Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner: Công dụng của toner bạn nên biết


Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner: Công dụng của toner bạn nên biết

Nước cân bằng đã quá quen thuộc với phái đẹp và thường dùng sau khi rửa mặt để da có thể sẵn sàng độ ẩm nhằm cho các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da sau đó có thể thấm hút vào da nhanh và sâu hơn. Nhưng thực sự thì công dụng của nước cân bằng gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Công Dụng Của Toner

Làm sạch sâu

Toner có khả năng lấy đi hết bụi bẩn và cặn mỹ phẩm mà nước tẩy trang và sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được trên da và đây chính là công dụng làm sạch sâu một lần nữa của toner.

Cân bằng pH trên da

Thật ra nếu gọi toner là nước hoa hồng thì cũng không thực sự đúng bởi nước hoa hồng chỉ là một loại trong toner mà thôi và thực ra ở Việt Nam không có tên chính xác của toner, một cái tên gần đúng mà bạn có thể sử dụng là nước cân bằng. Toner sẽ điều chỉnh lại độ pH cho da bởi bề mặt da bạn là môi trường axit nhẹ nhưng sau khi sửa mặt lớp axit này sẽ bị nước và sữa rửa mặt làm mất đi nên việc dùng toner sẽ cải thiện lại môi trường axit trên bề mặt da.

Se khít lỗ chân lông

Toner sẽ giúp lỗ chân được se nhỏ về kích thước ban đầu từ đó giúp giảm dầu nhờn trên da hiệu quả nhưng bạn phải nhớ dùng nước hoa hồng ngay sau bước rửa mặt nhé!

Tăng hiệu quả cho bước chăm sóc tiếp theo

Toner sẽ tái tạo lại môi trường pH cũng như độ ẩm trên da để tạo ra một môi trường lý tưởng giúp da có thể hấp thu dưỡng chất sâu hơn, nhanh hơn và tốt hơn nhờ vậy các sản phẩm sẽ đạt được hiệu quả tối đa.

Cung cấp độ ẩm cho da

Đa số các loại toner đều chứa thành phần dưỡng ẩm nhẹ để da tập thích nghi trước khi bắt đầu được cung cấp một lượng lớn ẩm thông qua các bước chăm sóc da sau đó.

Các Loại Toner

Toner hiện nay được chia làm 3 loại chính bao gồm

Dạng nước: là loại phổ biến nhất và phù hợp với mọi loại da

Dạng sữa: loại này hiếm gặp hơn và thường phù hợp với làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô

Dạng xịt: tiện lợi hơn 2 dạng trên bởi có thể sử dụng ở bất cứ đâu và phù hợp với mọi loại da

Lưu ý: Nguyên tắc trên không hoàn toàn phù hợp với mọi loại toner, bạn nên lưu ý đến loại da mà nhà sản xuất có đề cập đến được in trên thân chai để toner có thể đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner được xem là một loại toner có khả năng làm làm mềm, mịn và phục hồi da. Đối với người đang lo lắng về vấn đề da đang bị tổn thương thì đây chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc đấy. Sản phẩm không chứa cồn và vẫn đảm bảo tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch bụi bẩn và loại bỏ tạp chất trong mỹ phẩm sau khi tẩy trang. 

Thành Phần Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da

Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da. 

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây

Purified Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Soak Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycerose-26, 1,2-Nucleic Acid Diol, Panthenol, Betaine, Carbohydrate prillylglycol, allantoin, choles-24, tromethamine, ethylhexylglycerin, adenosine, cydric acid, sodium salicylate, betaine salicylate, lactobionic acid, tocopherol gaprilloyl, salicylic acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDT A

Công Dụng Của Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, nhờ đó tăng cường tối đa sự hấp thu của các bước dưỡng da tiếp theo.

PHA có trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp kết cấu da mịn màng hơn.

Không gây dị ứng cho da nhạy cảm.

Làm sạch da nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế khô da, bong tróc, lão hóa.

Làm dịu và cân bằng da, giảm kích ứng da do sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, chống lão hóa.

Cải thiện tông da, tránh da bị xỉn màu.

Hướng Dẫn Sử Dụng Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm thích hợp ra bông tẩy trang.

Dùng bông tẩy trang thoa nhẹ nhàng lên da (hoặc có thể đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng vỗ vào da để thúc đẩy sự hấp thụ).

Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #NướcHoaHồngTẩyTếBàoChết #FATIONNoSCalmRepairPeelingToner  #skincare  #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #uudai

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: