Đặt banner 324 x 100

Giới Thiệu Về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP.HCM. Tọa lạc tại số 160-162 đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 TPHCM, thuộc khu vực trung tâm thành phố với các ngả đường giao thông thuận lợi. 
Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Hồng Phong luôn lấy chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, tăng cường đầu tư với các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Vì thế, chất lượng chẩn đoán lâm sàng đã ngày càng tiến bộ và chính xác.
da-khoa-hong-phong-chuyen-gan-tot-nhat-thanh-pho-hcm
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn coi trọng việc điều trị bệnh, với chất lượng phòng khám luôn bảo đảm nhằm mang lại dịch vụ y tế tốt nhất. Không gian của những phòng ban xét nghiệm, điều trị, siêu âm và tiểu phẫu luôn được thiết kế và bố trí rất phù hợp với đặc thù của việc thăm khám và chữa bệnh nhằm mang lại kết quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân. Phù hợp cho sự di chuyển trong khi thăm khám của bệnh nhân, tránh mất thời gian và đi lại nhiều ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh.
Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đều là những thạc sĩ, bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm về bệnh lý gan rất vững vàng, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh gan.  Y đức luôn được chú trọng tại phòng khám sẽ tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh nhằm có một tâm lý thoải mái nhất để thực hiện việc điều trị đạt hiệu quả. Điểm vượt trội ở phòng khám Đa khoa Hồng Phong là việc điều trị bệnh tại đây sẽ được điều trị theo mô hình “ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân ” ngay từ khâu thăm khám và làm các xét nghiệm bệnh gan đầu tiên, và bác sĩ điều trị sẽ luôn theo sát quá trình điều trị diễn ra từ đầu đến cuối với sự hợp tác của cả hai để mang lại kết quả cuối cùng tốt nhất.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT PHÒNG KHÁM
 Với hệ thống phòng ốc đều được thiết kế rất chuyên biệt cho từng khâu, từng phòng ban điều trị bệnh, phòng hồi sức, cấp cứu đều rất thoáng mát, rộng rãi, môi trường sạch sẽ tạo một tâm lý điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Và nhằm đảm bảo kết quả chẩn đoán bệnh chính xác để bác sĩ có kết luận bệnh đúng nhất  thì việc đầu tư cho những thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất luôn đạt chuẩn ở mức tốt nhất. Trên hết, an toàn y tế luôn luôn được phòng khám chú trọng, từ những dụng cụ điều trị nhỏ nhất luôn được đảm bảo quá trình xử lý vệ sinh và vô trùng tuyệt đối.
da-khoa-hong-phong-chuyen-gan-tot-nhat-thanh-pho
Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị bệnh với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… Tất cả phòng đều được trang bị những dụng cụ, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc…
 Tất cả các máy siêu âm, nội soi, trị liệu, xét nghiệm đều được nhập từ các nước  Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… nhằm giúp chẩn đoàn và điều trị bệnh  tốt nhất
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH
Một trong những ưu điểm quan trọng hàng đầu tại bệnh viện là luôn chú trọng trong việc tìm hiểu và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Những phương pháp điều trị tân tiến tại phòng khám đa khoa Hồng Phong có thể kể đến như Phương pháp Ozone tự thân truyền máu, phương pháp xung mạch tần số thấp, kỹ thuật CIL phân ly… đã được phòng khám áp dụng rất thành công trong việc điều trị các ca bệnh lý về gan và mang lại sức khỏe cho người bệnh, những phương pháp này luôn là sự lựa chọn tốt nhất được các bác sĩ chuyên gan tin dùng vì những phương pháp này hoàn toàn không gây đau đớn khi thực hiện, thời gian điều trị chỉ từ 25 – 30 phút, không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh sau đó.
phong-kham-da-khoa-hong-phong-tot-nhat-trong-kham-chua-benh-gan
QUI TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH
Phòng khám luôn làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần, ngay cả lễ tết đều hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân để quá trình điều trị không bị đứt quãng, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh có cơ hội tiếp cận hoàn toàn đến các dịch vụ y tế. Bên cạnh đó có thể kể đến quá trình đăng ký đã được nâng cao thông qua các kênh tư vấn trực tiếp của phòng khám ở các PK Hồng Phong hoặc qua đường dây hotline, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tư vấn chi tiết và miễn phí hoàn toàn. Việc tiếp nhận bệnh, lên lịch hẹn và cung cấp mã số đều rất nhanh gọn. Bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám đưa mã số hẹn là có thể tiến hành khám bệnh ngay lập tức hạn chế được tình trạng chờ đợi xếp hàng trực tiếp thường gặp.
CHI PHÍ THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH HỢP LÝ
Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân thủ theo qui định của Sở Y tế thành phố và niêm yết rất rõ ràng, công khai. Trước khi đồng ý thực hiện chữa trị các bác sĩ chuyên khoa sẽ luôn thông báo chi tiết cho bệnh nhân để người bệnh có thể chủ động chuẩn bị tài chính phù hợp, tránh tình trạng phát sinh chi phí trong quá trình điều trị bệnh diễn ra.
QUI ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN BỆNH NHÂN TUYỆT ĐỐI AN TOÀN
Bệnh nhân khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo mật thông tin của bệnh viện sẽ không tiết lộ ra bên ngoài bất kì thông tin nào.
Với chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị hợp lý cùng tiêu chí uy tín và chất lượng,  bác sĩ chuyên khoa  phòng khám Hồng Phong hy vọng sẽ nơi sẽ giúp bệnh nhân có một niềm tin vững chãi nhất . 
 Nếu bạn cần tư vấn về sức khỏe hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời cả những khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ thể và những khi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Thông tin liên hệ


: dkhongphong
:
:
:
: