Đặt banner 324 x 100

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1: Lưu ý cần biết khi chọn sữa tắm gội cho con


Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1: Lưu ý cần biết khi chọn sữa tắm gội cho con

Sữa tắm gội là một sản phẩm cực kỳ thiết yếu đối với bé mà bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng phải lựa chọn thật cẩn thận cho con. Tuy nhiên việc lựa chọn sữa tắm gội dường như hơi khó khăn nhất là đối với các mẹ trẻ lần đầu được làm mẹ bởi thị trường có quá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu một vài lưu ý mà các mẹ cần biết khi lựa chọn sữa tắm gội cho con trong bài viết này nhé!

Những Lưu Ý Cần Biết Khi Lựa Chọn Sữa Tắm Gội Cho Con

Kiểm tra thành phần không chứa chất cấm hay chất gây hại

Nhóm Paraben và methylisothiazolinone

Parabens là tên gọi chung của một nhóm hợp chất thường được sử dụng trong ngành hóa mỹ phẩm truyền thống, với tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Tuy nhiên kể từ năm 2015, Cục Quản lý Dược và Bộ Y tế đã siết chặt quy định về việc sử dụng nhóm chất này trong các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh thân thể.

Đây là quyết định được hình thành do tác hại khôn lường của chúng đối với sức khỏe người dùng.  Một trong số đó là gây mất cân bằng nội tiết và thậm chí có thể gây ung thư. Theo đó, có 5 loại paraben hiện tại đã bị cấm hoàn toàn trong sản xuất mỹ phẩm, bao gồm isopropylparaben, isobutylparaben, phenylparaben, benzylparaben và pentylparaben. 

Ngoài ra, methylisothiazolinone và các dẫn xuất của nó, loại hợp chất kháng nấm thường xuất hiện trong kem dưỡng, sữa tắm, khăn ướt lau cho trẻ... cũng bị cấm sử dụng. Chính vì vậy, khi mua mỹ phẩm mẹ cần xem xét kỹ bảng thành phần và dứt khoát từ chối sữa tắm gội cho trẻ em chứa các độc tố gây hại, gây ảnh hưởng đến làn da.

Natri lauryl sulfate (SLS) và natri laureth sulfate (SLES)

Các công thức sản phẩm tẩy rửa thông thường đều cần đến thành phần tạo bọt. Đó cũng là công dụng của Natri lauryl sulfate (SLS) và natri laureth sulfate (SLES). Theo các số liệu thống kê, có đến hơn 90% mặt hàng chăm sóc và vệ sinh thân thể sử dụng chất tạo bọt xà phòng.

Theo nhiều nghiên cứu, SLS có khả năng phản ứng và kết hợp với các chất khác tạo thành nitrosamine, một hợp chất gây ung thư. Ngoài ra, sử dụng thường xuyên mỹ phẩm chứa SLS và SLES có thể gây ra tình trạng kích ứng da, mắt và làm tổn thương đường hô hấp.

Hiện nay SLS và SLES không bị cấm hoàn toàn trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc thân thể. Nhưng đối với sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh, các mẹ nên cân nhắc xem xét sự hiện diện của hai loại hợp chất này trước khi quyết định sử dụng.

Không hương liệu

Những loại sữa tắm gội có hương thơm dễ chịu thường thu hút không ít người mẹ quyết định mua hàng để lưu mùi lâu trên cơ thể em bé. Tuy nhiên, hành động này cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi về bản chất, hương liệu tổng hợp cũng là một chất hóa học.

Một trong những nhóm hóa chất trong dưỡng mỹ phẩm dành cho trẻ là phthalate, tuy nhiên đôi khi cái tên này lại không xuất hiện trong bảng thành phần. Bởi vì hợp chất này đã được thể hiện ngắn gọn trên nhãn dưới những từ như “fragrance” hay “perfume”. 

Những sản phẩm chứa phthalate sẽ kích thích rối loạn nội tiết, tăng nguy cơ ung thư vú và gây dậy thì sớm ở bé gái. Do đó, nếu còn băn khoăn sữa tắm gội nào tốt cho bé và không chứa những thành phần tạo mùi gây hại, mẹ có thể yên tâm sử dụng những loại được gắn mác “fragrance-free” hoặc “phthalate-free”.

Chọn sản phẩm có thương hiệu

Thị trường thượng vàng hạ cám, có vô vàn sản phẩm khiến mẹ khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Do đó, sản phẩm đến từ các thương hiệu lâu đời, được cấp phép và giấy chứng nhận của các Hiệp hội uy tín sẽ gia tăng sự yên tâm của mẹ về độ an toàn đối với làn da của bé. 

Chọn sữa tắm dựa trên đặc điểm làn da bé

Không phải sản phẩm tốt nào cũng dễ phù hợp. Mỗi bé có cấu trúc làn da khác nhau, do đó, cũng cần những sản phẩm có công dụng phù hợp. Không nên chỉ dựa vào hương thơm của sản phẩm mà lựa chọn, vì có thể đó chính là chất gây kích ứng làn da mỏng manh của bé.

Da càng nhạy cảm với môi trường xung quanh, mẹ càng cần kỹ hơn trong việc lựa chọn, ưu tiên những sản phẩm ít tạo bọt. Da khô nên sử dụng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da mịn màng, khoẻ mạnh và cân bằng độ ẩm tốt. 

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 tới từ thương hiêu Pororo với thành phần chính từ chiết xuất thiên nhiên cực kỳ an toàn và dịu nhẹ đối với da bé. Sản phẩm có khả năng bảo vệ bé trước những tác động của vi khuẩn từ mồ hôi, bã nhờn và bụi từ môi trường xung quanh cùng với thiết kế cực kỳ bắt mắt giúp trẻ hứng thú hơn trong việc tắm rửa. 

Thành phần chính trong Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho tóc, nhiều thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified water, cocamidopropyl betaine, sodium cocoyl cethionate, disodium cocoamphodiacetate, potassium cocoyl glycinate, glycerin, butylene glycol, panthenol, hydrolyzed collagen, toco Peryl Acetate, Mildew Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Hollyhock Extract, Aloe Vera Leaf Extract, Calendula Root Extract, PEG-120 Methyl Glucose Daoleate, Polyquaternium-10, Sodium Acetate, Isopropyl Alcohol, Citric Acid, Polyquaternium-7, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, 1,2-Hexanediol, Sodium Chloride, Disodium EDT A, Flavouring

Hướng dẫn sử dụng Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Dùng cho trẻ từ 0 tuổi trở lên.

Lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi thoa lên tóc và toàn thân để tạo bọt, massage một cách nhẹ nhàng sau đó tắm, gội sạch bằng nước.

Lưu ý về Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1

Tắm gội sẽ đem lại cho trẻ cảm giác thoải mái, thích thú và bé sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nhưng không nên tắm cho trẻ trong thời gian quá lâu vì như thế sẽ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe bé.

Trong quá trình tắm cho bé bạn hãy cẩn thận không để sản phẩm tiếp xúc với mắt và rửa thật sạch với nước nếu trường hợp đó có xảy ra

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo SữaTắmTrẻEmPororoPettyBodyWashHànQuốc  #Cresentmall #chinhhang #kids #forkid #suatam3trong1 #sưatam3in1 #daugoi3in1 #daugoi3trong1 #NYE2022

 

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: