Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Công dụng ít ai biết của lá tía tô


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Công dụng ít ai biết của lá tía tô

Tía tô là một loại gia vị thường được sử dụng trong những món ăn hàng ngày từ ăn sống tới nấu chín. Tía tô giúp thanh nhiệt từ bên trong và giúp làn da trắng sáng ở bên ngoài. Và một công dụng đặc biệt ít ai biết của tía tô là giúp giảm thâm nám hiệu quả cho làn da. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về tía tô cũng như sản phẩm nào chứa thành phần diệu kỳ trong bài viết này nhé!

Tác Dụng Trị Nám Da Của Lá Tía Tô

Theo phương pháp dân gian thì lá tía tô được khá nhiều người sử dụng với mục đích là trị nám và mang lại kết quả rất khả quan. Vậy tại sao lá tía tô lại có công dụng này? Theo các nhà nghiên cứu họ phân tích ra được trong tía tô có chứa nhiều thành phần dưỡng chất như vitamin A, vitamin C, canxi, sắt, phốt pho, kẽm và một số loại tinh dầu.

Những dưỡng chất này được biết tới là cực kỳ tốt cho da giúp cấp ẩm, dưỡng trắng, xóa mờ đi các vết thâm, nám trên da. Bên cạnh đó, các tinh chất này còn có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm tích tụ melanin dưới da từ đó có thể đẩy lùi vết thâm nám, tàn nhang, sạm của da. Khi sử dụng các sản phẩm có thành phần lá tía tô, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi các chất trong tía tô cực kỳ nhẹ dịu và an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Hơn nữa, tinh dầu tía tô còn có khả năng kháng viêm nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những làn da bị mụn viêm, kích ứng, viêm nhiễm do môi trường - những làn da này đang cần được cấp nước một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn dịu nhẹ và còn giúp giảm sưng viêm, đau nhức tốt.

Những Phương Pháp Dùng Lá Tía Tô Được Yêu Thích

Sinh tố tía tô - Làm đẹp từ bên trong

Bạn có thể thử một loại thức uống khá phổ biến trong giới làm đẹp đó là sinh tố tía tô giúp giải nhiệt cơ thể, hỗ trợ cơ thể hấp thụ các dưỡng chất có lợi và đào thải độc tố bên trong cơ thể, giúp làm sáng da, ngăn ngừa sắc tố melanin gây nám da hiệu quả từ đó giúp da sáng mụn hơn. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Chuẩn bị 1 nắm lá tía tô đã rửa sạch cho vào máy xay sinh tố, thêm ít nước lọc rồi xay nhuyễn sau đó lọc hỗn hợp đã xay qua vải để lấy nước cốt uống (bạn có thể cho thêm một chút xíu đường để dễ uống hơn. Nếu chịu khó kiên trì sử dụng sinh tố tía tô hằng ngày thì da mặt bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Trà tía tô - Làm đẹp từ bên trong

Nếu như việc uống sinh tố tía tô là quá khó khăn đối với bạn thì trà tía tô sẽ là một phương pháp dễ chịu để uống hơn đấy. Cách làm cũng khá đơn giản.Bạn có thể làm theo cách sau:

Chuẩn bị nhiều lá tía tô tươi đã được rửa sạch đem đi phơi khô hoặc sao khô. Sau khi đã khô hoàn toàn, bạn được trong túi nilon hoặc hộp kín để dùng dần. Mỗi lần pha, bạn lấy một lượng vừa đủ lá tía tô khô rửa sạch rồi cho vào nước đun sôi trong 5 phút là có thể dùng được. Uống một ngày nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nước lá tía tô có mùi thơm dễ chịu, cực kỳ dễ uống nên nếu bạn có thể uống thường xuyên sẽ có thể giúp thải độc cho cơ thể, tẩy tế bào chết, cải thiện khô da, làm mềm chai sạn, giúp da mềm mịn hơn và còn làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời.

Đắp mặt nạ lá tía tô hặc các loại mặt nạ có thương hiệu chứa thành phần lá tía tô - Làm đẹp từ bên ngoài

Đây là cách làm đẹp da trực tiếp từ bên ngoài được khá nhiều người yêu thích và tin dùng. Có 2 cách để bạn thực hiện phương pháp mặt nạ này đó là mặt nạ tự nhiên và mặt nạ chuyên dụng có chứa thành phần tía tô. Đối với mặt nạ tự nhiên, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

Chuẩn bị 1 nắm lá tía tô tươi đã được rửa sạch và đem đi xay nhuyễn hoặc giã nhuyễn. Sau đó vệ sinh mặt thật sạch sẽ bằng tẩy trang và sữa rửa mặt để lỗ chân lông được mở rộng rồi thoa hỗn hợp lá tía tô đã xay hoặc giã lên da, để 10 phút rồi rửa sạch bằng nước. Thực hiện đều đặn 2 tới 3 lần một tuần thì làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Bên cạnh mặt nạ tự nhiên, bạn có thể sử dụng mặt nạ chuyên dụng của Surepi với dòng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa chiết xuất lá tía tô cùng với một vài thành phần cấp ẩm lành tính cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm và da mụn cũng như làn da đang bị kích ứng

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: