Đặt banner 324 x 100

Nẹp La Inox _ Thanh La Inox - Nhận gia công nẹp inox theo yêu cầu


Thanh la Inox được Như Ý Decor sản xuất được rất nhiều khách hàng tin dùng. Mẫu mã, kích thước đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách
Chất liệu: Inox 304 chính phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Kích thước và độ dày theo yêu cầu
Màu sắc: la inox vàng mờ, vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước,..

Đặc điểm của nẹp la inox: Thanh la inox được làm từ inox nên nó mang nhưng ưu điểm nổi bậc của inox như:
– Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian cho gia chủ.
– Inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt.
– Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho công trình
– Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người. Sử dụng lâu ngày cũng không bị gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm. Nó cũng được dùng trong sản xuất nước uống từ nước biển nhờ tác dụng khử muối mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Các loại la inox
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại La Inox. Tùy theo phương pháp sản xuất mà chúng được phân chia như sau:
+ La Đúc: Sử dụng phương pháp đúc, loại này thường do các nhà sản xuất inox tạo ra.

+ La Chặt, La Cắt: Sử dụng phương pháp chặt, cắt bằng các loại máy móc, phương pháp này thường do các nhà cung cấp tạo ra để đáp ứng nhu cầu về kích thước của khách hàng.




Bảng giá thanh la inox 304 rất đa dạng tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước và màu sắc của sản phẩm. Vì thế chúng tôi không thể đưa ra giá trực tiếp trong bài viết này. Quý khách vui lòng liện hệ 0906345960 để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ


: inoxtphcm
:
:
:
: