Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm dịu cấp tốc cho da nhạy cảm như thế nào?


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm dịu cấp tốc cho da nhạy cảm như thế nào?

Ngoài việc da tiết dầu quá nhiều, nổi mụn hay thâm nám, sạm da,… thì vấn đề về da khiến mình luôn trăn trở tìm cách khắc phục đó là tình trạng da nhạy cảm. Nhiều người khẳng định da nhạy cảm nhưng theo các chuyên gia da liễu thì da nhạy cảm là gì?  Làm sao để chắc chắn rằng bạn thuộc da nhạy cảm? Cách chăm sóc, các thành phần và sản phẩm nào nên dùng cho làn da này?  Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Da Nhạy Cảm Là Gì?

Nếu da bạn dễ bị kích ứng, bạn thường bị mẩn đỏ, ngứa ran, ngứa ngáy và khó chịu khi tiếp xúc với một số thành phần hoặc môi trường (ánh nắng, gió, thời tiết lạnh). Khi bạn tiếp xúc với một số sản phẩm như kem dưỡng da và nước hoa, Melissa Piliang (Chuyên gia chẩn đoán da phân tử), bác sĩ da liễu tại Cleveland Clinic, cho biết làn da của bạn có thể nhạy cảm.

Mọi loại da đều nhạy cảm, tuy nhiên mức độ nhạy cảm của mỗi loại da là khác nhau. Bác sĩ da liễu Leslie Baumann cho biết, có 4 loại da nhạy cảm khác nhau, nhưng chúng đều có một điểm chung là viêm nhiễm. Viêm da xảy ra khi các yếu tố gây viêm kích thích các mạch máu mở rộng và các tế bào mast (tế bào mast) giải phóng histamin. Tế bào Mast tập trung nhiều nhất ở những vùng da mỏng manh (mũi, miệng và bề mặt trong của cơ thể) nên mẩn đỏ, ngứa và sưng tấy thường tập trung ở những vùng da nhạy cảm.

Để xác nhận, hãy thử kiểm tra với các đặc điểm da nhạy cảm được liệt kê bên dưới. Mỗi dấu hiệu được liệt kê có 3 cấp độ 0,1,2 nhằm đánh giá tần suất các dấu hiệu này xuất hiện. Trong đó, 0 điểm: không hề xuất hiện; 1 điểm: thỉnh thoảng xuất hiện; 2 điểm: thường xuyên xuất hiện.

Da của bạn thường xuyên ửng đỏ và không dễ làm dịu những vết ửng đỏ này.

Khi bạn bị stress, da bạn bị khô, những vùng đó trở nên bong tróc, dễ kích ứng và ửng đỏ.

Khi bạn ăn đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ hoặc đồ ăn nhiều gia vị, da bạn có dấu hiệu khô, bong tróc và kích ứng.

Da bạn nhạy cảm với tia UV, thường có dấu hiệu da đỏ bừng nếu không sử dụng kem chống nắng.

Khi thay đổi sản phẩm skincare, bạn thường xuyên gặp các vấn đề về da.

Khi sử dụng các sản phẩm skincare chứa nhiều thành phần dầu dưỡng, da bạn có dấu hiệu bị kích ứng.

Khi sử dụng các sản phẩm skincare có chứa cồn (alcohol), da bạn dễ bị ngứa, châm chích và ửng đỏ.

Da mặt mỏng, có thể nhìn thấy các mạch máu li ti.

Da của bạn dễ bị ảnh hưởng và thay đổi bởi sự thay đổi của thời tiết, khí hậu, ô nhiễm, như: ngứa rát, ửng đỏ khó chịu.

Da của bạn dễ bị breakout – bùng phát mụn trứng cá.

Các sản phẩm có mùi hương (fragrance) khiến da bạn khó chịu.

Nếu số điểm tích được là 5 điểm da của bạn có độ nhạy cảm thấp; 10 điểm: độ nhạy cảm trung bình; 15 điểm: da nhạy cảm; 20 điểm: da cực kỳ nhạy cảm.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack nổi tiếng với các sản phẩm chuyên tập trung khắc phục vấn đề ở vùng da nhất định để đạt hiệu quả cao. Sản phẩm có khả năng giúp ổn định kết cấu da, làm da mềm mại, mịn màng, phục hồi làn da bị tổn thương, làm dịu, giảm kích ứng da đồng thời giúp điều tiết tiết bã nhờn, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm các vấn đề về da như mụn trứng cá, tấy đỏ, kích ứng.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

 Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

 Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: