Đặt banner 324 x 100

Vay Tiền Tiêu Tết: TOP 5 giải ngân xuyên tết Nhâm Dần 2022


Có nên vay tiền ngân hàng ngày tết?

Bạn không nên vay tiền ngân hàng thời điểm này, vay ngân hàng tuy có lãi suất thấp nhưng duyệt vay khắt khe và thời gian giải ngân rất chậm đến vài tuần.

Việc trả nợ dài hạn sau Tết (6 tháng trở nên) khiến bạn gặp khó khăn vì không những phải trả góp ngân hàng mà bạn cũng phải chi tiêu nữa.

Vì vậy, thời điểm tốt nhất để vay tiền ăn tết Nhâm Dần 2022 tốt nhất là khoảng 1 - 2 tuần trước khi tết, vì với các đơn vị tài chính dưới đây, bạn sẽ được miễn 0% lãi suất trong 15 - 20 ngày.

Ở đâu cho vay tiền tiêu xuyên tết 2022?

Nắm bắt được tình hình như vậy thì nhiều ngân hàng đã mở ra chương trình cho vay tiền tiêu xài tết qua hình thức vay tín chấp tiêu dùng, không bắt buộc quý khách phải thế chấp tài sản, hỗ trợ vay tiền trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi khá thấp.

Mỗi dịp tết đến bạn sẽ làm gì? mua sắm tiêu dùng cá nhân, thanh toán các chi phí hoá đơn, thực hiện những kế hoạch trong tương lai hoặc các khoản nợ trong quá khứ cần giải quyết gấp trong ngày, giúp đỡ những người thân khó khăn và rất nhiều lý do khác chưa liệt kê… cho bản thân đi du lịch hay ra nước ngoài …

Những ai được hỗ trợ vay tiền ngày tết?

Đang đi làm: các nhân đang có công việc tại cơ quan, đã làm lâu năm nhận lương chuyển khoản từ ngân hàng, hoặc lãnh lương tiền mặt trực tiếp tại công ty.

Chủ doanh nghiệp, công ty: đa số các chủ doanh nghiệp lớn nhỏ, giám đốc công ty đôi khi cũng cần vay tiền cấp bách.

Kinh doanh tự do, cá thể: những người đang theo đuổi công việc kinh doanh tự do, buôn bán nhỏ lẻ, hoạt động cá thể vẫn muốn vay nhanh nóng trong ngày.

Nghề tự do, chưa đi làm: Một số ít những đang có công việc tự do những vẫn có thu nhập khá cao, hoặc đã ngừng công tác ở chỗ làm cũ, đang chờ đời công việc tốt hơn, hoặc thay đổi môi trường mới cần số vốn để kinh doanh… cần vay gấp 1 khoản tiền nhỏ.

Hạn mức vay tiền 30 tết bao nhiêu?

Bạn cần vay tiền tiêu tết 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu. Vay tiền mặt tiêu tết gấp 6 triệu, 7 triệu, dưới 10 triệu thì hãy chủ động liên hệ để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé. Cụ thể hạn mức cho vay như sau:

  • Từ 1 triệu đến 50 triệu đồng.
  • Từ 50 triệu đến 100 triệu đồng.
  • Từ 100 triệu đến 500 triệu đồng.
  • Từ 500 triệu trở lên đến 1 tỷ, 2 tỷ , 3 tỷ đồng tiền VNĐ.

Giấy tờ cần thiết khi đăng ký vay tiền tết?

  • GIẤY TỜ có bao nhiêu thì được hỗ trợ cho vay mượn tiền bấy nhiêu.
  • HỒ SƠ cơ bản cần phải có: (duyệt hồ sơ 10 phút là có tiền trong ngàyCMND bản gốc (số CMND phải trùng khớp với số CMND trong hộ khẩu ,không mất nét ,tẩy xóa)
  • SỔ HỘ KHẨU bản gốc đủ 16 trang (nếu không có sổ hộ khẩu có thể dùng bằng lái xe để thay thế).
  • Lưu ý: Đối với CMND và Hộ khẩu chỉ nhận bản gốc, xem xong sẽ trả lại ngay, không nhận bản sao có công chứng. Trường hợp khách hàng đã từng vay nóng hoặc mua hàng trả góp rồi mà đóng tiền mỗi tháng đầy đủ không bị trễ hẹn thì có thể chấp nhận bản sao của CMND và Hộ khẩu.
  • HÓA ĐƠN (nếu không có hóa đơn lãi suất từ 4% – 7.5%). Điện hoặc Nước hoặc điện thoại bàn hoặc internet hoặc truyền hình cáp 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc điện thoại di động của tháng gần nhất. Địa chỉ trong Hóa đơn phải trùng khớp với địa chỉ của Hộ Khẩu .
  • SINH VIÊN cần mang theo thẻ sinh viên, biên lai đóng tiền học phí, không cần chứng từ khác: hóa đơn…

Các chuyên viên của Trợ lý tài chính sẽ tư vấn, cố gắng hỗ trợ tối đa để giúp bạn vay tiền nhanh không thế chấp một cách nhanh nhất. Thời gian sẽ nhận được tiền mặt sớm trong ngày chỉ từ 15 phút đến 24 giờ, hoặc 48 giờ ,tuỳ điều kiện có đáp ứng yếu cầu của bên cho vay.

Thông tin liên hệ


: trolytaichinh
: Trợ lý tài chính
:
: 49 Số 1, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam