Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Các thành phần làm sáng da bạn nên biết


Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Các thành phần làm sáng da bạn nên biết

Đối với phụ nữ châu Á thì chuẩn mực cái đẹp là việc bạn đang sở hữu làn da trắng như thế nào và đặc biệt là ở Việt Nam khi khí hậu luôn khiến da các chị em bị sạm đi thiwf mỹ phẩm làm trắng luôn là giải pháp hữu hiệu dành cho những ai yêu thích chuẩn mực trắng không tì vết này. Thế nhưng liệu bạn có thực sự biết thành phần nào có thể giúp da bạn trắng hơn không? Hãy cùng đọc bài viết này để có cái nhìn rõ hơn về những thành phần nên có trong mỹ phẩm để loại mỹ phẩm đó có thể đạt hiệu quả mà bạn mong muốn nhé!

Các Thành Phần Làm Sáng Da Trong Mỹ Phẩm Bạn Nên Biết

Arbutin

Arbutin là một chất làm trắng được chiết xuất từ bearberry dưới dạng alpha arbutin là chất thay thế tuyệt vời cho Hydroquinone tính đến nay. Arbutin được dùng phổ biến trong các loại dưỡng trắng da của Nhật Bản, Hàn Quốc… Alpha Arbutin là dạng mạnh nhất (phải chế từ Beta Arbutin tự nhiên và chi phí đắt) 

Về mặt hoá học, Arbutin là một dạng Hydroquinone nhưng phân tử của nó có thêm Glucose - yếu tố quyết định cách làm việc khác nhau của Hydroquinone và Arbutin và đã được FDA phê duyệt. Thay vì giết chết các tế bào Melanocytes như Hydroquinone, Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào. Arbutin lành tính hơn mặc dù có thể kết quả chậm hơn nhưng không có tác dụng phụ như Hydroquinone.

Sử dụng Arbutin nồng độ 1% trở lên đạt hiệu quả rõ rệt, tốt nhất là kết hợp với thành phần làm trắng khác như Kojic Acid. Ngoài làm trắng,  Arbutin còn giúp chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do. Mặc dù chưa có nghiên cứu nào chắc chắn rằng Arbutin hoàn toàn an toàn dùng ở liều lượng lớn và lâu dài mà không có hậu quả nghiêm trọng (nhưng chắc chắn vẫn an toàn hơn Hydroquinone rất nhiều), hầu hết nồng độ % của Arbutin trong mỹ phẩm đều không đáng phải báo động nên sẽ là lựa chọn phù hợp để làm trắng da

Azelaic Acid

Azelaic Acid là một loại dicarboxylic acid nguồn gốc từ các hạt ngũ cốc(lúa mì, lúa mạch hay lúa mạch đen). Azelaic acid thường được dùng để điều trị mụn trứng cá, làm trắng, làm giảm sự sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase.

Tại Mỹ, azelaic acid (20%) được cho phép sử dụng để điều trị mụn trứng cá, nhưng đôi khi cũng được sử dụng để điều trị vấn đề tăng sắc tố. Một nghiên cứu 24 tuần ở Nam Mỹ chứng minh rằng với nồng độ 20%, acid azelaic có tác dụng tương đương với 2% hydroquinone trong điều trị nám da.

Phe Resorcinol

Phenylethyl Resorcinol là chất làm trắng da bằng cách tác động đến quy trình sản xuất melanin giúp bạn giảm thâm nám, làm đều màu da. PhE Resorcinol được chứng minh có hiệu quả gấp 100 lần vitamin C và gấp 10 lần Kojic acid. Chất này có khả năng làm giảm đáng kể các vết thâm và các khuyết điểm do mụn, giúp làm đều màu da.

Kojic Acid

Kojic Acid được coi là thay thế tốt nhất cho Hydroquinone trước khi Arbutin được phát hiện. Được chiết xuất từ một loại nấm lên men, Kojic Acid có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin.

Theo một số nghiên cứu Kojic Acid có tác dụng tương đương với Hydroquinone. Thường Kojic Acid với nồng độ 1-4% sẽ cho tác dụng làm trắng da. Tuy nhiên do Kojic Acid không bền vững khi tiếp xúc với không khí và phản ứng với các chất khác khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên vẫn chưa tối ưu được như Arbutin. Kojic Acid được biết đến với khả năng gây kích ứng cao hơn các chất khác nên các bạn nhớ dùng thử test trước khi sử dụng liều lượng cao.

Vitamin C

Đây là một trong những thành phần dưỡng da tốt vì vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài vô vàn các tác dụng tuyệt vời cho da, Vitamin C còn có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin. Chính vì thế mà trong hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng sáng da đều có chứa một dạng nào đó của Vitamin C.

Ngoài việc bôi, uống Vitamin C hàng ngày cũng giúp cơ thể khỏe mạnh và cũng giúp da dẻ đẹp, trắng sáng hơn. Người lớn nên sử dụng 500-1000mg Vitamin C trở lên mỗi ngày để được hưởng tác dụng của C nhé. Bạn có thể đọc thêm bài viết của bác sĩ da liễu về Vitamin C.

Alpha Hydroxy Acid (AHA)

AHA điển hình nhất là Glycolic Acid,  một vài nhà sản xuất cũng dùng Lactic Acid đều là AHA. Khác với BHA, AHA là loại water-soluble có tính tan trong nước nên không thể chui vào sâu trong lỗ chân lông như BHA mà chỉ có tác dụng trên bề mặt da. Tuy nhiên, tác dụng của AHA trên bề mặt da là vượt trội bởi trong thời gian ngắn chỉ vài ngày là bạn sẽ cảm thấy được sự mềm mại như da em bé vậy. AHA sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai chỉ có vấn đề trên bề mặt của da gồm: da lão hoá do mặt trời và tuổi già, da khô nhăn nheo, da bị nám và tàn nhang, da không đều màu, da có sẹo hoặc da thô ráp. AHA là tối ưu cho những ai da lão hoá vì khả năng làm mềm mại bề mặt da, giảm thiểu sự tồn tại của các nếp nhăn. Vậy nên nếu bạn là người rất nghiêm túc và lo lắng về việc chống lão hoá thì AHA sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Niacinamide

Niacinamide là một dạng vitamin B-3. Ngoài các tác dụng vượt trội cải thiện độ đàn hồi, giúp cho lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh, dưỡng ẩm, Niacinamide còn giúp da trong khoản tối màu, sạm, nám do công dụng ức chế melanin di chuyển tới lớp ngoài cùng của da. Đây là một trong số ít các chất cùng Vitamin C và Retinoids được cho vào dạng siêu sao trong việc dưỡng da.

Các thành phần khác

Ngoài các thành phần kể trên thì còn một số các thành phần khác có tác dụng làm trắng da có thể tìm thấy trong mỹ phẩm như Azelaic Acid, Licorice Extract, Mulberry Extract… Các chất này vẫn thường thấy trong các mỹ phẩm dưỡng trắng da và đã được chứng minh công dụng dưỡng trắng.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask chứa nhiều thành phần làm trắng phục hồi và cấp ẩm cho da và thành phần làm trắng chính có trong mặt nạ It Girl On Dresser là vitamin C là một trong những thành phần dưỡng da trắng sáng an toàn và hiệu quả.

Công dụng của Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Cấp nước, dưỡng ẩm lâu cho làn da, giúp da luôn ẩm mượt căng tràn sức sống.

Trẻ hóa làn da, giúp làn da săn chắc, đàn hồi.

Làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại bề mặt mà mềm mịn.

Làm dịu da, giúp da thư giãn sau một ngày dài tiếp xúc với nắng gió và khó bụi.

Bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm của môi trường

Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng cho da.

Làm sáng da, nâng tông da khi sử dụng thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp Black Friday, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: