Đặt banner 324 x 100

Sáng tạo nội dung Tik Tok - Mẹo thu hút nhiều người theo dõi


 

 

TikTok đang xây dựng một cộng đồng toàn cầu. Tại đây, bạn có thể tạo, chia sẻ, khám phá thế giới và kết nối với mọi người một cách chân thực. Tiktok cũng hoạt động như một kênh giao dịch hiệu quả. Kết quả hiện tại và tương lai có khả năng điều hành công việc kinh doanh trực tuyến. Hiện tại, Tiktok được nhiều nhóm tuổi yêu thích. Đặc biệt, nó có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của giới. Thế hệ quan trọng nhất ngày nay là Thế hệ Gen Z. Có rất nhiều kiểu tạo nội dung Tik Tok và cộng đồng người dùng khác nhau trên TikTok.

Quy trình xây dựng content sáng tạo nội dung Tik Tok

  • Lên ý tưởng kịch bản, concept

  • Viết kịch bản đơn giản 

  • Tạo dàn ý, timeline cho 20 video mỗi tháng 

  • Thực hiện sản xuất 

  • Kiểm soát tiến độ công việc và nội dung bằng phần mềm notion

Thiết bị và phần mềm 

  • Nếu bạn có điện thoại thì nên dùng Iphone để có chất lượng tốt nhất 

  • Một số máy ảnh TikTok giá cả phải chăng: Canon M50, Sony A6400… 

  • Micro: Rode

  • Edit video: Camtasia + Capcut 

Mẹo tạo nội dung TikTok 

Nội dung video xu hướng mới từ TikTok 

Thường là chủ đề nóng để cập nhật các xu hướng mới nhất. TikTok cũng thường xuyên cập nhật các hiệu ứng và xu hướng mới nên hầu hết mọi người đều có thể bắt kịp xu hướng ngay. Bây giờ hãy cập nhật lịch sử quảng cáo Tik Tok của bạn. Đề cập đến các xu hướng  trong quảng cáo được coi là một biện pháp thúc đẩy hiệu suất cho những người sáng tạo nội dung và các công ty muốn phát triển TikTok. Quảng cáo thông báo sản phẩm của bạn. Để bắt kịp xu hướng, hãy cập nhật các chủ đề thịnh hành và đảm bảo thay đổi nhanh chóng trong quá trình sản xuất.

Kêu gọi hành động mạnh mẽ 

Khi bạn phát triển một chiến dịch, bạn hướng khách hàng đến trang web của mình. Hướng dẫn họ tải xuống ứng dụng của bạn hoặc gửi trực tiếp đến cổng thương mại điện tử của bạn hoặc đưa ra một số loại lời mời khác. Nếu bạn đã sử dụng Tik Tok, bạn sẽ thấy rằng Tik Tok có rất nhiều nút kêu gọi hành động. Các hành động ngắn gọn, nhanh nhẹn với ngôn ngữ trực tiếp và cá nhân.

Văn bản giàu hình ảnh, giàu thông tin 

 

Tham khảo chi tiết hơn: 

https://likeviet.net/meo-sang-tao-noi-dung-tik-tok-giup-thu-hut-nhieu-followers/





 

Thông tin liên hệ


: vyvy1133
:
:
:
: