Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath: Nên dùng sữa tắm gội cho bé không?


Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath: Nên dùng sữa tắm gội cho bé không?

Chào con yêu là lời chúc phúc của cha mẹ, vì vậy cha mẹ luôn mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Lựa chọn thiết bị và chăm sóc trẻ sơ sinh là công việc không hề đơn giản đối với mỗi bậc cha mẹ. Các mẹ lần đầu khá bối rối khi lựa chọn đồ dùng cho bé, đặc biệt là dầu gội đầu cho bé, điều này khá quan trọng. Lựa chọn sữa tắm gội cho bé như thế nào? Sữa tắm nào tốt cho bé sao cho phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ tổn thương của bé, sữa tắm gội đó có tốt và an toàn với da bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này về công dụng của sữa tắm gội cho bé yêu nhé!

Sữa Tắm Gội Cho Bé Là Gì?

Sữa tắm gội cho bé thông thường chứa tới 95% nguyên liệu tới từ tự nhiên an toàn đối với làn da trẻ sơ sinh được kiểm chứng bởi các cơ quan liên quan. Sữa tắm gội đã qua kiểm định phù hợp cả với bé sơ sinh, trẻ nhỏ, giúp hạn chế nguy cơ dị ứng, kích ứng, không gây hại với da bé. Hương thơm từ sản phẩm cũng không gây khó chịu cho người dùng,  không gây khô da hay thay đổi độ PH của da, đây là tiêu chí rất quan trọng trong việc chọn mua mọi sản phẩm chăm sóc da an toàn cho trẻ.

Sữa Tắm Gội Có Công Dụng Gì?

Việc chỉ tắm cho bé không thể làm sạch và loại bỏ vi khuẩn trên da và tóc của bé. Việc sử dụng các loại dầu gội phù hợp với làn da mỏng manh của bé cần cân nhắc kỹ lưỡng. Lựa chọn sữa tắm gội kết hợp gội đầu cho bé là một giải pháp tiện lợi và đúng đắn cho bé yêu của bạn. Dầu gội nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làn da và mái tóc của bé mềm mại.

Một lựa chọn giúp làm sạch và làm sạch da, mẹ nên chọn loại dầu gội có độ pH trung tính để đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên để không làm cay mắt bé.

Có Nên Dùng Sữa Tắm Gội Cho Bé?

Thông thường các loại sữa tắm đều có chất lượng tốt, tuy nhiên mỗi sản phẩm lại có những đặc điểm riêng nên việc chọn được loại sữa tắm tốt cho bé cũng khá khó khăn.

Một số sản phẩm phù hợp với mọi loại da, một số chỉ dành cho da khô vì chứa nhiều chất dưỡng ẩm, một số lại phù hợp cho da em bé dễ bị mẩn ngứa. Làn da mỏng manh của bé, việc lựa chọn một loại sữa tắm an toàn là điều cần thiết

Khuyến cáo của các bác sĩ nhi khoa là khi mới sinh, bé có thể dùng dầu gội đầu để loại bỏ bụi bẩn trên da. Chọn sữa tắm phù hợp cho bé, chọn sản phẩm phù hợp và vệ sinh đúng cách, tránh gây hại cho da

Theo các chuyên gia da liễu, thành phần của sữa tắm trẻ em: Đường lactose, axit lactic chiết xuất từ ​​sữa, chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và axit amin, giúp bảo vệ da bé khỏi các vấn đề về da như hăm, rôm sảy, viêm da…

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath với thành phần chính là lá ngải trắng cùng một số chiết xuất thực vật có khả năng kháng khuẩn giúp làm sạch da bé một cách nhẹ dịu, bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên giúp da bé mềm mịn sau khi tắm mà không bị khô hay bong tróc.

Thành Phần Có Trong Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Với 95% thành phần có nguồn gốc thực vật, độ pH thấp, tắm gội toàn thân phù hợp cho làn da nhạy cảm

Chứa “Ojitang” – công thức bí mật cho liệu pháp dưỡng da hoàng tộc từ thời Joseon và “Madecassoside ” là nguyên liệu với công dụng bảo vệ và xoa dịu làn da.

Chứa “Hạt yến mạch” giữ độ ẩm cho da tránh cảm giác khô ngứa

Bọt xà phòng nhẹ dịu, không gây bỏng rát cho mắt.

Dễ dàng rửa sạch với thành phần làm sạch thực vật chiết xuất từ dừa

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MFDS (Cục an toàn thuốc và thực phẩm Hàn Quốc) và EU

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

Bạn có thể tham khảo bản thành phần chi tiết tại đây

Water, Lauryl Glucoside, Disodium Cocoamphodiacetate, Coco-Betaine, Potassium Cocoyl Glutamate, Coco-glucoside, Sodium Chloride, Morus Alba Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Vigna Angularis Seed Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Oil, Quillaja Saponaria Bark Extract, Glyceryl Oleate, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Cocoyl Glutamate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Cocoyl Isethionate, Arginine, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Xoay đầu vòi 90 độ để mở/khoá sản phẩm. 

Cho 1 lượng sản phẩm phù hợp ra tay và tạo bọt cùng nước. Massage nhẹ nhàng cho đầu và da cơ thể của bé rồi rửa lại với nước. 

Sau khi lau khô, hãng khuyên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cùng dòng để lưu trữ khả năng giữ ẩm lâu hơn.  

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #lotion #suaduongthe #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: