Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Tiêu chí lựa chọn phấn rôm đúng chuẩn


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Tiêu chí lựa chọn phấn rôm đúng chuẩn

Sử dụng phấn phủ cho bé để giúp bé tránh khỏi các vết mẩn ngứa khó chịu, rôm sảy là việc khá phổ biến nhưng để chọn được một sản phẩm an toàn cho con thì lại là một việc khá khó khăn. Hãy cùng đọc bài viết này để các mẹ trẻ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp và an toàn hơn nhé!

Kiểm Tra Các Thành Phần Có Trong Phấn Rôm

Ngoài công dụng cho trẻ sơ sinh, phấn rôm còn được dùng cho người lớn để hút mồ hôi và dầu thừa trên da. Nếu bạn muốn sử dụng phấn rôm trong trang điểm, một thành phần phụ trợ giúp làn da của bạn

Các thành phần hút dầu, cải thiện bề mặt da

Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả của phấn rôm khi trang điểm, hãy lưu ý các chất phụ trợ sau:

Thành phần làm se lỗ chân lông: Aluminum Chlorohydrate; Zinc oxide; Aldioxa,...

Thành phần làm dịu, kháng viêm: β-Glycyrrhetinic acid; Glycyrrhizinate 2K

Riêng Zinc Oxide còn có khả năng hấp thụ bã nhờn trên da. Các thành phần làm se lỗ chân lông sẽ giúp bề mặt da trông mịn và phẳng hơn.

Chọn phấn rôm có thành phần dưỡng ẩm để bột phấn mềm hơn

Nếu bạn muốn chủ động bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm cho da khô, bạn hãy lưu ý các thành phần sau đây:

Ví dụ về các thành phần dưỡng ẩm

Squalane

Chiết xuất lá đào

Chiết xuất lô hội

Tuy hiệu quả dưỡng ẩm không tốt lắm vì các thành phần trên được thêm vào ít hơn, nhưng bột talc có chứa thành phần dưỡng ẩm, chất bột mềm mịn, khi thoa lên da tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Kiểm tra phấn rôm có phù hợp cho da nhạy cảm không?

Bột Talc dành cho trẻ sơ sinh nên bạn phải chú ý đến độ an toàn. Sản phẩm ghi trên bao bì đã được kiểm nghiệm da liễu hoặc kích ứng - đây là tiêu chí lựa chọn. Đối với những người có làn da nhạy cảm, bạn nên kiểm tra bột để tìm nước hoa hoặc chất tạo màu. Phấn rôm thông thường, tốt nhất nên chọn những sản phẩm có thành phần đơn giản. Phấn phủ trẻ em, bất kể các thành phần và tiêu chuẩn trên, không thể đảm bảo rằng nó sẽ không gây kích ứng cho mọi loại da.

Bao bì cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm khi dùng

Nếu bạn thường trang bị phấn rôm khi ra ngoài, hãy chú ý đến kích cỡ, trọng lượng và chọn loại đi kèm với phấn rôm. Bạn cũng nên lưu ý xem nắp sản phẩm có dễ bị bung hay không, đặc biệt là với dạng bột nếu bị đổ sẽ dây bẩn ra túi khá nhiều.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder đến từ Hàn Quốc với công nghệ hạt phấn siêu mịn và lành tính dành cho bé hiếu động tránh khỏi tình trạng mụn nhọt, rôm sảy và dành cho phụ nữ thường hay trang điểm tạo lớp phấn phủ mềm mịn tự nhiên. Phấn phủ Goongbe với tính chất không độc hại, hương thơm nhẹ nhàng, an toàn với bé, có thể dùng trên mọi loại giúp da sáng mịn tự nhiên, thấm hút dầu nhờn hay mồ hôi thừa cực kỳ tốt.

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Goongbe với các công dụng dành cho bé như:

Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

Khi thoa phấn rôm Goongbe tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Goongbe này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Goongbe lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Goongbe vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng để trang điểm: Phấn rôm Goongbe còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Goongbe lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: