Đặt banner 324 x 100

Gạch 90x180 khổ lớn đa dạng thiết kế với mẫu mã bắt mắt


     Những thay đổi trong ngành công nghiệp nội thất và kiến trúc những năm gần đây, đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Hiện nay, xu hướng thiết kế nổi bật nhất không thể không kể đến gạch 90x180 khổ lớn. Đây là loại gạch gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc.

Bạn hiểu như thế nào về dòng gạch ốp lát?

     Gạch ốp lát là loại nguyên vật liệu dùng trong ngành xây dựng, được sử dụng để chủ yếu để lát nền hoặc ốp tường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát. Từ gạch được nhập khẩu từ nước ngoài hay được sản xuất trực tiếp trong nước. Dễ nhận thấy, gạch ốp lát có 3 công dụng chính như sau:

         + Tăng giá trị thẩm mỹ cho tường, sàn nhà.

         + Tạo bề mặt phẳng, nhẵn để vệ sinh dễ dàng.

         + Tăng khả năng chống thấm cho các kết cấu nhà.

Cách phân loại gạch ốp lát trên thị trường

     – Theo cấu tạo xương gạch: Căn cứ vào cấu tạo xương gạch, trên thị trường có 03 loại gạch ốp lát chính, bao gồm: gạch Porcelain, gạch Ceramic và gạch Granite.

     – Theo hoạ tiết:

         • Gạch họa tiết cây cỏ, hoa lá,…

         • Gạch trơn.

         • Gạch có họa tiết giả vân (giả vân gỗ, vân đá, vân tre,…).

Xu hướng sử dụng gạch khổ lớn 90x180 ngày càng gia tăng

     Với ưu điểm kích thước lớn, gạch khổ lớn 90x180 dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao vì ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát. Gạch kích thước lớn ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào.
 

     - Gạch bóng kiếng 90x180 có độ bền cao, bề mặt chịu lực tốt chống bám bẩn, thi công nhanh, sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam.

     - Gạch bóng kiếng 90x180 có độ bền màu cao, được sản xuất trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt qua các khâu trong quá trình sản xuất. Từ lựa chọn nguyên liệu làm xương gạch cho tới tráng men thành phẩm. Vì vậy gạch có độ bền cao, khả năng chống trầy xước tốt, chống thấm tuyệt đối, chống trơn trượt tốt.

     - Gạch 90x180 có thể chống chịu dưới mọi môi trường. Đặc biệt là mưa acid, tia tử ngoại, không khí ô nhiễm, sự mài mòn, lửa,... Ngoài ra, gạch còn chống ẩm mốc cực kỳ tốt.

     - Gạch được thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng mang tính xu hướng hiện nay. Màu sắc tinh tế sống động về màu sắc mang đến không gian thư giãn, thoải mái cho công trình của bạn.

     Gạch bóng kiếng 90x180 là dòng gạch cao cấp đã được kiểm tra chất lượng trên từng sản phẩm, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Các mẫu gạch bóng kiếng 90x180 luôn đa dạng về màu sắc, thiết kế mang phong cách hài hòa, mẫu mã họa tiết hoa văn sống động, tính thẩm mỹ cao cho công trình của quý khách hàng.

Ứng dụng của gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cao cấp

Gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cho phòng khách

     Gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cho phòng khách là sản phẩm xa xỉ, dành cho những người có thu nhập không cao, thu nhập không nhiều. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, hãy cẩn thận vì giá rẻ nên chất lượng. Có rất nhiều đánh giá về gạch lát nền giá rẻ từ khách hàng cho rằng gạch lát nền chất lượng tốt. Nhưng một số người trong số họ cũng cho rằng, gạch lát nền giá rẻ chỉ sử dụng được một hai năm là phải thay mới, vì họ làm bằng vật liệu rẻ tiền như lời hứa bảo hành của họ.

Gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cho nhà bếp

     Đây là một sản phẩm dễ lau chùi, là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn trang trí nhà bếp của mình. Với nhiều màu sắc và hoa văn, cũng như tùy chọn để lựa chọn giữa hoàn thiện mờ hoặc bóng, có rất nhiều lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của bạn. Từ gạch ca rô cổ điển đến gạch granite hiện đại, công ty này đều có bạn.

Gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cho phòng ngủ

     Gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cho phòng ngủ là sản phẩm hiện đại rất được ưa chuộng trong trang trí nhà. Bạn sẽ thấy rằng sản phẩm này có chất lượng hàng đầu và chi phí thấp. Chúng không khó để cài đặt. Chúng cũng bền, miễn là bạn chăm sóc chúng và sử dụng chúng đúng cách.

Gạch khổ lớn 90×180 lát nền nhập khẩu cho nhà vệ sinh

     Đây là sản phẩm chống trơn trượt được sử dụng để bảo vệ sàn nhà vệ sinh. Chúng thường được làm bằng chất liệu cao su bền có bề mặt vân sần và có nhiều màu sắc khác nhau

Thông tin liên hệ


: baongoc0811
:
:
:
: