Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Những câu hỏi thường thấy khi dùng kem chống nắng


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Những câu hỏi thường thấy khi dùng kem chống nắng

Khi dùng kem chống nắng có bao giờ bạn tự hỏi kem chống nắng sẽ dùng được trong bao lâu? có nên thoa lại kem chống nắng không và nếu thoa lại thì bao lâu thì mới cần phải thoa lại? Trẻ em sử dụng kem chống nắng khi nào? Và rất nhiều câu hỏi khác. Trương bài viết này sẽ đề cập tới những câu hỏi khá phổ biến nhưng khó tìm thấy được câu trả lời và giải đáp những câu hỏi ấy giúp bạn nhé!

Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Dùng Kem Chống Nắng

Kem chống nắng hiệu quả bao lâu và phải thoa lại như thế nào?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ hiệu quả của kem chống nắng như cường độ tia UV, đổ mồ hôi, đi bơi,...và dù là ở trường hợp nào thì các chuyên gia cũng khuyên bạn nên thoa lại kem chống nắng mỗi hai giờ. Đặc biệt là nếu bạn hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi hoặc đi bơi, bạn nên thoa lại kem chống nắng mỗi 40 đến 80 phút là tốt nhất.

Khi nào trẻ em có thể dùng kem chống nắng?

Trẻ sơ sinh không nên thoa kem chống nắng cho đến khi các bé được ít nhất sáu tháng tuổi. Nếu bạn cần phải mang bé ra ngoài tốt nhất là nên tránh thời điểm nóng nhất trong ngày nhưng nếu đó là việc gấp cần phải ra vào thời gian nhiều tia UV, hãy cho bé đội mũ, đeo kính mát và mặc quần áo dài tay. Khi đủ lớn, hãy cho bé dùng kem chống nắng cho trẻ em và thoa lại nhiều lần để đảm bảo an toàn.

Kem chống nắng có gây thiếu vitamin D?

Kem chống nắng có thể làm giảm sự hấp thụ vitamin D. Nếu bạn lo về thiếu hụt D, hãy kiểm tra máu để xem hàm lượng vitamin D của mình có thấp hay không. Tuy nhiên, nếu bị thiếu hụt, việc ăn uống hằng ngày hay uống thực phẩm chức năng sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn là tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời với nhiều nguy cơ tiềm ẩn. UVA và UVB có thể dẫn đến ung thư da, nên hãy uống viên vitamin D và giảm thời gian tiếp xúc nắng sẽ tốt hơn là khiến cơ thể trực tiếp chịu nắng dẫn tới nguy cơ bị ung thư.

Kem chống nắng DIY có hiệu quả không?

Nếu bạn nghĩ đến việc tự trộn kem chống nắng để tiết kiệm cho chuyến đi biển tới thì nên suy nghĩ lại bởi bạn không thể đảm bảo độ an toàn cũng như hàm lượng zinc hoặc titanium dioxide sử dụng. Thay vì dùng sản phẩm tự làm, bạn có thể mặc quần áo dài tay hay đội mũ rộng vành để bảo vệ da. Ăn uống nhiều thực phẩm chứa chất chống oxy hóa cũng giúp ngăn ngừa tổn thương UV.

Ngoài ra, nếu bạn không thích loại kem chống nắng làm trắng mặt, ngày nay các loại kem thế hệ mới có cả dạng xịt và có màu kem nền, không chỉ vừa hiệu quả mà lại còn tiện lợi để bạn có thể thoa lại bất cứ lúc nào và bất cứ đâu. Còn nếu sở hữu làn da quá nhạy cảm bạn có thể sử dụng kem chống nắng dành riêng cho trẻ để đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho da.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em có khả năng cực đỉnh nhờ vào công nghệ đặc biệt của Goongbe giúp tăng gấp đôi khả năng chống tia UVA, UVB và gấp 2 chỉ số PPD. Nhờ vậy, khả năng chống nắng hoàn hảo và lượng hóa chất chống nắng giảm đến 15%.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: