Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm chứa thành phần cấp ẩm


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm chứa thành phần cấp ẩm

Thời tiết hanh khô và độ ẩm không khí thấp là những điều bạn cần chú ý khi sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm để tránh tình trạng da bị hút ẩm ngược. Việc sử dụng máy tạo độ ẩm có lợi cho hệ hô hấp, giúp da tránh bị bong tróc, giúp các thành phần hút ẩm hoạt động tốt hơn.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thành Phần Hút Ẩm

Độ ẩm môi trường

Giữ ẩm bề mặt da giúp tạo môi trường ẩm để chất hút ẩm cung cấp độ ẩm cho tế bào da, trước khi thoa mỹ phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm, trong phòng tắm hoặc sau khi rửa mặt, hãy dùng xịt khoáng để chất hút ẩm hoạt động bình thường

Dùng khóa ẩm

Sau khi dưỡng ẩm, nên sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm để khóa lại toàn bộ dưỡng chất và độ ẩm. Chất giữ ẩm tạo thành một lớp màng trên bề mặt da để ngăn chặn sự bay hơi của độ ẩm và chất dinh dưỡng. Chất giữ ẩm cũng giúp ngăn chặn sự hấp thụ độ ẩm ngược lại của các thành phần chất giữ ẩm, mang lại độ ẩm tự nhiên cho da.

Các Thành Phần Dưỡng Ẩm Phổ Biến Trong Mỹ Phẩm

Hyaluronic Acid

Hầu hết các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm hiện nay đều chứa axit hyaluronic giúp dưỡng ẩm tốt hơn các thành phần khác, vì phân tử axit hyaluronic sau khi được ngậm nước hoàn toàn sẽ lớn gấp 1000 lần so với ban đầu. Trong cơ thể con người luôn có một lượng hyaluronic acid (HA) nhất định, nhưng theo thời gian, hàm lượng HA sẽ giảm xuống, dẫn đến da bị lão hóa và khô ráp, đồng thời ảnh hưởng đến môi trường. Nếu bạn muốn dưỡng ẩm, làm mềm da và chống lão hóa, bạn nên sử dụng mỹ phẩm chứa nhiều axit hyaluronic

Glycerin

Glycerin là một thành phần dưỡng ẩm cổ xưa và được sử dụng phổ biến, tương tự như HA. Glycerin là một chất lỏng không mùi, trong suốt, có thể được tìm thấy trong tự nhiên, dầu mỡ hoặc phản ứng hóa học giữa dầu và chất béo. Glycerin giúp tăng khả năng bảo vệ của hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, củng cố lớp biểu bì và thúc đẩy sự phát triển của tế bào.

Mặt khác, nó còn có tác dụng làm dịu và giảm các triệu chứng viêm da. Tuy nhiên, nhược điểm của glycerin là tạo cảm giác bết dính và khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

PEG (Polyethylene Glycol)

Polyethylene glycol là chất hút ẩm gốc polyme (PEG) hoặc polyethylene. PEG không chỉ hút ẩm mà còn là dung môi và chất ổn định trong mỹ phẩm, có thể cân bằng giá trị pH, dưỡng ẩm cho da và tăng độ dày của kết cấu sản phẩm, giúp quá trình thẩm thấu vào da tốt hơn.

Propylene Glycol

Propylene glycol có đặc tính gần giống với Glycerin. Tuy nhiên, Propylene glycol chỉ chứa 2 nhóm -OH nguyên nhân không có cảm giác bết dính như sử dụng sản phẩm có Glycerin. Propylene glycol kết hợp với các thành phần khác rất tốt giúp nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, Propylene glycol còn được xem như chất bảo quản, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi nguy cơ bị nóng chảy hay hóa đông.

Ceramides

Khi tuổi cao, Ceramides dần mất đi khiến da bị lão hóa, chảy xệ, thô ráp. Vì vậy, để ngăn chặn tình trạng da lão hóa, các bạn nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm có chứa Ceramides bởi nó có tác dụng như chất keo kết nối các tế bào da lại với nhau, giúp da được săn chắc và mềm mịn.

Ngoài các thành phần dưỡng ẩm phổ biến trên, còn có các thành phần dưỡng ẩm khác được dùng như Dimethicone, Kojic Acid,  Salicylic Acid…..

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là sản phẩm cấp ẩm của Hàn chứa những dưỡng chất tuy đơn giản nhưng lại rất tuyệt vời cho làn da. Sản phẩm không chỉ nhanh chóng cấp ẩm, bù nước cho tình trạng khô cằn của làn da mà còn tiết chế các tuyến bã nhờn đang hoạt động mạnh trên da từ đó giúp da bớt bóng nhờn và mụn.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

 Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

 Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: