Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Dùng phấn rôm cho mẹ có an toàn?


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Dùng phấn rôm cho mẹ có an toàn?

Phấn phủ cho mẹ khi mang thai hoặc khi bé vừa chào đời có thể nói là một việc khá kiêng cử bởi thông thường mọi người quan niệm rằng mỹ phẩm không tốt cho mẹ lẫn bé. Tuy nhiên nếu không dùng phấn phủ thì cả da mặt mẹ sẽ bóng dầu bởi nội tiết tố thay đổi trong kỳ thai sản và mồ hôi sẽ ẩm ướt khắp cơ thể khiến cho mẹ khó chịu.

Vậy tại sao các mẹ lại không nghĩ đơn giản hơn là chúng ta vẫn có thể sử dụng những sản phẩm trang điểm như phấn phủ hay kem dưỡng da với điều kiện nó chứa các thành phần từ thiên nhiên an toàn với cả mẹ lẫn bé nhỉ?  Hãy cùng tìm hiểu về Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder - một sản phẩm cực an toàn cho mẹ và bé trong bài viết này nhé!

Phấn Phủ Là Gì?

Phấn phủ cho bé thường được biết đến với cách gọi khác là phấn rôm thường được đựng trong hũ hay hộp với dạng bột hoặc phấn nén giúp hút ẩm và dầu thừa trên da ngăn không cho vi khuẩn phát triển gây ra tình trạng rôm sảy cho bé ở những vùng như cổ, bẹn, nách. Ngoài công dụng chống hăm hay rôm sảy ở bé, các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng phấn rôm của con để làm giảm mùi hôi khó chịu trên một số vùng da như vùng kín hay nách và cũng có thể làm một loại phấn phủ an toàn trên da mặt nếu bạn bị đổ quá nhiều dầu nhờn trên da.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder có vẻ khá xa lạ đối với các bà mẹ ở Việt Nam nhưng ở Hàn Quốc thì đây là sản phẩm rất được yêu thích và tin dùng bởi các thành phần lành tính, an toàn cho con và mẹ. Bên cạnh việc chống hăm tã và rôm sảy cho con thì sản phẩm sẽ là một lớp phấn phủ hoàn hảo giúp kiềm dầu hay khóa lại lớp trang điểm của bạn mà vẫn cực kỳ an toàn với bé yêu.

Thành phần chính trong Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Kaolin - Tính chất hấp thụ của Kaolin làm cho nó trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm thấm hút nhờn dầu hay mồ hôi.

Cornstarch - một loại tinh bột được làm từ ngô (bắp) và thường được sử dụng để nấu. Cornstarch có khả năng hấp thụ độ ẩm và dầu dư thừa trên bề mặt da của bé giúp bé chống viêm, làm mềm da, kháng khuẩn.

Zinc oxide - có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, cải thiện vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da do vi khuẩn, hỗ trợ phục hồi làn da bị bỏng, giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Calcium Carbonate - Hấp thụ dầu trên da

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Glyceryl Caprylate - làm mềm và dưỡng ẩm giúp kháng khuẩn cho sản phẩm và cho da

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Glyceryl Caprylate - làm mềm và dưỡng ẩm giúp kháng khuẩn cho sản phẩm và cho da

Không chứa màu nhân tạo, hương liệu.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây:

Kaolin, Corn Starch, Zinc Oxide, Caprylic/Capric Triglyceride, Magnesium Stearate, Silica, Calcium Carbonate, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark Extract, H. Artemisia wormwood extract, panthenol, glyceryl caprylate, caprylyl glycol, allantoin, tocopheryl acetate, dimethyl imidazolidinone rice starch, methyl propane diol, purified water, 1,2-hexanediol, ethylhexyl glycerin

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Goongbe với các công dụng dành cho bé như:

Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

Khi thoa phấn rôm Goongbe tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Goongbe này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Goongbe lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Goongbe vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng để trang điểm: Phấn rôm Goongbe còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Goongbe lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: