẫn giữ phong cách thiết kế với những đường nét bo cong mềm mại, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ. Vỏ máy sử dụng hợp kim Magnesium chắc chắn, giúp giảm trọng lượng tổng thể của máy đáng kể, chỉ 2.16kg. Máy có kích thước 276mm x 360mm và chỉ mỏng cỡ 18.3mm. So với Dell Gaming G5 ra mắt vào thời điểm năm ngoái, chiếc m15 R3 có diện tích ở mức tương đương, tuy nhiên lại mỏng hơn chừng 5mm.

Hệ thống tản nhiệt của máy nhìn chung không có sự thay đổi, 2 bên hông vẫn là 2 khe hút gió, phần gáy và mặt trên gần bản lề có tác dụng thoát nhiệt. Dell vẫn áp dụng kiểu tản nhiệt buồng hơi Vapor Chamber cho chiếc máy này, nhằm tối ưu về nhiệt năng, cũng như hiệu suất làm việc.

10. MSI GL75 10SDR – Laptop Gaming giá rẻ tốt nhất – Mua Laptop gaming ở Vũng tàu

MSI GL75 xứng đáng được mệnh danh là con “quái vật” trong dòng laptop gaming. Từ hiệu năng đế thiết kế, có thể dùng 2 từ “hoàn hảo” để miêu tả về nó. Nếu xu hướng thiết kế laptop gaming tinh giản đang rất được ưa chuộng thì MSI GL75 10SDR lại mang đến người dùng 1 thiết kế cực ngầu, hầm hố và cá tính. Chiếc laptop này sẽ thu hút bạn ngay từ lần chạm đầu tiên.

Laptop MSI Gaming GL75 Leopard 10SDR (495VN) (2020)
Laptop MSI Gaming GL75 Leopard 10SDR (495VN) (2020)

Với những thông số này bạn sẽ không khỏi không ấn tượng với hiệu năng của GL75 10SDR: Trang bị Intel® i7 Gen 10th, RAM DDR4 2666MHz, ổ cứng SSD M.2 PCIe, card VGA Nvidia Geforce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 và Intel® UHD Graphics. Chính nhờ những thông số này mà MSI GL75 có sức mạnh cực lớn, hiệu suất tăng 15% so với thế hệ trước.

Tần số cao hơn sẽ tốt hơn nhiều cho trải nghiệm chơi game của người dùng, 6 lõi với 5 GHz Turbo cho mỗi lõi đơn đã làm cho dòng laptop này có hiệu ăng cực đỉnh. Để biết thêm về hiệu suất chơi game của máy, bạn có thể tham khảo hình phía dưới mà hãng đưa ra.

– Card VGA của MSI GL75 10SDR không chỉ giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời với game có đồ họa đẹp mà còn để người dùng thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua những thiết kế 2D, 3D. Dù phần mềm thiết kế hình ảnh, video có nặng cỡ nào thì máy vẫn chạy rất mượt.

 

CÔNG TY TNHH TM-DV TIN HỌC VIỄN THÔNG MÁY TÍNH VCOM/LAPTOP VCOM VŨNG TÀU

  •  Đ/C: 339 Thống Nhất Mới – Phường 8 – Thành Phố Vũng Tàu – Bà Rịa – Vũng Tàu
  •  Phone : 0995 095 959
  •  Email : vcomvungtau@gmail.com
  •  Website: vcomvungtau.com

Mua tài khoản bản quyền PREMIUM : CLICK TẠI ĐÂY

Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ : CLICK TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: hoanglong123
:
:
:
: