Đặt banner 324 x 100

Vua kem dạy làm kem và Bán nguyên liệu làm kem của Ý


Trải qua nhiều thăng trầm, Vuakem đã trở thành một trong những nhà cung cấp tốt nhất cho các mô hình kinh doanh dành cho các cửa hàng kem, cơ sở sản xuất kem, thiết bị nhà hàng, khách sạn tìm tới mua các sản phẩm được nhập khẩu từ USA, Italy, Austria, Australia, dưới mô hình đại siêu thị điện tử - "tất cả trong một". Vuakem cung cấp nhiều sản phẩm thương hiệu lớn, từ nguyên liệu làm kem, dụng cụ làm kem, đến máy làm kem, máy pha café cỡ lớn. Là thương hiệu, nhà cung cấp số một ở Việt Nam, … vượt trội cả về chất lượng và số lượng.

Tầm nhìn

Vuakem ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu làm kem, thiết bị làm kem tốt nhất ở Việt Nam, góp phần thể hiện khát vọng của người Việt sử dụng hàng tốt, sử dụng hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, luôn tiên phong đi đầu trong việc phát triển kinh tế của đất nước.

Vuakem đặt mục tiêu trở thành hệ thống bán buôn, bán lẻ nguyên liệu kem và máy làm kem, dụng cụ nhà hàng, khách sạn số một tại Việt Nam, tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới.

Sứ mệnh

Vuakem luôn mang trong mình những khát vọng được mang những giá trị lớn tốt nhất cho khách hàng qua kênh bán hàng Vua Kem, từ những tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ nhất. Từ đó, Vuakem đã xây dựng nhiều kênh bán hàng nằm trong hệ thống Vua Kem để mọi người biết tới các sản phẩm nhanh nhất, mua hàng trực tuyến hay tại Vua Kem thật đơn giản và nhanh chóng.

Giá trị cốt lõi

Vuakem xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:

- Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất: hàng triệu sản phẩm đa dạng, phong phú.

- Thanh toán an toàn, bảo mật.

- Tốc độ giao hàng nhanh chóng.

- Chăm sóc khách hàng 24/7.

- Nhiều kênh bán hàng sáng tạo, tiện lợi: website thương mại điện tử, website riêng biệt cho từng thương hiệu mà Vuakem là nhà phân phối.

- Nền tảng công nghệ hiện đại, giao diện đẹp mắt, truy cập thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng.

Giới thiệu logo

Logo của Vuakem được thiết kế với màu vàng cam nhẹ làm chủ đạo, tạo cảm giác dồi dào về năng lượng, nhiệt huyết,  khát vọng vươn lên, đồng thời cũng thể hiện sự thịnh vượng, hạnh phúc.

Bên trên chữ Vuakem, có gắn vương niệm chứa kem, mang ý nghĩa nâng cao chất lượng, khát vọng hướng tới sự tốt đẹp của sản phẩm  "Vuakem – Đơn giản là chất lượng", Đó là slogan của Vuakem, như lời cam kết về uy tín và chất lượng trong các sản phẩm, dịch vụ.

Vuakem mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, với một tốc độ nhanh chóng. Khách hàng có thể tin tưởng rằng: Vuakem có tất cả những gì bạn cần, và phục vụ theo đúng tất cả những gì bạn mong đợi.

VUA KEM

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội, VN
024 3906 8888
024 6689 1111
024 2321 1111
0916 819 888
0932 819 888
0986 883 888
0915 883 888

Thông tin liên hệ


: nguyenhung2601
:
:
:
: