Đặt banner 324 x 100

Gạch 80x120 lát nền | Đẳng cấp vượt bậc không gian


  Các sản phẩm gạch 80×120 ốp lát thuộc dòng gạch Big Slab (gạch cỡ lớn). Dòng gạch này hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp. Do đó, thường có họa tiết chủ đạo là vân đá. Các đường vân đá trên bề mặt gạch được phân bố ngẫu nhiên, tạo sự sống động, chân thực, không khác gì đá ngoài tự nhiên. Màu sắc gạch khá đa dạng với các tông màu thường gặp là xám, đen, trắng, kem vàng, nâu đậm… phù hợp với các không gian có diện tích rộng, các công trình cao cấp. Dòng gạch này mang đến cho không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, xa xỉ và đẳng cấp.

Bạn hiểu như thế nào về dòng gạch ốp lát?

   Gạch ốp lát là loại nguyên vật liệu dùng trong ngành xây dựng, được sử dụng để chủ yếu để lát nền hoặc ốp tường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát. Từ gạch được nhập khẩu từ nước ngoài hay được sản xuất trực tiếp trong nước. Dễ nhận thấy, gạch ốp lát có 3 công dụng chính như sau:

      + Tăng giá trị thẩm mỹ cho tường, sàn nhà.

      + Tạo bề mặt phẳng, nhẵn để vệ sinh dễ dàng.

      + Tăng khả năng chống thấm cho các kết cấu nhà.

Cách phân loại gạch ốp lát trên thị trường

   – Theo cấu tạo xương gạch: Căn cứ vào cấu tạo xương gạch, trên thị trường có 03 loại gạch ốp lát chính, bao gồm: gạch Porcelain, gạch Ceramic và gạch Granite.

   – Theo hoạ tiết:

      • Gạch họa tiết cây cỏ, hoa lá,…

      • Gạch trơn.

      • Gạch có họa tiết giả vân (giả vân gỗ, vân đá, vân tre,…).

Gạch ốp lát 80x120 đa dạng mẫu mã cho mọi không gian

   Với kích thước gạch 80x120 sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, dòng gạch này còn có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, họa tiết hoa văn trên bề mặt gạch nên nó tương ứng cho mọi kiến trúc không gian.

   Đặc biệt hơn, sản phẩm này được sản xuất với những chất liệu khác nhau. Với những chất liệu khác nhau như này, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như tính chất không gian nơi thi công để chọn lựa cho phù hợp nhất.

   Cũng chính bởi sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, mà bảng giá gạch ốp lát 80x120 luôn có nhiều mức giá của từng loại, đem đến sự chọn lựa thoải mái nhất cho mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua gạch phù hợp với nhu cầu thi công, cũng như phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.

   Nếu muốn mua sản phẩm đảm bảo chính hãng, cũng như giá thành phải chăng, bạn nên chọn các đại lý uy tín. Đây được xem là nơi cung cấp các mẫu gạch của nhiều thương hiệu khác nhau.

Gạch ốp lát 80x120 cho không gian ngoại thất

   Gạch ốp lát 80x120 chống trơn trượt, bề mặt gạch có độ nhám nhất định, nên tăng cường độ ma sát. Từ đó, chống trơn trượt cực tốt. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên chơi đùa ở sân vườn, tất nhiên sẽ cần đến tính năng này để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

   Chính bởi vậy, khi nhắc đến mẫu gạch này, hầu hết gia đình đều rất tin tưởng sử dụng để ốp lát tại sân vườn. Vừa tạo được không gian rộng lớn cho trẻ nhỏ vui đùa, mà vẫn tạo được độ an toàn khiến người lớn không cần quá lo lắng khi thời tiết thay đổi.

   Ngoài ra, nhiều gia đình có không gian sân vườn rộng lớn còn là nơi để xe cộ. Nên tất nhiên lực tác động xuống bề mặt gạch ốp lát là rất lớn. Do đó, đòi hỏi gạch phải chịu lực tác động cực lớn mới đảm bảo bền mặt gạch sau khi được thi công không bị ảnh hưởng gì cả.

   Chính bởi vậy, khi sử dụng gạch ốp lát 80x120, bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí tối ưu khi không mất quá nhiều thời gian để sửa chữa hay thay thế bề mặt gạch ốp lát. Đó là điểm cộng tiên quyết để giải thích được việc sử dụng gạch ốp lát này tại không gian sân vườn.

Gạch ốp lát 80x120 cho không gian phòng bếp

   Gạch ốp lát 80x120 chống bụi bẩn tốt. Đối với không gian phòng bếp, nơi thường xuyên nấu ăn nên tất nhiên sẽ rất bụi bẩn. Vì vậy, cần ốp lát bằng mẫu gạch chống bụi tốt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính các thành viên trong gia đình.

   Với dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với chất lượng vật liệu sản xuất đảm bảo, nên cho ra dòng gạch lát nền có bề mặt chống bụi bẩn cực tốt. Đó cũng là lý do vì sao mà nó luôn là ưu tiên số một khi hoàn thiện thi công căn phòng bếp của mỗi gia đình.

   Gạch ốp lát 80x120 dễ dàng vệ sinh, nếu như bạn sử dụng phương pháp ốp lát ít khe gạch cho mẫu gạch này, thì yên tâm rằng việc vệ sinh của bạn cực kỳ đơn giản. Đã rất nhiều chị em lo lắng đến vấn đề phải thường xuyên lau chùi phòng bếp mỗi ngày, nếu như bề mặt gạch bám dính chất bẩn thì đó thực sự là cực hình.

   Hiểu được tâm lý chung của người sử dụng, nên sản phẩm này tích hợp những tính năng tuyệt vời nhất trong từ sản phẩm. Với bề mặt gạch luôn có độ bóng, nên bạn chỉ cần sử dụng những loại chất tẩy rửa thông thường là sẽ luôn có không gian phòng bếp tươi sáng và sạch sẽ.

Thông tin liên hệ


: baongoc0811
:
:
:
: