Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Thành phần làm trắng da có trong mỹ phẩm bạn đã biết?


Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Thành phần làm trắng da có trong mỹ phẩm bạn đã biết?

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể con người và là tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại nhiễm trùng và bệnh tật, do đó, bạn phải cẩn thận khi điều trị các vấn đề về sắc tố để tránh làm tổn thương da và làm trầm trọng thêm vấn đề. Việc lựa chọn sản phẩm chứa thành phần làm trắng đúng đắn và an toàn là điều cực kỳ cần thiết bởi có nhiều thành phần có khả năng làm trắng mạnh như hydroquinone và thủy ngân nhưng lại cực kỳ độc hại đối với cơ thể khi sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách. May mắn thay khoa học ngày càng phát triển nên càng có nhiều thành phần dưỡng trắng an toàn và hiệu quả cho da được phát hiện. Hãy cùng đọc bài viết này để biết đó là những thành phần nào nhé!

Những Thành Phần Làm Trắng Da Trong Mỹ Phẩm Mà Bạn Nên Biết

Chiết xuất cam quýt

Vỏ chanh, vỏ cam là những thành phần tẩy trắng da tự nhiên có thể được tìm thấy trong nhiều công thức làm sáng da. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các sợi collagen hỗ trợ làn da của bạn và giúp da săn chắc.Khi bôi tại chỗ, ​​ở dạng ascorbyl. Vitamin C đã được chứng minh là làm chậm hoạt động của các tế bào hắc tố.Đây là những tế bào sản xuất melanin ở lớp đáy của da, làm cho da trở nên tối màu hơn.

Kojic Acid

Là một loại bột với các tinh thể màu trắng của một loại nấm ở châu Á và được dùng trong nhiều năm ở Nhật Bản như là một thay thế cho hydroquinone và rất hiệu quả trong việc làm trắng da. Kojic Acid hoạt động bằng cách ức chế chức năng của tyrosinase, protein - chịu trách nhiệm sản xuất sắc tố melanin  làm cho làn da trở nên nâu, .Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa và phù hợp cho những làn da bị tổn thương bởi ánh nắng hoặc da nhạy cảm.

Chiết xuất cam thảo (Glycyrrhiza glabra)

Là một cây họ đậu được dùng từ thời cổ đại để chữa bệnh. Loại nước chiết xuất từ rễ cam thảo được biết đến ở Trung Quốc như là một phương thuốc cho tất cả các loại bệnh về da và vào đầu những năm 1990, các nhà khoa học Nhật Bản đã xác định được glabridin hợp chất trong cam thảo, được tìm thấy để hấp thụ tia UVA và UVB và hoạt động như một nhân tố làm trắng da mạnh mẽ và hiệu quả.

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy glabridin có khả năng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase tới 50% mà không làm tổn hại đến các tế bào da.Chiết xuất cam thảo có hiệu quả trong việc điều trị tăng sắc tố sau viêm và nó có thể được sử dụng để điều trị những vết sẹo mụn trứng cá.Chiết xuất cam thảo cũng có đặc tính kháng viêm, giúp làm dịu da và giảm mẩn đỏ.

Bearberry Extract

Xuất phát từ lá của cây Bearberry và không phải là trái cây. Bearberry hay beargrape được sử dụng như một chất làm se trong nhiều mỹ phẩm và nó chứa Alpha arbutin, có khả năng làm sáng da nhanh chóng. Arbutin đã được chứng minh hiệu quả trong việc làm mờ tàn nhang, đốm đen và sự xỉn màu.

Trong một nghiên cứu một tháng trên 80 phụ nữ Trung Quốc sử dụng nồng độ alpha arbutin 1%, khả năng làm sáng da hiệu quả của alpha arbutin rất đáng chú ý. Chiết xuất Bearberry cũng rất hữu ích vì nó có chứa các bộ lọc chống nắng có thể giúp làm giảm nguy cơ rám nắng sau khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, và do đó thúc đẩy chống lão hóa của da.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask của Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường Hàn và đang du nhập vào Việt Nam và bạn không nên bỏ qua loại mặt nạ làm sáng da này bởi chúng chứa các thành phần làm trắng thuộc nhiều thế hệ khác nhau mang đến hiệu quả cao khi sử dụng nhưng vẫn an toàn cho da.

Công Dụng Của Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Trong mặt nạ dưỡng trắng của It Girl On Dresser có chứa rất nhiều các loại vitamin đặc biệt là vitamin C có tác dụng giúp ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố melanin làm đen da đồng thời cải thiện được vết thâm và tàn nhang.

Không những thế, dưỡng chất có trong Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask giúp phục hồi và tái tạo lại làn da bị thâm sạm và nám, giúp da có sức sống hà trắng sáng hơn. Hơn nữa, dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ bảo vệ da khỏi các loại tia UVA, UVB và UVC.

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: