Đặt banner 324 x 100

Review Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask


Review Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask

Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask có nguồn gốc từ Hàn Quốc và rất được săn đón tại xứ sở Kim Chi. Với các dưỡng chất chuyên dành cho phục hồi da, sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo da của bạn.

Đôi Nét Về Fation

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!  

Thành phần chính có trong Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Trehalose - Một loại đường có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn giúp da luôn ẩm mịn.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Centella Asiatica Extract (Cica) - là một thành phần có nguồn gốc thực vật có nhiều đặc tính chữa bệnh. Chiết xuất rất giàu axit amin, axit béo, v.v. có thể giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, làm dịu tình trạng viêm da và thúc đẩy tăng trưởng collagen.

Golden Extract - tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen tự nhiên của da, giúp da được trẻ hóa.

Green tea extract - chiết xuất trà xanh loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Glutathione là một tripeptit gồm có ba axit amin (cysteine, glutamic acid, và glycine) có khả năng phục hồi và làm sáng

Totarol - giúp làm dịu và bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi các kích thích bên ngoài

Tocopherol (vitamin E) - Chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta, bảo vệ da chống lại tia UVB.

Arginine - một trong những thành phần cơ bản cấu tạo nên keratin của tóc và collagen ở da, dưỡng ẩm cho da và cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Hydrolyzed Collagen - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

Ceramide NP (Ceramide 3) - đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước

Bạn có thể xem thành phần đầy đủ dưới đây:

Purified water, glycerin, dipropylene glycol, 1,2-hexanediol, butylene glycol, panthenol, propolis extract, betaine, trehalose, carbomer, clofenesin, allantoin, tromethamine, Ethylhexyl glycerin, xanthan gum, disodium EDTA, centella asiatica extract, golden extract, ethoxydiglycol, rhododendron root extract, Spanish licorice root extract, green tea extract, totarol, rosemary leaf extract, matricaria flower Extract, broccoli sprout extract, glycine, serine, glutamic acid, seawater, aspartic acid, leucine, tocopherol, alanine, lysine, arginine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine, hydrolyzed high Alluronic acid, histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, niacinamide, ceramide NP

Công Dụng Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask

Công thức gel nhẹ nhàng hấp thụ vào da để làm dịu, đem lại cảm giác thoải mái cho da. 

Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh. 

Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask

Sau khi làm sạch, bôi 1 lớp toner để làm mịn kết cấu da. 

Lấy mặt nạ ra khỏi gói và đắp đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng.

Sau khi đắp khoảng 10-20 phút, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ lên mặt để các tinh chất còn lại trên da được hấp thụ.

Tiếp tục với các bước khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Phục Hồi Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONEasySoludermCalmingRepairMask #skincare #masl #matna #capam #duongam #phuchoi #diuda #lamsach #taytrang #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: