Đặt banner 324 x 100

3 loại gỗ thông dụng khi thiết kế phòng xông hơi


Phòng xông hơi khô là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe không chỉ được ưa chuộng tại các spa, mà còn được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn lắp đặt tại chính căn phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường phòng xông hơi khô hiện nay có rất nhiều chất liệu thiết kế phòng xông hơi khác nhau, khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại gỗ nào để đảm bảo chất lượng và an toàn.



Gỗ Thông - Gỗ làm phòng xông hơi khô phổ biến ( Pine Wood)

Gỗ Thông là loại gỗ làm phòng xông hơi khô vô cùng phổ biến. Gỗ thông được lấy từ cây thông, là một loại cây có thân gỗ lớn, mọc thẳng đứng, to và tròn. 

Xét về tính thẩm mỹ, gỗ thông đặc biệt là thông Phần Lan chính là sự lựa chọn tối ưu khi thiết kế phòng xông hơi khô. Loại gỗ này có bề mặt nhẵn bóng, mịn màng với vân gỗ rõ và đẹp tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, loại gỗ này còn chứa lượng nhỏ tinh dầu với hương thơm nhẹ tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

Gỗ Hemlock (Hemlock Wood)

Hemlock là loại gỗ được sử dụng phổ biến tại các nước Bắc Mỹ, đây là loại gỗ được lựa chọn hàng đầu khi thiết kế phòng xông hơi khô đá muối. Hình dạng và kết cấu của gỗ Hemlock rất ổn định, không bị co ngót, dãn nở, cong vênh, biến dạng trong điều kiện môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao như phòng xông hơi. Đồng thời loại gỗ này có khả năng chống mối mọt cũng như nấm mốc và sự tấn công của côn trùng. Ưu điểm lớn nhất của phòng xông hơi sử dụng chất liệu gỗ Hemlock là khả năng cách nhiệt cực tốt, độ chịu lực cao, không hấp thụ mồ hôi và rất khó bị trầy xước và bám bẩn.

Về tính thẩm mỹ, gỗ hemlock có màu nâu sáng, bề mặt nhẵn mịn, đều màu, ít mắt nên phòng xông hơi được thiết kế từ loại gỗ này mang nét sang trọng và cổ điển truyền thống. Ngoài ra, đây còn là loại gỗ chống dị ứng với đặc tính không mùi, không nhựa, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Gỗ óc chó (Walnut wood)

Gỗ óc chó là loại gỗ cứng có vẻ đẹp độc đáo với màu gỗ tối tự nhiên. Đây là điều đặc biệt chỉ có ở gỗ óc chó mà chúng ta ít nhìn thấy ở các loại gỗ khác. Dát gỗ có màu kem trắng, tâm gỗ màu nâu sậm. 

Độ bền của gỗ được duy trì theo thời gian, chống chọi mọi thời tiết. Hầu như các tác động của môi trường rất khó làm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ óc chó. Màu gỗ đẹp toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp trên từng thớ gỗ, đường nét vân gỗ uyển chuyển, mềm mại. Nhiều gia đình có điều kiện họ yêu cầu tính thẩm mỹ cao sẽ lựa chọn óc chó là gỗ làm phòng xông hơi khô tại nhà

Trên đây là 3 loại gỗ thông dụng nhất dùng để thiết kế phòng xông hơi khô, tùy điều kiện và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại gỗ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Công ty CP TM DV Vùng Trời Thông Tin - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm gỗ Hemlock – Fir từ Canada
  • Địa chỉ: Số 44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.
  • Địa chỉ nhà máy: Số 448/32, Đường 30/04, P. Chánh Nghĩa, TDM, Bình Dương.
  • Điện thoại: (028) 3838 9999
  • Hotline: 0989.760.509 - 0906.357.101
  • Website: gocanadanhapkhau.com

Thông tin liên hệ


: sheishirou
: Ngoc Tu Lam
: 0966861957
:
: