Đặt banner 324 x 100

TOP mẫu gạch ốp lát làm nên xu hướng 2022


 Nhà ở hiện nay không chỉ còn là nơi che nắng che mưa mà còn là bộ mặt của các thành viên trong gia đình, bởi vậy, một ngôi nhà khi thiết kế thường được chú trọng đầu tư để đem đến vẻ đẹp tinh tế, hoàn thiện cho không gian. Cũng từ nhu cầu đó mà gạch ốp lát được ra đời để mang lại cho người dùng sự chọn lựa làm đẹp cho ngôi nhà hoàn chỉnh nhất. Chọn gạch ốp lát như thế nào sẽ quyết định đến thẩm mỹ, công năng của ko gian. Chọn gạch lát nền theo xu hướng 2022 quý vị sẽ không thể bỏ qua 1 số mẫu gạch mà Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda giới thiệu đến quý vị.

1. Yêu cầu đối với gạch ốp lát 2022

 Khi cuộc sống ngày một được nâng cao thì nhu cầu và đòi hỏi của con người cũng ngày một cao. Trong chọn gạch lát nền theo xu hướng 2022 cũng vậy, một số yêu cầu dưới đây quý vị cần lưu ý khi chọn gạch theo xu hướng để đảm bảo chọn được gạch có chất lượng cao.

- Chọn gạch có khả năng chống trơn trượt: một trong các bí quyết chọn gạch ốp lát 2022 theo xu hướng chính là chọn khả năng chống trơn trượt của gạch. 1 Ngôi nhà đẹp thôi chưa đủ phải kể đến sự an toàn, do đó, gạch chống trơn trượt sẽ đảm bảo an toàn lúc di chuyển trong ko gian. Đặc biệt một số khu vực như cầu thang, phòng tắm thì gạch chống trơn trượt sẽ là đòi hỏi ko thể bỏ qua được. Gạch ốp lát Italy thiết kế bề mặt được mài bóng, xử lý tỉ mỉ đảm bảo khả năng chống trơn trượt và đem lại an toàn cho người sử dụng.

- chống nước nước: Gạch chống thấm nước cũng là yêu cầu cần phải có khi chọn gạch theo xu hướng 2022. Với những sản phẩm không thấm nước khi sử dụng cho phòng tắm sẽ ngăn chặn nước thấm vào trogn gây ẩm mốc cũng như hạn chế vi khuẩn phát triển trong không gian.

- Chống bay màu: Gạch ốp lát chống bay màu sẽ giúp vẻ đẹp được bền theo thời kì. Một số dòng gạch ốp lát Italy thiết kế màu sắc được trộn trong cốt liệu nên đảm bảo được độ bền màu gần như tuyệt đối để qua thời gian sử dụng cũng ko bị phai màu.

- Chịu lực tốt: Gạch ốp lát trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu nhưng ko phải sản phẩm gạch nào cũng có khả năng chịu lực tốt. Những sản phẩm gạch ốp lát của Italy được rung nén từ bột đá tự nhiên dưới nhiệt độ cao, mật độ phần tử bột đá cao nên đảm bảo khả năng chịu lực tốt, có thể sử dụng cho nhiều ko gian khác nhau ngay cả các không gian có tần suất di chuyển cao.

2. Một số dòng gạch ốp lát theo xu hướng

- Gạch vân đá granite: Gạch vân đá là loại gạch cao cấp được sử dụng phổ biến trong nhiều hạng mục lát nền, ốp tường, sử dụng cho nhiều ko gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ... Gạch vân đá granite được thiết kế với 70% bột đá và 30% đất sét cùng chất phụ gia, đáp ứng được những yêu cầu của gạch ốp lát trên thị trường theo xu hướng 2022.

- Gạch vân đá Marble: Gạch vân đá marble chưa bao giờ hết HOT, những dòng gạch vân đá Marble Italy cũng được thiết kế tinh tế với độ bền vượt bậc cho đến năm 2022 vẫn là chọn lựa được nhiều gia đình yêu thích bởi sự sang trọng, tính độc đáo trong thiết kế.

- Gạch vân gỗ: Gạch vân gỗ phù hợp với mọi ko gian và mọi phong cách từ cổ điển đến tiên tiến, từ phòng khách đến phòng ngủ. Cho dù là ko gian nào hay phong cách nào thì gạch vân gỗ vẫn đem lại vẻ đẹp bình yên, giản dị cho ko gian sử dụng, do đó cho dù là năm 2022 hay các năm tiếp theo thì gạch vân gỗ vẫn được xem là gạch ốp lát đem lại vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

 Trên đây là một số mẫu gạch lát nền tạo nên xu hướng 2022. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được tư vấn, trải nghiệm các dòng gạch ốp lát Italy chất lượng cao, tinh tế, hiện đại để tạo nên 1 ko gian tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ


: gachoptuongcasa
:
:
:
: