Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn chọn mua sofa góc chữ L tốt nhất hiện nay


Khi khách hàng chọn mua sofa góc chữ L liệu rằng họ có để ý tới tiêu chuẩn chọn sản phẩm này hay không? Quý khách hàng có phân vân mua sofa này cần có những gì và ý nghĩa của việc mua sofa góc chữ L hay không? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

 

Mua sofa cũ ở đâu? Có nên mua sofa cũ hay không?

 

[H2]Tiêu chuẩn thiết kế sofa góc chữ L[/H2]

Khi chọn mua sofa góc chữ L quý khách hàng cần chú ý tới tiêu chuẩn sản phẩm này. Tiêu chuẩn sofa chữ L dựa vào 2 dạng là tiêu chuẩn hình dáng và tiêu chuẩn trọng lượng. Cụ thể:

 

[H3]Tiêu chuẩn hình dáng của sofa góc chữ L[/H3]

Tiêu chuẩn hình dáng là gì, là hình dáng bên ngoài của sofa chữ L. Theo đó sản phẩm bộ sofa phải tạo ra được một góc vuông hoàn chỉnh. Góc vuông đó chính là góc vuông chữ L bao gồm từ 2 đến 3 khối ghép sát lại với nhau. Nếu không đảm bảo điều kiện này, một mẫu sofa sẽ không được gọi là sofa góc.

 

[center]Tiêu chuẩn chọn mua sofa góc chữ L tốt nhất hiện nay 1[/center]

 

[H3]Tiêu chuẩn trọng lượng sofa chữ L[/H3]

Quý khách hàng cũng nên chú ý vào tiêu chuẩn trọng lượng của sản phẩm. Một san phẩm sofa chữ L cần phải đảm bảo đạt trọng lượng từ 100kg – 200kg thì mới có được chất lượng tốt nhất. Nếu không đạt khối lượng như vậy rất có thể bạn không chọn được sản phẩm sofa uy tín, nguyên liệu tốt và bảo đảm cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên nếu khối lượng sofa cao hơn so với bình thường thì có thể gây ra sự bất tiện và khó chịu khi khách hàng di chuyển, mang vác và bài trí trong không gian sống.

 

[H2]Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa góc L[/H2]

Sofa góc chữ L cần phải xác định đúng tiêu chuẩn về mặt kích thước. Quý khách chọn sofa góc L này tùy vào mẫu sofa 2 chỗ hay 3 chỗ để có thể có kích thước khác nhau. Cụ thể:

 

  • Sofa chữ L 2 chỗ: kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm sofa L 2 chỗ sẽ là từ 2m4 đến 2m9, với chiều rộng là từ 1m6 đến 1m9, chiều cao là từ 0.36m đến 0.42m. Kích thước này được cho là phù hợp với diện tích của các căn nhà ống, nhà chung cư cỡ nhỏ hiện nay.
  • Sofa chữ L 3 chỗ thường có kích thước tiêu chuẩn như sau: chiều dài khoảng từ 3m đến 3m3, chiều rộng khoảng từ 1m8 đến 2m, chiều cao từ 0.36m đến 0.42m

Kích thước tiêu chuẩn trên giúp cho khách hàng có được sản phẩm sofa chữ L phù hợp với những chung cư hiện đại diện tích trung bình và rộng. Những sản phẩm sofa này còn đảm bảo đủ công năng và đem lại sự thoải mái cho người dùng.

 

[center]Tiêu chuẩn chọn mua sofa góc chữ L tốt nhất hiện nay 2[/center]

 

Nội thất Phú Cường xin tư vấn cho khách hàng rằng, việc mua sofa chữ L phụ thuộc nhiều vào diện tích phòng khách gia đình bạn. Gia đình bạn có được diện tích như thế nào thì cần phải phù hợp với không gian sống và sản phẩm mà khách hàng chọn lựa. Hiện tại đơn vị bán hàng chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sofa chữ L ưng ý với túi tiền khách hàng nhất. Có cả sofa nhập khẩu lẫn sofa nội địa cho khách hàng lựa chọn mua sắm theo đúng ý thích của mình.

 

Đơn vị chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất. Giá thành hợp với túi tiền khách hàng, thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách khi mua hàng. Đảm bảo cho khách hàng có được sản phẩm sofa như ý muốn của bạn.

 

Hãy tới với nội thất Phú Cường để mua cho mình sofa góc chữ L tốt nhất nhé. Đừng chần chừ mà nhấc máy lên để gọi tới số hotline chúng tôi ngay!

Nguồn: Ghế sofa giường |  SOFA PHÚ CƯỜNG

 

Thông tin liên hệ


: thanhhien93
:
:
:
: