Đặt banner 324 x 100

Khung Gương Inox Mạ Vàng PVD - nhận gia công inox theo yêu cầu


Khung Gương Inox Mạ Vàng:
Chất liệu : inox 304 có COCQ
Kích thước : Theo yêu cầu của khách hàng
Quy cách : Vuông và tròn
Màu sắc : Vàng, Trắng , Đen, Hồng…
Độ dày :0.8mm, 1mm,1,2mm,2mm….

Khung gương inox mạ vàng nhằm tôn lên vẻ đẹp hay sự cân đối và sang trọng cho mọi  ngôi nhà. . Do đó khung gương inox tròn, khung gương inox vuông luôn luôn cần thiết và không thể thiếu trong những căn phòng.
Khung gương inox hiện được sử dụng phổ biến để trang trí trong nhà hàng cao cấp, khách sạn, những cửa hàng bán lẻ, siêu thị hoặc trong các sapa , thẩm mỹ viện.


Kích thước khung tranh inox treo tường:
Một trong những lưu ý đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là kích thước khung gương inox mạ vàng. Bạn cần đo đạc, tính toán cần thận để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Điều này nhằm bố trí khung gương sao cho cân xứng với diện tích, không gian căn phòng như diện tích ban đầu.
Đối với những căn phòng có trần cao, bạn nên lựa chọn dòng  có chiều cao nhưng hạn chế về chiều dài. Ngược lại, với những không gian có trần thấp thì nên lựa chọn theo chiều dọc của tường. Bởi như vậy sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, cao hơn.

Màu sắc khung gương inox
Tuy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ xi PVD màu sắc khác nhau:
Các màu inox thường được lựa chọn
+ Màu vàng gương
+ Màu vàng xước
+ Màu trăng gương
+ Màu hồng
+ Màu đen




Báo Giá Khung Gương Inox Mạ Vàng:
Xưởng gia công Inox của chúng tôi đã và đang nhận các đơn hàng từ những khách hàng gia đình nói riêng và cả những cửa hàng , công ty nội thất ở các tỉnh trên toàn quốc.
Do đó bảng giá khung gương inox mạ vàng nói chung rất đa dạng. Để có thể gửi đến khách hàng bảng báo chúng tôi cần tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về quy cách, chất liệu, màu sẵc, độ dày, số lượng và những yêu cầu khác của khách.
Nếu bạn có nhu cầu nhận báo giá thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0906345960 để được tư vấn miễn phí và nhận sản phẩm mẫu.
 

Thông tin liên hệ


: inoxtphcm
:
:
:
: