Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Các thành phần làm dịu da cho da nhạy cảm


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Các thành phần làm dịu da cho da nhạy cảm

Nếu da bạn rất nhạy cảm, chỉ cần thay đổi mỹ phẩm hoặc môi trường thôi cũng khiến da bị ngứa và kích ứng. Nếu chưa thể thay da, bạn hãy sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ và lành tính để chăm sóc da, bổ sung những nguyên liệu sau vào thói quen chăm sóc da để giúp dịu kích ứng và bảo vệ da tốt hơn. Hãy cùng đọc ngay để tìm hiểu nhé!

Các Thành Phần Làm Dịu Da Cho Da Nhạy Cảm

Vitamin B5

Vitamin B5 (panthenol) là chất làm dịu kích ứng cực mạnh, vì nó có khả năng tái tạo tốt, giúp kích thích sản sinh collagen làm lành vùng da bị tổn thương sau mụn, xử lý và hút ẩm trong môi trường để dưỡng ẩm, cải thiện nếp nhăn. Vitamin B5 còn hỗ trợ kháng viêm và chống lại vi khuẩn gây mụn P.acnes hiệu quả

Vitamin B5 cực kỳ lành tính, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú đều có thể sử dụng được mà không bị hạn chế nồng độ. Có đến 90% các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm, điều trị hư tổn bằng laser, lăn kim… đều có chứa thành phần này.

Lá tía tô

Về thành phần hóa học, hạt tía tô có hàm lượng tinh dầu lớn và giàu các axit béo chưa bão hòa, chủ yếu là axit alpha-linoleic. Lá tía tô chứa khoảng 0,2% tinh dầu nguyên chất và các hydrocarbon, aldehyde, xeton, furan... Chiết xuất lá tía tô cho thấy có các chất chống oxy hóa, chống dị ứng, chống viêm, làm dịu da của bạn

Rau má

Cũng giống như panthenol, gotu kola có khả năng làm dịu da nhờ hoạt chất Madecassoside-có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, làm lành vết thương, phục hồi da nhanh chóng. Tác dụng tích cực khi sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần rau má là tăng cường dưỡng ẩm giúp da căng mịn, làm dịu các vết ửng đỏ, ngứa rát do dị ứng thời tiết, mỹ phẩm, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn viêm, trẻ hóa da, xóa mờ nếp nhăn… Rau má là thành phần thực vật duy nhất được sử dụng trong mỹ phẩm cho đến nay, với hàm lượng 100%, không gây tác dụng phụ, an toàn cho da.

Nha đam

Nha đam được sử dụng để điều trị bỏng da, trầy xước và côn trùng cắn. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lô hội có chứa 23 loại axit amin cùng nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B5, B6, B12, Folic Acid, C, E) và khoáng chất thiết yếu (Na, K, Ca, P, Cu, Fe, Zn, Mg, Mn, Cr) có lợi cho da.

Nha đam có thể được thoa trực tiếp lên da để giúp làm dịu vết cháy nắng. Khi cho vào mỹ phẩm sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa và trị mụn, kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào hư tổn, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Cúc La Mã

Cách đây hàng nghìn năm, vì tác dụng chữa bệnh và làm lành vết loét trên da một cách thần kỳ, hoa cúc đã được người La Mã tìm ra và sử dụng trong y học. Ngày nay, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra loài hoa này có hai thành phần chính là Chamazulan và Bisabolol có khả năng kháng viêm, chống dị ứng và giảm mẩn đỏ rất mạnh.

Đặc biệt, hoa cúc có chứa phức hợp vitamin B, bao gồm vitamin B5, được biết đến với tác dụng làm dịu và phục hồi da. Hoa cúc la mã là một trong những sản phẩm tự nhiên hiếm hoi có thể sử dụng trên da của trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. Thậm chí, ở một số nước Châu Âu, các chế phẩm từ hoa cúc được ưu tiên hàng đầu để điều trị các bệnh ngoài da cho trẻ em.

Trà xanh

Trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất, chứa catechin, flavonoid, polysaccharide… giúp ức chế các gốc tự do gây hại cho da, do đó, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng bổ sung thành phần này vào sản phẩm của mình và sử dụng qua công nghệ làm đẹp da. tái tạo sức sống, chống lão hóa và phục hồi làn da hư tổn. Trà xanh có khả năng điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả nên rất thích hợp cho làn da dầu thường xuyên tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tới từ thương hiệu Surepi chứa 5% chiết xuất lá tía tô có khả năng kháng viêm, làm dịu da hiệu quả, đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Thành Phần Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Có Những Loại Nào?

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: