Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule: Vì sao phải phục hồi, tái tạo da?


Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule: Vì sao phải phục hồi, tái tạo da?

Khi da bị tổn thương thì phục hồi da chính là giải pháp mà chúng ta nghĩ ngay tới nhưng làm sao để da phục hồi nhanh nhất? Phục hồi da thực sự là gì? Và vì sao phải phục hồi da? Những câu hỏi này có thường xuất hiện trong đầu bạn không? Nếu có thì hãy để bài viết này giải đáp những câu hỏi này thay bạn nhé!

Phục Hồi Da Là Gì?

Dưới tác động của tuổi tác và các tác nhân có hại từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, chế độ sinh hoạt bất thường hay dùng mỹ phẩm có chứa hóa chất độc hại, khiến làn da bạn trở nên hư tổn nghiêm trọng, đồng thời đẩy nhanh quá trình lão hóa da, với nhiều biểu hiện dễ nhận thấy như da bị khô ráp, sạm đen, nám tàn nhang, nếp nhăn…

Vì vậy, ngoài các bước dưỡng da thông thường thì bạn cần phải phục hồi và tái tạo da. Đây là bước thiết yếu ai cũng cần thực hiện để củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường sức đề kháng trước các yếu tố nội, ngoại sinh và đẩy nhanh tốc độ tái tạo mới cho làn da luôn trẻ trung.

Vì Sao Cần Phục Hồi Và Tái Tạo Da?

Để có một làn da tươi tắn, khỏe mạnh bạn nên xây dựng một chế độ chăm sóc da phù hợp. Có nhiều bước chăm sóc da khác nhau trong đó thì phục hồi và tái tạo da là một bước cực kì quan trọng mà bạn nên chú ý nhiều hơn. Tái tạo da chính là quá trình thay thế các tế bào cũ bằng tế bào da mới để làn da tươi trẻ, mịn màng hơn. Tái tạo da còn bao gồm các sợi collagen, thúc đẩy sự đàn hồi và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Làm Sao Để Phục Hồi Tái Tạo Da?

Đối với một làn da hư tổn nặng, chúng ta cần tìm ra một phương pháp cho hiệu quả đủ mạnh và nhiều tính năng, để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí vừa đem lại kết quả tốt nhất. Và giải pháp số 1 được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng chính là dùng tinh chất tái tạo da

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule là sản phẩm chứa các thành phần giúp phục hồi tế bào bị tổn thương, tái tạo làn da mới sau khi gặp các vấn đề về mụn viêm, mụn do thay đổi nội tiết tố dậy thì, mụn do dùng mỹ phẩm và tác động của môi trường giúp phục hồi da mặt mỏng, phục hồi da bị bào mòn cũng như phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da giúp da khỏe hơn.

Thành phần chính có trong Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

Glycereth-26: Cải thiện độ ẩm làn da tuyệt vời; có khả năng giữ ẩm cao gấp mấy chục lần glycerin thông thường nhờ vào cấu trúc đặc biệt gồm 3 mạch dài và nhiều bề mặt liên kết với H2O; duy trì độ mềm mịn và đàn hồi của làn da.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Adenosine - Những lợi ích mà Adenosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da ;dưỡng ẩm da. Ngoài ra nó còn giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Công dụng của Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn.

Làm dịu làn da nhạy cảm.

Cung cấp dưỡng chất cho da

Cấp ẩm nhẹ nhàng mà không gây kích ứng, bết dính hay khó chịu cho da.

Giúp cải thiện khả năng giữ ẩm trên da giúp làn da khô, thiếu nước trở khỏe mạnh hơn.

Tăng cường độ đàn hồi cho da, hỗ trợ tái tạo và liên kết các mô tế bào dưới da giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Phục hồi làn da bị tổn thương, giúp giảm ngứa, sưng sau quá trình điều trị mụn và hạn chế sẹo thâm trên da.

Thành phần lành tính và cực kì an toàn phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Sau bước làm sạch da, lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ (khoảng 2 tới 4 giọt tinh chất) thoa đều lên mặt và cổ.

Dùng tay áp và vỗ nhẹ vào da để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn

Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối để tăng hiệu quả trên da

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairIntensiveAmpoule #skincare #ampoule #tinhchat #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: