Đặt banner 324 x 100

Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue: Nên dùng khăn giấy khô hay khăn giấy ướt


Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue: Nên dùng khăn giấy khô hay khăn giấy ướt

Gia đình là nơi ai cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi. Có thể nói, gia đình chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi người nên việc chăm lo cho sức khỏe của gia đình là một điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Hiện nay, nhiều gia đình vẫn ưa chuộng và sử dụng khăn ướt hàng ngày. Vậy nó có thực sự tốt bên cạnh sự tiện lợi? Hãy cùng tìm hiểu xem đâu mới là loại khăn tốt nên dùng cho bé cưng và đặc biệt là trẻ sơ sinh trong bài viết dưới đây các mẹ nhé!

Khăn Ướt Và Khăn Giấy Khô - Đâu Mới Là Lựa Chọn Tốt?

Khăn giấy ướt

Trên thị trường có rất nhiều loại khăn ướt được nhiều gia đình sử dụng, kể cả trẻ sơ sinh. Các phương tiện thông tin đại chúng đã nhiều lần cảnh báo tác hại khôn lường của khăn ướt, nhưng vì sự tiện lợi của nó mà nhiều bậc phụ huynh, bà nội trợ đã bỏ qua những gợi ý này. Rutting và khăn lau có hại nhiều hơn lợi.

Khăn ướt không tốt như người dùng luôn nghĩ, vì đôi khi lạm dụng khăn ướt rất tiện lợi cho bạn mà quên rằng trong khăn ướt không phải chỉ có nước và khăn giấy mà nó còn chứa một số thành phần khá như hương liệu, chất bảo quản, cồn,... và đây là lý do chính khiến da bé bị kích ứng, viêm nhiễm bởi da sẽ là nơi tiếp xúc trực tiếp với loại khăn giấy này.

Phải công nhận rằng với các bà mẹ bận rộn thì khăn giấy ướt chính là cứu tinh khi vừa tiết kiệm được số lượng khăn phải giặt trong ngày, vừa ít tốn công để giặt giũ, phơi phóng lại có hương thơm nhẹ nhàng và rất gọn nhẹ có thể đem đi bất cứ đâu để sử dụng. Chúng ta luôn có cảm giác làm sạch bằng một chiếc khăn ướt sẽ sạch hơn một chiếc khăn khô và đây cũng là là lý do vì sao nhiều mẹ quyết định chọn mua khăn giấy ướt thay vì khăn giấy khô.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt nên nhiều mẹ kỹ tính sẽ không ưa thích khăn giấy ướt bởi lượng hóa chất có trong khăn giấy ướt tương đối cao ngay cả những sản phẩm được làm ra dành riêng cho bé vô cùng dịu nhẹ cũng chưa chắc là hoàn toàn an toàn cho bé cưng của bạn.

Khăn giấy khô

Khăn giấy khô là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho khăn ướt bởi không phải chỉ khăn ướt tiện dụng mà khăn giấy khô cũng đáp ứng được điều đó. Khăn giấy khô được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu sạch và được kiểm định an toàn đem đến chất lượng cho sản phẩm khi ra thị trường. Làn da của bé yêu vô cùng nhạy cảm nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng khăn giấy khô bởi thành phần chính trong khăn giấy khô nhất là loại dành cho bé chính là bột gỗ tự nhiên. Sản phẩm thậm chí còn không có mùi hương như một số loại khăn giấy khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng kích ứng da của khăn giấy khô chuyên dụng cho trẻ.

Bên cạnh đó, những loại khăn giấy khô dành riêng cho trẻ sẽ được nghiên cứu, sản xuất sao cho lớp giấy mềm mại, mịn màng đối với da trẻ nhất giúp trẻ không bị khó chịu hay rát khi mẹ lau khăn giấy quá nhiều lên người bé và bao bì sản phẩm luôn được thiết kế sặc sỡ giúp kích thích trí não của bé tốt hơn.

Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Chất lượng của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue đã được kiểm định an toàn với trẻ sơ sinh. Quy trình sản xuất khăn giấy khô rất nghiêm ngặt theo công nghệ tiệt trùng trước khi được đóng gói. Khăn giấy  rất mềm mại và có độ thấm hút tốt. Không chỉ được dùng cho bé yêu, khăn giấy khô Pororo còn được sử dụng trong rất nhiều công việc hằng ngày. Đối với các chị em, khăn giấy khô đa năng có thể làm dụng cụ để tẩy trang vô cùng an toàn với da mặt. Cùng với đó, khăn giấy khô Pororo còn giúp lau sạch mỹ phẩm trên mặt cho các chị em.

Nếu như muốn sử dụng khăn giấy khô Pororo như một chiếc khăn ướt thì chị em chỉ cần một thao tác đơn giản là nhúng qua nước. Vậy là bạn đã có một chiếc khăn giấy khô như khăn ướt mà vẫn đảm bảo an toàn, không lo gây kích ứng da hay dị ứng như những loại khăn ướt thông thường. Với nhà bếp, khăn giấy khô Pororo là một trợ thủ đắc lực của những người nội trợ. Với chất liệu được dùng để tạo nên khăn giấy khô Pororo với tính năng dễ thấm hút, khăn giấy khô Pororo có thể thấm hút các vết dầu mỡ hay chất bẩn nào trong quá trình nấu ăn. Vừa sạch sẽ mà lại đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Một gói khăn giấy khô đa năng có rất nhiều tờ với mức giá hợp lý nên có thể tiết kiệm được kinh tế cho gia đình.

Thành phần của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

100% làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, chất lượng cao. 

Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát của chính phủ Indonesia.

Không dùng hóa chất độc hại và gây kích ứng da.

Ưu điểm của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Sản phẩm được sản xuất từ bột giấy tự nhiên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời nó có khả năng thấm hút rất tốt, việc vệ sinh cho bé sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với sử dụng các sản  phẩm khác. Hơn thế nữa, bề mặt của khăn rất mềm mại giúp bé thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời. 

Đã được kiểm nghiệm và cấp phép bởi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm không chứa bất kỳ chất hóa học hay chất tạo hương nào nên tuyệt đối an toàn cho bé.

Sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như lau người, lau tay chân, vệ sinh cho bé hay dùng để tẩy trang, lau các vật dụng trong gia đình. 

Sản phẩm được đóng trong hộp giấy kín nên đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nhiễm khuẩn cũng như an toàn với môi trường

Màu sắc bắt mắt rất phù hợp với trẻ.

Nhược điểm của Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Hộp giấy có thể bị móm khi vận chuyển

Hướng dẫn sử dụng Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue

Vệ sinh cho bé trong sinh hoạt hằng ngày.

Lau chùi vết bẩn ở các vật dụng sinh hoạt.

Thấm hút mồ hôi.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo #Cresentmall #chinhhang #kids #Lốc6Hộp #KhănGiấyHaiLớpAnToànChoDa #PororoFacialTissue

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: