Đặt banner 324 x 100

Tính chất của gạch bóng kiếng toàn phần


 Một trong những sản phẩm gạch ốp lát chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng trên thị trường hiện giờ chính là gạch bóng kiếng toàn phần. Gạch bóng kiếng toàn phần được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, gia công phức tạp nên thường hướng đến các ko gian đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp và có đầu tư. Để quý vị hiểu hơn về gạch bóng kiếng toàn phần, dưới đây là một số tính chất, đặc điểm của gạch bóng kiếng toàn phần để quý vị có thể hiểu hơn về vật liệu này.

 Gạch bóng kiếng toàn phần là sản phẩm gạch quen thuộc với các dự án nước ngoài, Việt Nam trong các năm gần đây đã có nhiều ko gian sử dụng gạch bóng toàn phần để đem lại sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế cao. Để hiểu rõ về sản phẩm này, ưu điểm và nhược điểm của gạch bóng kiếng toàn phần cũng như tính chất của gạch là những kiến thức quý vị ko nên bỏ qua.

1. Ưu điểm của gạch bóng kiếng toàn phần

 Gạch bóng kính toàn phần có nhiều ưu điểm nổi trội, chính những ưu điểm đó giúp cho sản phẩm được ưu chuộng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Một số ưu điểm nổi bật phải kể đến những ưu điểm dưới đây:

- Khả năng chống chịu lực cao, chống trầy xước tốt do gạch được sản xuất bằng kỹ thuật rung nén ở nhiệt độ cao cùng với bột đá và các chất phụ gia khác, bề mặt bóng được tạo ra nhờ công nghệ mài bóng nên càng sử dụng bề mặt sẽ càng bóng hơn.

- Đa dạng mẫu mã, kích thước: Thiết kế của gạch bóng toàn phần với nhiều mẫu mã, họa tiết, hoa văn, cùng nhiều kích thước khác nhau để thích hợp trong nhiều ko gian khác nhau. Những thiết kế của gạch bóng kiếng toàn phần bao gồm gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch vân Cement... Cùng nhiều kích thước lớn nhỏ, quý vị có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với ko gian của mình.

- Độ bóng cao: Như bên trên đã đề cập, gạch bóng kiếng toàn phần được thiết kế bằng kỹ thuật mài bóng nên có độ bóng cao và bền hơn so với các sản phẩm được tráng men bóng, sau thời gian sử dụng, nước bóng của gạch toàn phần không những ko bị giảm mà càng ngày càng bóng hơn, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm về thẩm mỹ lúc sử dụng sản phẩm.

- Chống nước tốt: Bề mặt của gạch được xử lý tốt, rung nén bột đá và chất phụ gia ở nhiệt độ cao nên không có lỗ hổng trong thành phần, tỉ lệ thấm nước gần như bằng 0, chính do đó có thể sử dụng cho những không gian thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm, mặt tiền nhà và quý vị cũng yên tâm về hiện tượng thấm ngược, đổ mồ hôi gần như không có.

2. Nhược điểm của gạch bóng kiếng

Bên cạnh các ưu điểm thì chúng ta cũng không thể phủ nhận các nhược điểm của gạch bóng kiếng còn tồn tại, bằng cách nắm được các nhược điểm đấy, quý vị sẽ cân nhắc để có lựa chọn gạch bóng kiếng cho không gian phù hợp nhất.

- Màu sắc: Gạch thường được sản xuất theo lô, giữa các lô thường có sự chênh lệch về màu sắc khoảng 10%, vì vậy lúc mua gạch, quý vị nên mua dư ra khoảng một - 2m2 để đề phòng trường hợp vỡ gạch, tránh mua bổ sung sản phẩm lô khác khác màu sắc.

- Dễ bị vỡ góc: Gạch bóng kiếng có thể gặp trường hợp bị vỡ góc, nứt cạnh, tuy điều này ít xảy ra với gạch Italy do được mài cạnh kĩ càng nhưng không có nghĩa không tồn tại nhược điểm này, đòi hỏi thợ thi công phải cẩn thận trong quá trình ốp lát và vận chuyển gạch.

3. Tính chất của gạch bóng kiếng toàn phần

Gạch bóng kiếng toàn phần được tạo ra bằng một quy trình phức tạo và khó khăn. Quy trình bao gồm nghiền mịn bột đá, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên mày ép, ép cùng chất phụ gia và keo kết dính, màu sắc được trộn trong cốt liệu nên đảm bảo độ bền màu cao.

Độ dày của gạch vừa phải đảm bảo độ cứng cho gạch đồng thời đảm bảo sự dễ dàng trong quá trình thi công, gạch có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn tuyệt vời, quý vị có thể dễ dàng vệ sinh, bảo vệ không gian luôn như mới.

Một số ưu điểm, nhược điểm và tính chất của gạch bóng kiếng toàn phần trên đây sẽ giúp quý vị hiểu hơn về gạch bóng kiếng toàn phần cũng như có thể đưa ra được chọn lựa nên dùng gạch bóng toàn phần cho không gian của mình hay không. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ trong việc chọn lựa các loại gạch ốp lát Italy sang trọng, sang trọng cho ko gian của mình.

Thông tin liên hệ


: gachoptuongcasa
:
:
:
: