Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Kaolin - Món quà thiên nhiên tới từ lòng đất


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Kaolin - Món quà thiên nhiên tới từ lòng đất

Rất nhiều sản phẩm làm đẹp có chứa thành phần kaolin như mặt nạ, phấn phủ. Vậy kaolin là gì? Tại sao các hãng mỹ phẩm lại lựa chọn Kaolin để đưa vào sản phẩm của họ? Kaolin trong mỹ phẩm có công dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu về thành phần đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!

Kaolin Là GÌ?

Kaolin (cao lanh) - Đất sét trắng nằm sâu trong đất cát hình thành do thủy triều và phong hóa. Cao lanh có nguồn gốc từ Caoling, một khu vực đồi núi ở Jingdezhen, Giang Tô, Trung Quốc. Cao lanh dẻo và dễ tạo thành khi tiếp xúc với nước, và tạo thành rắn khi gặp nhiệt độ cao

Công Dụng Của Kaolin

Ngoài làm gốm sứ, cao lanh còn được dùng để làm đẹp, vì nó chứa các khoáng chất có lợi cho da như kẽm giúp kháng viêm, thúc đẩy sự phát triển của tế bào, điều tiết bã nhờn, cải thiện mụn, nhôm silicon giúp làm lành sẹo và có tính kháng khuẩn, silica giúp kiểm soát dầu và canxi giúp hình thành lớp sừng. Sử dụng cao lanh sẽ loại bỏ độc tố, chất cặn bã, tế bào chết, mở lỗ chân lông, giúp da sáng đều màu

Vì khả năng khử trùng và làm sạch hiệu quả, phụ nữ châu Phi và Ai Cập cổ đại thường trộn cao lanh với nước và mật ong để làm mặt nạ dưỡng da và đắp lên da. Ở Việt Nam, quý tộc và công chúa ở Huế đã sử dụng phấn hoa (cao lanh, thảo mộc, hoa). Ngoài việc thoa phấn nụ vào ban ngày để tạo lớp nền sáng mịn, họ còn thoa phấn phủ lên toàn thân để dưỡng da và làm mát vào ban đêm. Công thức tạo nên sản phẩm này vẫn được những người thuộc dòng dõi quý tộc triều Nguyễn lưu giữ và tiếp tục sản xuất đến tận bây giờ.

Kaolin Trong Mỹ Phẩm Hiện Nay

Kaolin có thể hút dầu thừa và bụi bẩn mà không gây khô da, điều này khiến kaolin có trong các sản phẩm làm sạch da (mặt nạ, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết) và thường là thành phần chính, chỉ đứng sau nước. Khác với đất sét từ vữa núi lửa (bentonite), độ pH cao chỉ thích hợp cho da dầu, còn cao lanh dùng được cho mọi loại da, kể cả da khô và nhạy cảm.

Cao lanh được sử dụng trong xà phòng để cải thiện khả năng làm sạch và tạo màu sắc tự nhiên. Trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là da dầu và mụn, kaolin giúp điều tiết bã nhờn, giảm mẩn đỏ, thúc đẩy tái tạo tế bào, ngăn ngừa sẹo đen. Trong phấn phủ có kaolin giúp hút dầu thừa, tạo độ mịn, sáng cho lớp nền, tạo hiệu ứng lì, tăng độ bám của son.

Cao lanh thường được chế biến thành bột, rất tiện lợi khi sử dụng và có thể bảo quản được lâu. Là một khoáng chất tự nhiên, kaolin không có hạn sử dụng và có thể sử dụng với tỷ lệ 100% (bôi trực tiếp lên da) mà vẫn an toàn, không gây kích ứng.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder chứa thành phần chính là đất sét trắng hay còn gọi là kaolin phù hợp với mọi loại da và an toàn với là da nhạy cảm của em bé. Sản phẩm được làm ở dạng nén nên cực kỳ phù hợp khi mang theo bên mình cũng như dùng cho bé mà không bị trường hợp hạt phất bị trẻ hít phải. Với độ thấm hút cao, sản phẩm giúp da bạn và bé luôn khô ráo, thoáng mát.

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Goongbe với các công dụng dành cho bé như:

Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

Khi thoa phấn rôm Goongbe tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Goongbe này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Goongbe lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Goongbe vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng để trang điểm: Phấn rôm Goongbe còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Goongbe lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: