Đặt banner 324 x 100

Review Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel


Review Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel được nhiều chị em lựa chọn bởi độ nhẹ dịu của sản phẩm nhờ vào kết cấu dạng gel không chứa cồn hay hương liệu cực kỳ an toàn với làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần giúp phục hồi và dưỡng ẩm da nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không phải gặp trường hợp da mặt khô căng bong tróc sau khi rửa mặt.

Đôi Nét Về Fation

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!  

Thông Tin Về Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Fation

Dung tích: 200ml

FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel với thiết kế dạng chai có vòi pump cực kỳ tiện lợi và đảm bảo sản phẩm luôn được bảo vệ tối đa khỏi môi trường tránh cho sản phẩm bị oxy hóa làm giảm tác dụng. Bên cạnh đó thiết kế bao bì với tone trắng và hồng pastel siêu yêu nên chắc hẳn rằng các cô nàng sẽ thích lắm đấy!

Thành phần chính có trong Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Decyl Glucoside - Một chất làm sạch có nguồn gốc thực vật (dừa hoặc dầu hạt cọ và glucose) với khả năng tạo bọt tuyệt vời. Nó cũng dịu nhẹ cho da và dễ dàng phân hủy sinh học.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Citric Acid - giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có thể sử dụng được, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng: axit citric là tăng sinh khả dụng của các khoáng chất, giúp cơ thể hấp thụ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa sỏi thận: axit citric ở dạng kali citrate giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận và phá vỡ những viên sỏi đã hình thành. Axit citric giúp phòng ngừa sỏi thận bằng cách làm cho các tinh thể trong nước tiểu ít lắng đọng hơn để không hình thành sỏi.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Bạn có thể xem thành phần đầy đủ dưới đây:

Purified water, glycerin, lauryl hydroxysultaine, potassium cocoyl glycinate, acrylate copolymer, 1,2-hexanediol, decyl glucoside, sodium methyl cocoyl taurate, sodium chloride, sodium heparin, panthenol, allantoin , mugwort leaf extract, tromethamine, citric acid, bergamot oil, scented geranium flower oil, sorbitol, butylene glycol, ethanol, gwanggwakhyang oil, salvia oil, sodium carbonate, pantolactone, disodium EDTA , ethylhexylglycerin

Công Dụng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Độ pH có tính axit nhẹ giống với độ pH của làn da khỏe mạnh giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da không bị khô sau khi sử dụng.

Làm sạch sâu: Bọt mịn dày đặc thâm nhập vào lỗ chân lông để làm sạch sâu những bụi siêu mịn và tạp chất một cách hiệu quả.

Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm

Hướng Dẫn Sử Dụng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay

Tạo bọt và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.

Rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như serm, kem dưỡng,...

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingGel #skincare #gelruamat #ruamat #capam #duongam #phuchoi #diuda #lamsach #taytrang #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: